วันจันทร์ช่วงกลางเดือนที่แล้ว รับงานแรกกับน้องสาวลคเก่า ที่เพิ่งเจอกันไป (เมื่อวานเราก็เจอกันอีกรอบพอดี) วันนั้นเรานัดกันโซนบางนาที่เดิม แต่เปลี่ยนมาเป็นเมกะบางนา และก็เปลี่ยนรร. จาก Sky inn มาเป็น Eazy Motel ผมรับน้องขึ้นรถแล้วก็พาทะลุมานิดเดียว วันนี้จัดคอร์สสครับบวกนวดอโรม่าตามรีเควสต์ ดูแลกันไปจนจบคอร์สนอนคุยกันก็ออกมาส่งเธอตรงจุดที่น้องบอก น้องเป็นเด็กง่ายๆ คุยง่ายครับ

วันอังคารก็มีนัดแถวบางนา เป็นน้องสาวลคใหม่ที่แอดไลน์ผมมานาน วันนี้เพิ่งได้มีโอกาสเจอกัน เธอมาทำธุระแถวนั้น ก็เลยให้ผมไปรับ แล้วเราก็ไปนวดกันที่รร. B2 ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม นวดกันไปดูแลจนจบคอร์ส ก็นอนพักคุยกัน หมดเวลาผมก็จะขับรถมาส่งเธอที่เดิม แต่ระหว่างทางมันต้องไปกลับรถไกลแถมรถก็ติด น้องรู้ว่าผมต้องไปเล่นกีฬาต่อ เลยบอกเดี๋ยวหนูขึ้นมอเตอร์ไซด์ไปก็ได้ มีวิ่งผ่านมาคันนึงพอดี ผมเลยเซฟเวลาไปเยอะและไปทันเล่นกีฬา ขอบคุณมากครับ^^

วันพุธมีนัดกับน้องสาวสวยหน้าคม ลคใหม่ เธอบอกว่าเพื่อนเธอที่เคยมานวดกับผมแนะนำมา ทักผมมาแล้วก็นัดเลย ผมก็ฝ่ารถติดไป เจอเธอที่รร.แถว ดอนเมือง วันนั้นขับฝ่าสายฝนไป ใช้เวลาเดินทางนานมาก จนน้องนึกว่าผมจะไม่มา แต่ระหว่างทางผมก็ยืนยันว่านัดแล้วก็มาแน่นอน ปกตินัดแล้วจะไม่หายชัวร์ ยกเว้นถ้ามีอะไรเร่งด่วนก็จะแจ้งลคเสมอ ผมไปถึงห้องเจอลค เปิดประตูมา น้องลคหน้าสวยๆคม แล้วก็จัดแจงคอร์สดูแลกันไปจนจบคอร์ส คุยกันนิดหน่อยก็แยกย้ายกัน เพราะเธอต้องไปกินข้าวกับเพื่อนต่อ เธอไม่ได้อยู่ไทย เธอบอกคราวหน้ากลับมาจะนัดใหม่ 

วันพฤหัสมี 2 งาน งานแรกเป็นงานแทรกของลคใหม่ เธอแอดไลน์ผมามาสักพัก แล้ววันนี้ทักมา บอกว่าเครียดๆอยากนวด ผมก็เลยเพิ่มคิวช่วงบ่ายให้เธอเพราะผมมีลคจองไว้รอบค่ำๆ เธอจองรร.ไว้แถวซอยร่วมฤดี นวดครั้งแรกเธอเลยของจัดแจงเรื่องรร.เอง ผมขึ้นไปถึงก็คุยกับเธอไป จัดแจงห้องไป แล้วมานวดกัน ดูแลจนจบคอร์ส คุยกันเธอบอกคราวหน้าจะให้ผมพาไปรร. ตามที่แนะนำครับ

เสร็จงานก็ขับรถไปรับอีก 1 งานที่รร. แถวม.ธุรกิจ เป็นลคสาวคนจีนน่ารัก เธอแวะมาหาเพื่อนคนไทย ก็พักด้วยกันที่ห้องนี้ จริงๆคือเพื่อนคนไทยแอดไลน์ผมมาสักพัก แต่ยังไม่กล้ามานวด พอเล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนเธอฟัง เพื่อนเธอก็เลยนัดผมก่อนเลย ตอนไปถึงรร. เจอลคทั้ง 2 คนในห้องลคคนไทยก็ลงมารอข้างล่าง ฝากผมดูแลเพื่อนเธอ ผมก็ดูแลลคสาวจีนไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนคุยกัน ภาษาอังกฤษเธอค่อนข้างดี ก็เลยสื่อสารกันสบายๆ เธอยังเล่าเรื่องชีวิตของเธอให้ฟังหลายๆเรื่อง

วันศุกร์มีลคจองแต่เธอดันติดงานด่วนเลยต้องเลื่อนเป็นวันเสาร์แทน เลื่อนแบบนี้รับได้ครับ 555  เข้าใจว่าเธอติดธุระ แล้วก็ยังเลื่อนมาเป็นอีกวัน ถึงวันนัดผมก็ไปรับเธอที่ปั๊ม แล้วก็พาไปเปิดห้องที่รร.แห่งนึง ผมก็จัดแจงห้องดูแลเธอไปจนจบคอร์ส  แล้วเธอก็นอนหลับไป ผมก็เผลอหลับไปแป็บนึง ก่อนจะลุกมาอาบน้ำ พออาบเสร็จได้ยินเสียงเธอครางๆ ตอนแรกนึกว่าละเมอ แต่ฟังไปฟังมาทำไมดูน่ากลัวเลยเดินไปดู เธอบอกว่าโดนผีอำจะให้ผมไปช่วย ตอนแรกนึกว่าละเมอจริงๆ แล้วก็มาคุยกันอีกแป้บนึง เรียกขวัญกันก่อน ก่อนที่ผมจะขับรถไปส่งเธอที่บ้าน

วันอาทิตย์รับ 2 งานกับน้องสาวลคใหม่ เป็นสาวน่ารักสายฟิตแอนด์เฟิร์ม เธอให้ผมไปรับที่เดอะสตรีท รับเธอเสร็จก็พาไปเปิดห้องที่เอวันใช้โซนบูติก จัดแจงห้องและดูแลกันไปจนจบคอร์สนอนคุยกันจนหมดเวลา น้องจะออกแนวน่ารักกวนๆ คุยกันเพลินๆ หมดเวลาผมก็ขับรถมาส่งเธอตรงแถวหอพักของเธอ

ตกค่ำมีอีก 1 นัดกับลคใหม่ ค่อนข้างไกลพอสมควร ผมขับไปหาเธอที่คอนโด เธอก็ลงมารับ ขึ้นไปถึงก็จัดแจงห้อง ดูแลเธอไปตามโจทย์ที่เธอบอกไว้ จนหมดเวลาค่อนข้างดึกผมก็ขับรถกลับบ้านพักผ่อนครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..