เมื่อวันอาทิตย์รับงานนึง เป็นลคที่น่าสนใจในหลายมุม เธอทักไลน์มาขอคิวล่วงหน้า คุยง่ายๆ ถึงวันผมก็ขับไปรับเธอที่บ้าน ไม่พูดถึงบรรยากาศในห้องละกันนะครับ แต่คิดว่าสบายดีและดูแล้วลคเองน่าจะแฮ้ปปี้ ตอนผมรับเธอขึ้นรถ เธอมองหน้าผมแล้วก็พูดว่า ”เธอหล่อเกินไป” บรรยากาศในห้องก็ดี เสร็จงานเรานอนคุยกันเยอะมาก เธอก็เล่าปสก. ว่ามีนัดหมอนวดตัวท็อปไป 2 ครั้งก่อนหน้า เธอบอกจะเก็บผมไว้ล้างใจ ไม่ได้นัดเป็นการนวดครั้งแรกของตัวเอง ตอนแรกฟังก็งง คุยไปคุยมาก็ได้ความว่านวดครั้งแรกเฟล แถมไปไกล ครั้งที่ 2 ก็โอเค แต่เธอต้องเดินทางไปหาหมอไกลมาก แถมเวลาโหด หลงแล้วหลงอีก มีบางจุดที่ไม่โอเค แต่เธอเป็นสาย Naughty หน่อยๆ เธอบอกไม่ค่อยซีเรียส ถ้าว่างก็เดินทางไปหาได้ เป็นคนง่ายๆสบายๆ จนครั้งนี้นัดผม เธอบอกไม่เลือกผมเป็นคนแรก เพราะว่าดูแล้วผมน่าจะเหมาะกับสายเบบี๋ ซึ่งก็อาจจะจริง เพราะว่าลคผมส่วนใหญ่ที่จะมาเริ่มนวด มักจะเลือกผมให้นวดเป็นคนแรก อาจจะได้ในแง่การดูแล ปลอดภัยบวกสบายใจ ไว้ใจได้ ส่วนลคคนนี้เธอสาย Naughty แล้ว รอบนี้ครั้งที่ 3 เป็นคิวของผม จะเข้าประโยคที่ว่า third time’s a charm รึเปล่า ;p

เธอบอกนัดครั้งนี้ประทับใจตั้งแต่ผมบอกว่าออกไปรับเธอได้ที่บ้าน ถ้าดูจาก 2 ที่ก่อนหน้าก็ถือว่าไปไกลมาก ส่วนครั้งที่ 4 ที่จองหมอนวดไว้อีกคน ก็อาจจะต้องเดินทางไปหา สำหรับผม รับงานได้ทุกที่ในกทมอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องเดินทางมาหาผมหรืออะไร อันนี้มันเป็นรูปแบบบริการของหมอแต่ละคนนะครับ แต่ละคนก็มีเหตุผลของตัวเอง แต่แค่รูปแบบของผม ถ้าลคบ้านอยู่ไม่ไกลรร. และอยากให้ไปรับที่บ้าน ผมยินดีรับส่งให้ได้เลยครับ ส่วนถ้าบ้านไกลจากรร. ที่จะไปกัน แค่แจ้งผมว่าสะดวกโซนไหน ขับรถมาหรือไม่ได้ขับ เดี๋ยวไปไหนเจอกันที่ไหนยังไง ผมดีไซน์ให้เอง ผมไปหาได้ทุกโซน จะเน้นให้ลคสะดวกสบายและปลอดภัยที่สุดเท่าที่จะคิดได้ เชื่อมือผมได้ครับ

ส่วนเรื่องหมอนวดตัวท็อปๆนี่ ผมจะอยู่ในกลุ่มตัวท็อปด้วยหรือเปล่าอันนี้ ผมเองคงตอบไม่ได้ แต่เวลาผ่านไปยังไง อันไหนที่ผมบริการให้ได้ ดูแลให้ได้ ผมก็ยังคงทำให้เหมือนเดิม นิสัยไม่เปลี่ยน แม้แต่ราคาก็ยังพยายามยึดไว้ที่ราคาเดิม แต่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อยตามความจำเป็น สุดท้ายแล้วถึงแม้ว่าเป็นงานบริการ แต่ลึกๆก็ยังคงมองลคเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องผู้หญิง ดูแลตั้งแต่มาเจอกัน ลคกลับถึงบ้านเรียบร้อยปลอดภัย ผมถึงจะสบายใจ


ปล. ส่วนเรื่องที่ลคชมว่าหล่อเกิน ก็บอกอีกครั้งเป็นเรื่องของเสปกด้วยนะครับ แล้วอีกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับบางวันด้วย บางคนว่าหล่อ บางคนอาจจะว่าไม่หล่อก็ได้ แต่ยังไงก็ไม่แย่แน่นอน บอกไว้เวลามาเจอกันตั้งความหวังแบบพอดีๆ ^^ เห็นว่าเหตุการณ์วันนี้มีหลายเรื่องที่น่าจะเขียนละสนุกดี เธอเองก็พูดแบบนี้ ถ้ารอคิวตามไดอารี่ คงจะจำดีเทล์ไม่ได้ เลยลัดคิวมาเขียนวันนี้ก่อนละกันครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..