งานสัปดาห์กลางเดือน มีค. 18



วันพุธช่วงกลางเดือนที่แล้วมีนัดกับลคสาวหน้าคมๆ ที่เจอกันไปช่วงปลายเดือนกพ ปกติอยู่ตจว. รอบนี้เธอจะมาต่อเครื่องที่สุวรรณภูมิ มีเวลาที่ 3-4 ชม เลยนัดผมล่วงหน้า ให้ไปพาตัวมาจากสนามบิน พาไปกินข้าว+นวด ก่อนจะพากลับมาส่งที่เดิม ผมก็ไปรับลคขึ้นรถมา พาไปกินข้าวที่ Paseo ไปถึงร้านก็กำลังจะปิดพอดี เหลือไม่กี่ร้าน เลยไปกินร้านอินเตอร์ ถ้าใครเป็นเด็กสยามสมัยก่อน น่าจะเคยกินร้านนี้กันทั้งนั้น เก่าแก่ บ่งบอกอายุเลย 55555 วันนี้มากินที่นี่ พอเสร็จผมพาลคไปพารากอนอินน์ ปรากฏห้องเต็ม ขับเลยไปอีกนิด มี Love hotel ใช้ที่นี่ก็ได้ แต่ชอบบรรยากาศอีกที่มากกว่านะครับ ก็จัดคอร์สนวดกันไปจบคอร์สนอนคุยกัน วันนี้เจอกันไปครั้งที่ 2 เธอเล่าเรื่องของเธอให้ฟังเยอะมากขึ้น รวมไปถึงร้านของเธอ เล่าละเอียดเลย แถมเอาโปรดักส์มาฝากผมด้วย คุยกันสักพัก ถึงเวลาต้องไปส่ง ก็ขับรถกลับไปสนามบิน ให้เธอไปเจอกับเพื่อนๆที่นัดไว้ครับ

วันพฤหัสมีนัดกับน้องสาวลคใหม่ เคยนัดผมครั้งนึงแต่วันนั้นเธอปจดมา เพิ่งได้มานัดกันใหม่วันนี้ ผมก็ขับรถไปหาเธอที่คอนโด สะดวกตรงที่อยู่ใกล้ทางลงทางด่วนมาก ผมก็เพิ่งเคยเข้าซอยนี้ครั้งแรก ไปถึงก็คุยกับน้องแป็บนึงก่อนจะไปจัดห้อง อาบน้ำแล้วก็มานวด ดูแลกันไปจนจบคอร์ส คุยกันสักพัก เริ่มจะมืด ผมก็ขับรถกลับออกมาให้น้องได้พักผ่อน 

วันศุกร์มีนัดกับน้องสาวลคประจำ รอบนี้เราไปเจอกันแถวเลียบทางด่วน เธอให้ผมไปรับที่คริสตัล ผมก็พาเธอไปเปิดห้องที่ Ma maison เราค่อนข้างสนิทกัน วันนี้เลยจัดคอร์สแช่น้ำฟินๆ ห้องที่นี่อาจจะดูธรรมดา แต่อ่างตีฟองดีมาก แถมเสียงก็ไม่ดังหนวกหู ฟังเพลงได้ คุยกันสบายๆ ชิลกันไปจนหมดเวลาห้อง อัพเดทชีวิตซึ่งกันและกัน ผมก็ขับรถมาส่งเธอที่เดิม เธอมีนัดกับเพื่อนเธอที่นั่น

วันเสาร์มีนัดกับน้องสาวลคเก่า เคยเจอกันไป 1 ครั้ง นานพอสมควร รอบนี้เธอก็ทักมา แบบไม่เฉลยด้วยว่าเป็นน้องลคเก่า 55555 ผมก็ขับไปตามนัดที่โลตัสแถวลำลูกกาคลอง 2 แถวนี้ผมจำรร.ไม่ค่อยได้ สรุปเสี่ยงๆเข้าไปที่นึง ชื่อ Palm Sweet เคยมาแต่หลายปีแล้ว ห้องก็พอใช้ได้ครับ ก็จัดคอร์สนวดดูแลกันไป นอนพักคุยกัน น้องก็หยิบโทรศัพท์มาดูละคร บุพเพต่อ ผมก็นอนข้างๆ ดูไปด้วย น้องดูอินมาก 555 มีความสุขแทน หมดเวลาผมก็ขับรถไปส่งเธอที่เดิม

วันอาทิตย์มี 1 นัด รอบเย็นๆกับน้องสาวลคใหม่ เธอให้ผมไปรับแถวๆห้วยขวาง ผมรับเธอขึ้นรถมา คำนวนเวลากับสถานที่ที่น้องให้ไปส่ง ผมเลยพาน้องไปที่รร.ประดิพัทธิ์ ผมก็จัดแจงห้อง น้องไปอาบน้ำก่อนจะมานวดกัน จบคอร์สก็นอนคุยกัน น้องบอกว่ากลัวจะติดใจ เธอเองอยู่ตจวแต่ก็มากทมเรื่อยๆครับ หมดเวลาก็เก็บของ ขับรถไปส่งน้องที่หอของน้องสาวเธอ เธอโดนทั้งน้องทั้งแม่โทรตามหลายสายเลย 555 


วันจันทร์มีนัดกับน้องลคนิสิตสาว เรานัดกันแถวอโศก ผมก็นัดจุดรับน้องขึ้นรถ ไปถึงก็รับน้องขึ้นมาในชุดนิสิต เพราะเธอเพิ่งไปเรียนมา เธอก็ขึ้นรถมาพร้อมกับกาแฟสตาร์บักส์ ซื้อมาฝากผม ผมก็ขับไปรร.เอวัน ใช้โซนม่านรูด สะดวกดีครับ น้องก็ใส่ชุดนิสิต แต่จริงๆผมก็มีเสื้อให้เธอใส่ทับได้ แต่อันนี้ก็สะดวกดี ไปถึงก็จัดแจงห้อง แล้วก็นวดกันไปจนจบคอร์สตามสเตป แล้วเราก็นอนพักคุยกัน น้องไปเที่ยวมาเยอะมาก ก็เลยได้คุยกันเพลินๆหลายเรื่อง หมดเวลาผมก็ขับรถไปส่งเธอที่รถไฟฟ้าเหมือนเดิม พอถึงบ้านเธอก็ไลน์บอก รวมไปถึงรีวิว 18+นิดๆ ลองอ่านดูกันเองนะครับ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..