ง้านย้อนหลังช่วงต้นเดือน(ต่อ) ติดตามอัพเดทเร้วที่สุดที่ไอดีไลน์ผมครับ id bombaree

ไปทำบุญที่รพ.สงฆ์มา  เอาบุญมาฝากครับ..



เมื่อวานทำงานเสร็จ 2 งาน ก่อนรีบแจ้นไปดูหนังที่หลายๆคน อาจจะไม่รู้จัก เพราะมีรอบฉายน้อยมาก เท่าที่รู้มีฉายแค่พารากอนกับเซ็นทรัลเวิล์ด  Straight outta Compton อยากบอกว่าชอบมากครับ เป็นหนังเกี่ยวกับแร็พเปอร์คนดัง อย่าง ice cube, dr.dre and easy-e คนหลังผมก็ไม่รู้จักเหมือนกัน หนังสร้างจากเรื่องจริง ของ 3 คนนี้ก่อนจะดังและประสบความสำเร็จเหมือนตอนนี้ ถึงผมไม่ได้อินอะไรกับเพลงแนวนี้มากนัก แต่ยังไงหนังก็ดีและสนุกมาก เข้มข้นจริงๆ คิดว่าหลายคนอาจจะไม่รู้จักหนังเรื่องนี้ ผมเองก็ไม่รู้จัก แต่มีคนแนะนำมาอีกที เลยอยากแนะนำครับ เผื่อมีคนสนใจหาหนังแนวนี้ดู

แนะนำหนังเสร็จแล้วเขียนไดอารี่ต่อ ไดอารี่พมบ. ส่วนใหญ่ก็วนเวียนกับงานนวด อาหาร แล้วก็หนังเนอะ โหมดเอนเตอร์เทนล้วนๆ ^^

วันอาทิตย์ก่อนโน้นนนน ย้อนไปปปปปป (คงนึกภาพออกนะครับว่าย้อนไกลหน่อย) รับงาน 1 งานเป็นลคสาว ลคใหม่น่ารักสไตล์หน้าเด็กๆใส เธอนวดเป็นครั้งแรก แต่ก็ติดต่อมาแล้วคุยกันง่ายๆ เราก็นัดกันที่โรงแรมแถวบางใหญ่ เธอนวดเป็นครั้งแรก เธอยังมีความตื่นเต้นผสมๆ เลยจัดคอร์สนวดให้เธอแบบตามใจสไตล์softๆ ก่อนจะใกล้หมดเวลาเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

วันจันทร์มี 1 งานครึ่ง งานแรกเป็น 1 ลคใหม่ ผมแนะนำรร.แถวรัชดา แต่เธอเลือกรร.ประดิพัทธิ์ ผมก็ตามใจเธอครับ ไปถึงหลังเธอแป็บนึง ก็ตามขึ้นไปเจอที่ห้องเลย ห้องที่นี่เคยมาไม่กี่ครั้ง ความรู้สึกคือ ห้องใหญ่แต่ดูเก่าไปหน่อย ไฟไม่ค่อยสวย เลยไม่ค่อยแนะนำให้ลคทั้งที่อยู่ใกล้บ้าน แต่ส่วนตัวผมเป็นคนยังไงก็ได้ครับ เน้นความสะดวกของลค ก็จัดคอร์สดนวดไป จนจบคอร์ส ลคเป็นสาวใจดีคนนึง คุยกันง่ายสบายๆ นวดไปจนจบคอร์สตามเสตป ก่อนจะนอนคุยกันแป็บนึง ให้เธอลงมาก่อนแล้วผมก็เดินตามลงมา เช็คเอาท์ให้ ก่อนจะแวะไปดูหนังเรื่อง martian เรื่องนี้ผมก็ชอบมากครับ แต่คงไม่ต้องแนะนำอะไรมากมาย

ดูหนังจบ หนังยาวกว่าที่คาดไว้ ผมมีนัดต่อกับ 1 ลคใหม่ที่รร.แถวคลองตัน พอเริ่มดึกมากชักจะง่วง ก็กะจะบอกลคขอเลื่อนเป็นอีกวัน แต่เธอบอกอยากให้มา ผมก็บอกว่าอาจจะนวดไม่ไหว เธอก็โอเค ก็เลยแวะไปเจอกันครั้งแรก นอนคุยเล่นๆกันสักพักใหญ่ ลคก็ง่ายๆกันเองคุยสนุกดี สักพักผมก็กลับออกมา ลคจะให้ค่าเสียเวลา แต่ผมก็ไม่รับ เพราะยังไม่ได้ทำงานเลย ถึงจะเหนื่อยเกินแต่ก็ไม่อยากผิดสัญญา เดี๋ยวรอวันนวดแล้วก็ค่อยว่ากันครับ

วันอังคารมี1 นัดรอบบ่ายที่รร. X it เป็นลคใหม่หน้าสวยและหุ่นดีมาก เด็กกว่าผมอีก แต่ตอนแรกนึกว่าผมเด็กกว่า เลยปล่อยเธอเรียกตัวเองว่าพี่อยู่แป็บนึงค่อยเฉลย 555 รอบนี้เวลาจำกัดหน่อย ก็จัดคอร์สนวดครั้งแรกให้เธอ ตามใจ ก่อนจะกลับออกมาเรามีรถคนละคัน ผมมีธุระต่อโซนนั้นเลยแวะไปทำก่อนกลับบ้าน

วันพุธมี 1 นัดกับน้องลคประจำคนสวย ที่สนิทกัน นอกจากหน้าตาสวยแบบไทยๆแล้ว นิสัยก็น่ารักมาก ผมก็ไปรับเธอที่หอของเธอช่วงเย็นๆ ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่บานาน่า รอบนี้ใช้ห้องธรรมดา เธอทำขนมมาให้ผมชิมด้วย เป็นบานอฟฟี่ของโปรดเลย เธอเพิ่งลองทำครั้งแรก แต่อร่อยมากครับ ดูเธอลุ้นๆ ตอนให้ผมชิมนะ สนุกดี ^^ แถมวันนี้เธอก็ปอกกีวี่มาให้ด้วย กินทั้งบานอฟฟี่ทั้งกีวี่ ซึ่งก่อนหน้านั้นก็สั่งอาหารของรร.มากินด้วย เหมือนเปิดห้องไว้ดินเนอร์กัน ทั้งอิ่มทั้งฟิน กอิ่มกันจนเกือบจะนวดไม่ไหว แต่ก็นวดและอยู่กันไปจนเกือบหมดเวลา จากที่ตอนแรกแพลนว่าจะไปดูหนังเรื่องเมย์ไหนต่อ แต่ก็เริ่มจะดึกจนเกินเวลา ผมเลยพาเธอไปดูวันจันทร์ต่อมาแทน เหมือนที่แนะนำหนังไป เป็นวันที่ดีๆสบายๆทั้ง 2 วันครับ

วันพฤหัสทำหลายสิ่งอย่าง ไปมาหลายที่ ก่อนจะมีนัดรอบดึกกับ 1 สาวสวยลคใหม่ เธอโทรมาช่วงเย็น จะขอนัดตอนค่ำ แต่ผมว่างดึกหน่อยเธอก็โอเค คุยง่ายๆ เธอเป็นคนน่ารักครับ หลังจากวันนั้นถึงวันนี้ เราเจอกันไป 3 ครั้งแล้ว วันนั้นนัดเจอที่ เดอะคริสตัลราชพฤกษ์ เพราะว่าใกล้บ้านเธอ ผมเสร็จธุระก็รีบซิ่งไปหาเธอแบบรีบๆ ดึกแล้วสภาพหน้าตาผมเผ้าของผมก็เริ่มจะยุ่งเหยิง เพราะไปมาหลายที่ แต่ลคนี่ซิตอนเดินมาขึ้นรถ หน้าตาแบบว่าสวยปิ๊งมาเลย ดึกแล้วแต่ก็ยังเป๊ะ หน้าตาไปทางสวยหวานครับ แถมออกแนวกวนนิดๆ เปิดฉากก็กวนผมมาก่อนเลย ^^

ขับรถพาเธอไปรร.ใกล้ๆ แต่จัดว่าดีพอสมควร ก็เริ่มจัดแจงคอร์สนวด จบตามเสตป นวดไปคุยไปก็เพิ่งรู้ว่า ช่วงนี้เธอมีเรื่องเครียดๆนี่เอง ก็จัดคอร์สนวดผ่อนคลาย วันนี้เธอดูชอบในการนวดของผมมากครับ ชมว่านวดดีสบายตัวอยุ่หลายครั้ง ^^ ก่อนจะออกมาส่งเธอเอารถที่เดิม ตอนแรกก็ดูไม่ออกว่าหลังจากวันนั้นเราจะค่อนข้างสนิทกัน เป็นลคที่น่ารักนิสัยดีคนนึงเลยครับ

แถมเพลงประกอบจากหนังนะครับ เนื้อหารุนแรงภาษาอาจจะหยาบๆ ปกติไม่ค่อยอินกับเพลงแรพๆ แต่เพลงนี้จังหวะสนุกดี
(แค่ชื่อเพลง บางคนคงก็ชอบแล้วหล่ะมั้ง 555)

https://m.youtube.com/watch?v=c5fts7bj-so


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..