ปลายเดือนกพ 18



วันจันทร์ช่วงสัปดาห์สิ้นเดือนกพ. รับ 1 งานรอบเย็น เป็นน้องสาวนศ.ลคใหม่ พี่สาวเธอติดต่อให้ผมไปนวดให้น้องสาว เพราะน้องเพิ่งเลิกกับแฟน ก็นัดกันจะให้ผมไปดูแลให้สบายใจในวันนี้ ถึงเวลาก็ไปตามนัด ตอนแรกจะนัดกันที่โฮมโปรท่าข้าม แต่สุดท้ายเปลี่ยนแผน ไปเจอกันที่รร.เออน่าเลย น้องเอารถมาจอด ผมก็เดินไปคุยด้วยบนรถ แล้วก็ตกลงเปิดห้อง ตามเงื่อนไขให้ดูตัวจริงก่อนตัดสินใจ เปิดห้องเสร็จก็เดินขึ้นห้อง จัดแจงห้องเล็กๆ คุยกันไป ก่อนจะไปอาบน้ำแล้วก็มาดูแลกันไปจนจบคอร์สครับ น้องเป็นเด็กน่ารักดีมีความใสๆแบบเด็กๆ เลยอยู่กันเพลินเกินเวลาไปพอสมควร

วันอังคารมี 1 นัด กับก็น้องลคเก่า รู้จักกันมานาน เจอกันเรื่อยๆ รอบนี้ผมขับรถไปรับเธอที่บ้าน ก่อานจะพาไปเปิดห้องที่ 189 รีสอร์ทแถวซอยลาซาล วันนี้ได้มีโอกาสนวดไปคุยไปเยอะหน่อย เธอเพิ่งมาเฉลยว่าจริงๆแล้วโตกว่าผมนิดนึง แต่ผมก็ยังเป็นพี่บอมของเธออยู่ดี เพราะเรียกแบบนี้มาตั้งแต่แรก แล้วเธอก็หน้าเด็กมาก รอบนี้เหมือนเธอจะไม่ค่อยสบายใจเรื่องแฟน ก็เลยนัดมา จะได้คุยปรึกศษา ดูแลกันไปจนหมดเวลา ผมก็ขับรถมาส่งเธอที่รถไฟฟ้า เธอต้องนั่งเข้าเมืองส่วนผมมีธุระต่อ

วันพุธมี 1 นัดกับน้องสาวน่ารัก ลคประจำ เจอกันไปเป็นรอบที่ 3 ในเดือนนี้ รอบนี้เราไปที่แรกที่เจอกัน รร. X it เธอเล่าว่าอาทิตย์ที่แล้วยุ่ง เพราะมีไปสอนเป็นอ.พิเศษด้วย คิดในใจเด็กหน้าแบบนี้ ลูกศิษย์จะมีสมาธิเรียนเหรอ ถ้าเป็นผมคงเรียนไม่รู้เรื่อง ไม่ใช่แค่น่ารัก แต่ฮ็อตมากด้วย รอบนี้เธอมาพร้อมของฝากน่ารักมาก 2 อย่าง อันเแรกเป็นฟิกเกอร์ของนักฟุตบอล แถมยังมีโยเกิรตมาฝากอีก เพิ่งรู้โว่ายเกิรตของเอสแอนด์พีอร่อยดีครับ กินเสร็จก็มาเริ่มดูแลกันไป จนจบคอร์ส รู้สึกดีมากเหมือนเดิม น้องน่ารักและก็นิสัยดีด้วย เสร็จก็มาส่งเธอเอารถก่อนจะแยกย้ายกัน

วันพฤหัสต้นเดือนมีค. รับ 1 งานกับน้องสาวน่ารักลคประจำ ไม่ได้เจอกันหลายเดือนเพราะว่างไม่ค่อยตรงกัน ตอนแรกเธอจะให้ไปรับที่บ้านเหมือนเดิม แต่ตอนหลังเปลี่ยนใจเป็นให้ไปรับที่เกทเวย์ เพราะเธอมาทำธุระ ผมไปรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ รร.แถวเอกมัย จัดแจงห้องเสร็จแล้วก็มาดูแลกันไปจนหมดเวลา วันนี้บรรยากาศออกไปทางอบอุ่นๆสบายๆหน่อยด้วยความคุ้นเคยกันมาก พอออกจากรร. น้องชวนไปกินร้าน Audrey ตรงทองหล่อ มากับน้องลคคนนี้ที่ไร ชวนกินแต่เมนูอ้วนๆตลอด มันเป็นยังไง 555 แต่สุดท้ายก็อร่อยทุกครั้ง กินเสร็จ ได้พูดคุยอัพเดทชีวิตกันแบบพี่ชายน้องสาว แล้วก็ขับรถไปส่งเธอที่เดิม เธอมีไปออกกำลังกายต่อ

วันศุกร์รับ 1 งานกับน้องสาวลคเก่า ผมไปรับเธอที่เซนทรัลรามอินทรา รอบนี้เปลี่ยนมาใช้รร. ที่ Grand venezia แทน รอบนี้น้องตื่นเต้นน้อยลง ดูผ่อนคลายมาก ก็ดูแลกันไปแบบสบายๆจนจบคอร์ส รอบนี้เธอเล่าด้วยว่า วันก่อนที่เธอนัดผมแต่ผมติดธุระ วันนั้นเธอเซงๆ ก็เลยนัดหมออีกคนแทน แต่เธอบอกไม่ถูกใจ และค่อนข้างเฟลมากอยากร้องไห้ ก็เล่าให้ผมฟัง แต่ก็บอกว่าจะลืมๆไปดีกว่า หมดเวลาผมก็ขับรถไปส่งเธอที่บ้าน บ้านหลังใหญ่มาก แถมข้างในรถสวยๆเพียบเลย ตอนนั้นไม่มีใครอยู่ เธอก็เลยให้ผมเข้าไปกลับรถข้างในบ้าน ก่อนจะขับออกมาใช้ GG map พากลับออกมาจากซอยครับ

วันเสาร์รับงานรอบดึกๆกับน้องสาวลคใหม่ ปกติเธอทำงานอยู่ตปท แต่กลับมาไทยบ่อยๆ เธอขอนัดผมฉลองวันเกิดล่วงหน้า เป็นของขวัญให้ตัวเอง เพราะกลับมาไทยช่วงนี้พอดี ผมก็ไปหาน้องที่คอนโด ขึ้นไปถึงเธอก็ดื่มไวน์รอ ก็เลยจัดแจงห้องแล้วมานวดกันไป ดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็มาดื่มไวน์เป็นเพื่อน ร่วมฉลองวันเกิดกัน พอเริ่มจะดึกผมก็เลยขอตัวกลับบ้านพักผ่อนครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..