สงกรานต์ จัดสัก1 ไดอารี่ครับ


สวัสดีปีใหม่ไทยครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ เย็นๆชุ่มช่ำใจตลอดทั้งปี ไปเที่ยวไหน เดินทางปลอดภัยครับ..
เขียนไดอารี่สัก 1 โพสต์สำหรับเทศกาลพิเศษๆแบบนี้ เผื่อใครพักผ่อนอยู่บ้าน สบายๆ เผื่อจะแวะมาอ่านไดอารี่แก้คิดถึงนะครับ 


วันจันทร์ช่วงสัปดาห์ต้นเดือนที่แล้วรับงานแรกกับน้องสาวน่ารัก ลคเก่า หายไปหลายเดือน แต่เจอกันไปก็หลายรอบ รอบนี้เธอนัดผมมาเจอที่หอพักที่เคยมา เธอแชร์โลเกชั่นมาอีกรอบ ผมก็ขับไปถึง ขึ้นห้องไปเคาะเจอเธอในสภาพเหมือนลุกขึ้นจากเตียงยังไม่ได้ทำอะไร นอนอ่านการ์ตูนไป ไปถึงก็อาบน้ำ ผมก็จัดห้องแล้วก็มาจัดแจงนวดกัน ดูแลไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน ถึงเวลาผมก็เก็บของกลับออกมา

ผมมีอีก 1 นัดแถวพระราม 2 เป็นลคสาวสวยลคใหม่ เธอนัดไว้ล่วงหน้า ก็เลยรีบซิ่งไปหา ผมไปรับเธอที่โฮมโปรซอยท่าข้าม ลคหน้าหวานๆขึ้นรถมา ผมก็พาเธอไปเปิดห้องที่รร.เออน่า ใช้ห้องสปา ไปถึงก็ใช้เวลาคุยกันนิดนึง เธอตื่นเต้นมาก ก่อนจะไปอาบน้ำ ผมก็จัดแจงห้องแล้วก็มานวด ดูแลเธอไปจนจบคอร์สเรียบร้อย ก็นอนคุยกันต่อ หมดเวลาก็ขับรถไปส่งเธอเอารถที่เดิม ก่อนจะแยกย้ายกัน แล้วก็นัดกันต่อในอาทิตย์ต่อมา

วันอังคารมี 1 นัดรอบค่ำ เป็นลคสาวลคใหม่ เธอนัดผมที่รร. มาลีวาน่า เธอมาเปิดห้องรอ ผมไปถึงก็ตามขึ้นไปที่ห้อง ไปถึง็คุยกันนิดหน่อยก็จะมาเริ่มจัดคอร์สนวด ดูแลกันไปจนจบคอร์ส เวลาจะดึก ก็เลยเก็บของกลับออกมาพร้อมกัน ผมก็ติดรถเธอมาเอารถด้านหน้า แล้วก็แยกย้ายกัน

วันพุธมีรับงานที่ชลบุรี เป็นลคสาวน่ารักที่แอดไลน์มาคุยกันนานมากๆ แต่ยังไม่ได้มีโอกาสเจอกัน ผ่านไปน่าจะเป็นปี ก็ถึงฤกษ์ในทึ่สุดครับ เธอนัดให้ผมไปรับที่โรบินสันชลบุรี ผมรับเธอที่ด้านหน้า เธอขึ้นรถมา หน้าตาตรงปกเป๊ะ ออกแนวน่ารักๆ หน้าหวานๆ คุยกันเธอบอกว่าไปรร.ใกล้นี่ได้ มีรร.ชื่อ paradise Inn ถือว่าโอเคอยู่ ราคาประมาณเกือบๆ 300 ไปถึงก็คุยกันแล้วก็มาเริ่มจัดคอร์สนวดไป เธอก็เล่าว่ามีครั้งนึงเคยนัดผม แต่ผมไม่ว่าง น่าจะเพราะมันดึก ผมเลยขับไปชลไม่ไหว เธอบอกนัดหมอมา 1 คน แต่นวดได้ไม่จบคอร์ส เธอต้องขอจบคอร์สก่อน เพราะฟีลไม่ค่อยได้ ก็เลยนวดไปแค่แป็บเดียว ผ่านมารอบนี้ผมได้โอกาสมาดูแลเธอ ก็ดูแลกันไปแบบฟินๆสบายๆจนจบคอร์ส แล้วก็นอนคุยกัน หมดเวลา เธอมีธุระต่อ ผมก็ขับรถไปส่งเธอเอารถที่เดิม ลคน่ารักใจดี ผมก็เลยจะเลี้ยงกาแฟเธอตอบแทน แต่เธอบอกเย็นแล้วกลัวตาค้าง เราก็เลยเดินเข้าห้างมาผมแวะซื้อสตาร์บักส์ไว้จิบตอนขับรถกลับ แล้วก็แยกย้ายกัน เธอมีธุระต่อ ผมมีเล่นกีฬาต่อที่กทม ^^

วันพฤหัสมี 1 นัดกับลคน้องสาวสวยเซ็กซี่ นักธุรกิจเด็กน้อย ที่เจอกันไป 3-4 ครั้งในช่วงกลางเดือนถึงปลายเดือนที่แล้ว รอบนี้นัดกันบ่ายๆ เธอให้ผมไปรับเธอที่บ้านแถวๆราชพฤกษ์ ผมก็ขับไปรับเธอ ไปถึงไม่มีใครอยู่เธอก็เลยพาเข้าไปเยี่ยมชม บ้านหลังใหญ่น่าอยู่ ก่อนจะขับรถพาเธอมาเปิดห้องที่บานาน่าใช้ห้องสปา จัดคอร์สนวดแบบชิลๆสบายๆ นวดกันจนจบคอร์ส ก่อนจะมาแช่จากุซซี่ด้วยกัน น้องบอกว่าเธอชอบแช่มาก ที่ผ่านมาไปที่ไหนนี่แช่กันทุกที่ 555 หมดเวลาผมก็ขับรถมาส่งเธอที่บ้านเหมือนเดิม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..