ลคหลายคนชอบถามผมว่ากลางคืนทำอะไร ทำไมนอนดึกจัง พอเราตอบว่าก็ชอบดูseries หลายคนชอบนึกว่าดู ซีรี่ส์เกาหลี คนไม่ค่อยนึกถึงซีรี่ส์ฝรั่งกันนะครับ ฟินแถมมีประโยชน์นะจะบอกให้ 555

ผมไม่เคยดูซีรี่ส์เกาหลี เลยไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง แต่ส่วนตัวชอบดูซีรี่ส์ฝรั่ง ดูหลายแนวมาก ที่ชอบมากๆ ก็มีหลายเรื่อง ส่วนใหญ่จะเปิดsub ภาษาอังกฤษ ถือเป็นการใช้ภาษาอังกฤษไปเรื่อยๆอีกวิธีนึง ไม่งั้นพอไม่ได้ใช้นานๆ สกิลภาษาอังกฤษก็จะดรอปไปเรื่อยๆ 

ยกเว้นบางเรื่อง ก็ต้องยอมแพ้จริงๆ ยากไป เช่น The Crown ศัพท์เกี่ยวกับคนในวังคุยกัน อันนี้ต้องเปิดซับไทยรัวๆ แต่ถ้าเป็นแนวตลกๆ ซิทคอมอะไรแบบนี้ มักจะใช้คำง่ายๆ ฟังก็ง่ายแถมดูแล้วก็ไม่เครียดด้วย ดูก่อนนอนก็ feel good ดี

ตั้งแต่มีNetflixชีวิตก็ดีขึ้นมาก แถมดูบนสมาร์ททีวีได้เลย บางทีอยากเอาไปนั่งดูจากโน๊ตบุค รับลมชิลๆแถวหน้าต่างก็ทำได้อีก จิบเบียร์ไฮโซที่ลคให้มาก็ยังได้ 555 ทั้งสะดวกสบาย เราข้ามเข้าสู่ยุคดิจิตอลโดยแทบไม่รู้ตัว 

เรื่องดูหนัง ฟังเพลง กิน เที่ยวเล่น บันเทิง ผมค่อนข้างถนัด ถนัดแต่อะไรแบบนี้แหละ 555 รสนิยมไม่แย่ เวลาลคนัด นอกจากจะได้นวดผ่อนคลายแล้ว หลายคนอาจจะชอบคุยเล่นเรื่องต่างๆ บางคนก็ปรึกษาปัญหานั่นนี่ หลายคนบอกว่าอยู่ด้วยแล้วอบอุ่นสบายใจ มาใช้บริการเสร็จแล้วกลับบ้านไปแบบสบายตัวสบายใจ บางคนบอกว่ามาชาร์จพลัง ผมว่ามันใช่นะ คนเราก็น่าจะมีอะไรสักอย่างที่เราทำแล้วรู้สึกดี เช่นกอดใครสักคน พูดคุย เล่นกีฬา ดูหนังฟังเพลง ทำอะไรแล้วมีความสุข ชอบสิ่งไหน สิ่งนั้นก็ถือเป็นแท่นชาร์จส่วนตัวของแต่ละคนแล้วกันนะครับ 

#หมอนวดชาย #หมอนวดชายสะอาดเก็บความลับ #นวดสำหรับสุภาพสตรี #สปาของผู้หญิง #ที่เป็นผู้ชาย  #หมอนวดสุภาพบุรุษ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..