แนะนำของกินบ้างดีกว่า


เมื่อวานมี 2 นัดนัดแรกผ่านพ้นไปเรียบร้อยกับน้องสาวหน้าคม น้องน่ารักใจดี เธอแฮ้ปปี้กับบริการ เลยให้ทิปค่าขนมมาพอสมควรเลย แล้วก็รีบแจ้นกลับมารับอีก 1 งาน แต่พอใกล้จะถึงปรากฏประจำเดือนลคมาพอดี เธอบอกวันนี้จะขอเปลี่ยนเป็นนวดอย่างเดียว แต่ผมดูแล้ว น่าจะไม่ค่อยสะดวก อาจจะเลอะเทอะได้ เธอบอกงั้นไปกินข้าวกันเดี๋ยวเลี้ยง เพราะเกรงใจผม ผมก็บอกไม่เป็นไร ผมเองก็เกรงใจ ก็เลยแยกย้ายกัน คุยเสร็จก็ส่งเธอไว้ที่เดิม แล้วก็ขับรถกลับ จริงก็หิวมากแล้ว เพราะกินข้าวก่อนมาไม่ทัน แล้วนัดลคใกล้ๆละแวะบ้านพอดี 

แวะไปจัดเสต็กที่ร้าน Jamie’s Burger ซะหน่อยไม่ได้กินนานแล้ว ไปถึงก็ให้เจ้าของร้านแนะนำเนื้อให้ เลยจัด Ribeye a5 ไป ชื้นนี้ประมาณ 300 g. รสชาดอร่อยดี แต่ไม่ฟินเท่าครั้งแรกที่กินครับ แต่สำหรับคนชอบเนื้อก็ถือว่าลองได้ อร่อยดี วันนี้ได้ค่าขนมเยอะ แวะมากินของอร่อยสักหน่อย ทำงานมาก็ต้องเติมความสุขให้ชีวิต ใครสนใจก็มาลองได้นะครับ เนื้อมีหลายเกรดหลายราคา วันนี้ผมดูๆแล้วอันนี้ส่วนของมัน ไม่เยอะเกิน ผมไม่ค่อยชอบกินมันๆ เลยยอมจ่ายเพิ่มหน่อย เช็คบิลออกมาก็ 2300. แพงนิดนึง แต่นานๆกินที ตอนนี้รู้สึกร้านจะมีหลายสาขา แต่ไม่รู้ว่าแต่ละสาขาจะต่างกันยังไง ลองเช็คดูก่อนแล้วกันนะครับ ส่วนตัวผมแนะนำเสต็ก หรือใครจะกินเสต็กที่ชิ้นเล็กลงมา แล้วไปจัดเบอร์เกอร์ด้วยก็ได้เช่นกัน

พิกัด: สนามฟุตบอล Frank&Realease แถวๆซอยสายลม (ใกล้โซนบีทีเอสอารีย์) เคยไปกินอีกสาขา จะอยู่ตรงFood Court ใน Emquatier สาขาอื่นๆลอง Google ดูครับ คุ้นๆว่าจะอยู่แถวสามย่านนะ รีวิวร้านของกินบ้างหลังๆไม่ค่อยได้พาลคไปกิน เมื่อก่อนสาวๆหลายคนบอกว่าชอบเข้ามาอ่านแล้วแอบตามไปกิน 

~Bon Appetit~

 ปล. นัดกันจองคิวไว้ แล้วก็ไม่มาหรือติดต่อไม่ได้ เป็นอะไรที่ก็เข้าใจยากนะครับ เมื่อวานลคประจำเดือนมา ก็เข้าใจได้ 
ส่วนวันนี้ลคจองคิวไว้ 3 โมง ถึงเวลาก็ไม่ตอบไลน์ ส่วนตัวผมนะครับ ถ้าต้องเลื่อนนัดใครเพราะอะไรด่วนๆ รู้สึกผิดมากเลย แล้วก็จะรีบแจ้งให้ไวที่สุดเท่าที่ทำได้ วิธีคิดคนเราคงไม่เหมือนกัน แต่เชื่อผมเถอะ ให้เกียรติคนอื่นๆมาก มันจะนำพาสิ่งดีๆกลับมา เราจะได้รับเกียรตินั้นจากคนอื่นเช่นกัน ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..