งานช่วงดลางเดือน กพ.18



วันอังคารต่อมา(ช่วงกลางเดือนกพ.)รับงานน้องสาวนศ.มหาลัยชื่อดัง เป็นสาวหน้าคมลคใหม่ ผมขับรถไปรับเธอที่มหาลัยช่วงบ่าย ก่อนจะพาไปเปิดห้องแถวสี่พระยา เป็นรร.ที่ผมไม่เคยไปมาก่อน แต่น้องแนะนำเพราะน้องผ่านบ่อยๆ แต่ด้วยราคา 300 ก็ถือว่าโอเคอยู่ครับ ไปถึงรร. ผมให้น้องใส่เสื้อแจ็คเก็ตในรถทับชุดนศ.ก่อน เพื่อความเซฟ เคยไปรร.นึง ไม่ให้นศ.เข้าซะงั้น ลงไปถึงผมก็เปิดห้องแล้วเราก็เดินขึ้นห้องกัน ไปถึงก็ให้น้องไปอาบน้ำ ผมก็จัดแจงห้องก่อนจะมานวดกัน นวดเสร็จก็นอนคุยกัน ผมรู้สึกว่าน้องลค ถ้าโตขึ้นกว่านี้จะยิ่งสวยอีก เห็นเด็กๆ หลายคน พอขึ้นปี 3-4 ก็จะเริ่มสวยขึ้น เธอมีพื้นฐานหน้าคมๆผิวสีน้ำผึ้งอยู่แล้ว น้องบอกเห็นด้วย 555 หมดเวลาผมก็ขับรถออกมาส่งเธอที่หอ ตอนลงรถเธอก็ลืมถอดเสื้อคืน ผมก็ลืม กำลังจะออกรถเธอรีบเดินกลับมาแล้วก็ถอดคืนให้ 

วันพุธวาเลนไทน์ เจอน้องลคสุดสวย เซ็กซี่ที่เจอไปเมื่อวันจันทร์ เธอขอนัดอีก ผมไปรับเธอที่เดิมที่ชิค ก่อนจะเปลี่ยนบรรยากาศพาไปเปิดห้องที่ Japan town วันนี้เลยจัดคอร์สนวด+แช่ กันไป ผมก็มีเซอร์ไพรส์เล็กๆให้น้องลคเป็นดอกไม้ ไหนๆก็นัดกันในวันวาเลนไทน์นี่นา รูปนี้เคยลงแล้วในช่วงวันนั้น แต่ขอลงอีกรอบนะครับ ไหนๆก็เขียนถึงวันพอดี นวดเสร็จอยู่กันจนหมดเวลา เลยแวะกินข้าวร้านใกล้ๆ ร้านนี้รสชาดโอเค ผมเคยมากิน แนะนำโดยลคอีกคนนึงครับ กินเสร็จก็ขับมาส่งน้องเอารถที่เดิม

วันพฤหัสมีนัดกับน้องลคที่เจอกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว ที่เราไปกันที่ ma maison เลียบทางด่วน รอบนี้เธอบอกไปแถวบ้านละกัน เลยนัดผมไปรับที่บิ๊กซีสะพานควาย แล้วให้พาไปเปิดห้องที่รร.ประดิพัทธิ์ เธอเคยเห็นผมลงรูปครับ ไปถึงก็จัดแจงห้องแล้วก็มานวดกัน จบคอร์สนอนคุยกัน จนหมดเวลา ผมก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิม

วันศุกร์มี 1 นัดกับลคที่มาลีวานา ส่วนวันเสาร์ มีนัดกับน้องลคสุดเซ็กซี่ เราเจอกันไปเมื่อปลายเดือนที่แล้ว เธอไปทำธุระที่ตปทหลังจากวันนั้น ตอนนี้กลับมาไทยแล้วก็เตรียมตัวไปเรียนต่อ ในวันรุ่งขึ้น เลยรีบนัดกันก่อนจะไม่เจออีกนาน น้องเป็นคนชอบอยู่ตปทมากกว่าอยู่ไทย หลายคนก็ชอบใช้ชีวิตที่เมืองนอกแบบนี้ ส่วนตัวผม คิดว่าเมืองไทยน่าอยู่ที่สุด หลังจากทำงานเก็บเงิน ลองไปเที่ยวประเทศอื่นๆ แต่ของแบบนี้ก็อยู่ที่ความชอบของแต่ละคนเนอะ ลคผมหลายๆคนอยู่เมืองนอก กลับมาก็เจอกันที คุยกันไม่บ่อย แต่กลับมาก็ต่อกันติดครับ 

รอบนี้เรานัดกันที่พลัสมอลล์บางใหญ่ ผมรับเธอขึ้นรถก็พาไปเปิดห้องที่บานาน่า ห้องสปาก็จัดคอร์สนวดบวกแช่สั่งลา ก่อนจะไม่ได้เจอกันอีกหลายเดือน หรืออาจะเป็นปี น้องเป็นคนสวยมีเสน่ห์ เซ็กซี่มากแต่นิสัยน่ารัก นวดเสร็จก็ไปแช่ หมดเวลาก็มาส่งเธอ เอารถที่เดิม เธอก็กลับบ้านไปจัดกระเป๋าต่อ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..