วันจันทร์วีคที่ 2 ของเดือนที่แล้ว มีนัดกับน้องสาวลคใหม่ เรานัดกันที่เมกะบางนา เธอแว่บงานออกมา เลยมีเวลาไม่มากนัก ผมก็เลยพาเธอไปรร. Eazy motel เธอเป็นเจ้าถิ่นแถวนั้น ก็เลยพาเข้าทางลัด เสียค่าผ่านทาง 20 แต่คุ้มมาก ระหว่างทาง มีตัวเงินตัวทองเดินตัดหน้ารถ น้องรีบถามเลขทะเบียน บอกจะไปซื้อหวย 555 เซียนหวยอายุน้อย! ไปถึงรร. รอบนี้ใช้โซนด้านหลัง เพิ่งมีโอกาสได้ทดลองโซนนี้ ขึ้นบันไดมาชั้น 2 ผมจัดแจงห้องแล้วก็ลงมือนวดดูแลน้องไปจนฟิน จบจบคอร์สคุยกันได้แป็บเดียว น้องต้องรีบกลับไปทำงานต่อ ผมก็เลยมาส่งเธอเอารถที่เดิม ก่อนจะแยกย้ายกัน

วันพุธมี 1 นัดกับน้องสาวหน้าสวยลคใหม่ ที่ตัวจริงสวยกว่ารูปหน้าปกมาก จริงๆเธอจะนัดสัปดาห์ก่อนหน้าแต่คิวไม่ว่าง เธอเลยได้คิวเป็นสัปดาห์ต่อมา แล้วน้องก็ไม่ลืมนัด ขอบคุณมากนะครับสำหรับลคที่จองคิวไว้ แล้วถึงวันแล้วไม่ลืมนัดกัน ทุกครั้งถ้าลคจองคิวไว้ ผมก็จะล็อกคิวให้เลย ถ้าลคเท บางทีผมก็เลยกลายเป็นสูญเสียโอกาสรับงานในวันนั้นๆเลย ถึงวันนัด ผมก็ขับไปหาเธอที่คอนโด เธอลงมารับ ผมก็เดินตามขึ้นไป จัดแจงห้องแล้วก็นวด ดูแลกันจนจบคอร์ส นอนคุยกัน ถึงเวลาผมก็แยกย้ายกลับออกมา 

วันพฤหัสมี 1 นัดกับน้องสาวอีกคน ดูเป็นเด็กน้อยมากประมาณว่าเพิ่งเรียนจบ เธอจองคิวผมไว้แล้วก็จองรร.แถวศาลาแดง ผมก็ไปรับเธอแถวสีลม แล้วก็พาน้องไปเช็คอินแล้วก็ขึ้นไปที่ห้องด้วยกัน แล้วก็จัดแจงห้องก่อนจะมาเริ่มนวดดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน น้องถามว่าผมมีบับเบิ้ลมั้ย น้องบอกคืนนี้กลับมาจะแช่น้ำเล่น ผมมีเป็นน้ำแร่ แต่อยู่ในรถ ก็เลยบอกน้องเดี๋ยวพี่จะลงไปเอาขึ้นมาให้ตอนก่อนกลับ ขึ้นมาจะหาขวดแบ่งก็ไม่มี ก็เลยแถมขวดแบ่งให้น้องไปเลย ปกติของที่ใช้จะเป็นของดีทั้งของในขวดและตัวขวด แต่ยกให้น้องได้ครับ จริงๆพมบ.ใจดีนะครับ ถ้าใครขออะไรแบบมีเหตุผลและคุยง่ายๆ พูดตรงๆ ผมก็ลดๆแถมๆตลอดแหละ 5555


วันเสาร์รับ 1 งานรอบเย็นๆ กับลคสาวลคใหม่ ตอนแรกเธอจองคิวไว้ตอนสิ้นเดือน ล่วงหน้านานเลย แล้วพอดีเธอขอเลื่อนขึ้นมา ก็ดีเหมือนกันครับ เราก็นัดกันไปเจอที่ homepro พระราม 2 ผมไปรับเธอแล้วพาไปเปิดห้องที่เออน่า เจอกันตัวจริงเธอเป็นสาวนออกกำลังกาย ก็จะดูฟิตเฟิร์ม เซ็กซี่ๆแบบstrong ก่อนมาวันนี้ เธอก็ถามผมตรงๆแบบจริงจังในบางเรื่อง ว่าผมจะตอบโจทย์เธอมั้ย เพราะคราวที่แล้วเธอเคยนัดหมอนวดคนนึง แต่ไม่ค่อยได้ตามคาดสักเท่าไหร่ ผมก็ตอบเธอไปตรงๆ ไม่ได้รับปากอะไร แต่ก็ดูแลสุดความสามารถ สุดท้ายเราก็นัดกัน แล้วผมก็ดูแลเธอไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนพักคุยกัน เดี่ยววีคนี้เราจะนัดกันรอบที่ 2 พอดี แต่รอบนี้เธอบอกว่าอยากแช่น้ำด้วย ก็เลยจะมีการเปลี่ยนที่นัดนิดหน่อยครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..