งานสัปดาห์ก่อนกลางเดือน กพ18




วันศุกร์ช่วงก่อนกลางเดือนกพ. มีนัดกับน้องสาวโปรไฟล์ดี ดูสวยๆสไตล์นิ่งๆ เป็นลคที่เจอกันไปเดือนที่แล้ว เธอมีแพลนจะมากทม เลยจองคิวผมไว้ล่วงหน้า แต่วันนั้นผมรู้สึกไม่สบายนิดนึง แต่ก็พอขับรถไปหาได้ เลยไปรับเธอที่ที่เธอทำงาน ผมรับเธอขึ้นรถมาก็นั่งคุยกัน วันนี้ตกลงว่าจะไม่ไปนวด เพราะผมปวดหัวๆนิดนึง ก็เลยพาเธอไปกินข้าวแกงกะหรี่ที่วิลล่าอารีย์ ทีแรกว่ากินเสร็จจะไปส่งเธอที่บ้านเพื่อน แต่เธอบอกอยากไปดูหนัง ก็กะจะให้ผมไปส่งที่โรงหนังแทนกะจะดูคนเดียว ผมเลยตกลงดูเป็นเพื่อน แต่ผมเลือกหนังเอง ผมเช็ครอบ เรื่องที่อยากดูมีฉายที่เซนทรัลพระราม9 ขาไปรถติดนิดหน่อย เธอก็เลยออกอาการซุกซน เรียกได้ว่า very naughty สุดๆ เล่นเอาผมหมดแรง ซึ่งดูจากโปรไฟล์ไม่คิดว่าจะซนขนาดนี้ แต่สุดท้ายผมก็ขับไปถึงโรงหนัง ดูเรื่อง Florida Project กัน พอจบ ผมก็ขับรถมาส่งเธอที่หอเพื่อน ก่อนจะแยกย้าย (มีรีวิวเล็กๆจากลคครับ)

วันเสาร์มีนัดกับ 2 สาวเซ็กซี่ที่ยังเวอร์จิ้น มีอะไรคล้ายกันหลายอย่าง และก็นัดกับผมเป็นครั้งที่ 2 ที้งคู่ และครั้งที่2 ก็ยังขอนวดแบบยังคงความเวอร์จิ้นไว้เหมือนเดิม นัดแรกเจอกันช่วงเที่ยงกับลคสาวที่เจอกันเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว เธอขอนัดคิวอีกรอบ ที่รร.แถวรัชดา ผมก็ดูแลเธอไปตามรีเควสต์ หมดเวลาซึ่งเธอมีไม่มากนักเหมือนครั้งแรก เธอต้องเช็คเอาท์ไปทำธุระต่อ  ผมก็เก็บของกลับออกมา ก่อนเธอแป็บนึง

ลงมาเอารถ ขับไปอีกนิดเดียว เพราะมีนัดรับลคที่หน้าเซนทรัลพระราม9 รับลคขึ้นรถมา ตกลงกันพาเธอไปเปิดรร.ที่ oberry จัดคอร์สนวดกันไปตามรีเควสต์ นวดฟินแต่ก็ยังคงความเวอร์จิ้น ดูแลกันไปตามนั้น หมดเวลาก็ออกมาส่งเธอขึ้นรถไฟฟ้า พอเธอถึงบ้านก็ไลน์มาบอก ส่วนผมยังไม่ถึงไหนเลย วันนั้นรถติดมาก

ผมยังมีอีก 1 นัด กับพี่สาวลคใหม่ ที่เธอติดต่อมา แต่ผมก็บอกเธอว่าเวลาวันนี้ไม่น่าจะนวดได้ เธอก็บอกว่าให้แวะมาหา แวะมาทำความรู้จักกันก่อน เธอก็ให้ค่าขนมตามปกติ ผมดูแล้วเวลาโอเค ลคก็คุยชัดเจนเลยได้มีโอกาสแวะไปทำความรู้จักกันครับ ก็ขึ้นไปนั่งคุยกันที่ห้องที่เธอเปิดไว้ ที่รร.แถวๆซอยร่วมฤดี เลยได้มีโอกาสทำความรู้จักก่อนจะแยกย้ายกัน

วันจันทร์มีนัดกับน้องสาวลคใหม่ คนนี้สไตล์สวยเซ็กซี่ และนิสัยก็น่ารักมาก เรานัดกันที่ชิครีพับบลิก ผมไปรับเธอขึ้นรถมา เธอจะเป็นสาวออกสไตล์นิ่งๆหน่อย แต่ดูเซ็กซี่มาก ถึงจะดูเด็กๆ แต่หน้าที่การงานดี รับเธอเสร็จ ผมก็พาเธอไปเปิดห้องที่ X it จัดคอร์สนวดกันไปจนจบคอร์ส น้องลคผิวพรรณดีมาก ความขาวชนะเลิศ ผมยังต้องยอมแพ้ไป ปกติจะไม่ค่อยแพ้ใครเรื่องความขาว แต่ช่วงหลังๆเริ่มดำลงนิดนึง เพราะตากแดดมากขึ้น ก็เลยแพ้บ่อย ;p นวดจบคอร์สนอนคุยกันยาวๆเพลิน จนหมดเวลาก็ออกมาส่งเธอเอารถ ก่อนจะแยกย้ายกัน และวันพุธ 2 วันถัดมา วันวาเลนไทน์เราก็นัดกันอีก เดี๋ยวเขียนต่อในไดอารี่พรุ่งนี้นะครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..