อธิบายคร่าวๆเรื่องอุปกรณ์ และลักษณะการบริการทั่วไป ลองอ่านดู ก่อนตัดสินใจครับ ^^

วันนี้อาจจะขออธิบายเกี่ยวกับบริการของผมกันแบบคร่าวๆหรือละเอียด ไม่แน่ใจ เผื่อใครแอดมาแล้วยังไม่กล้าทักทาย อ่านตรงนี้ก่อนได้เพื่อความเข้าใจอีกสักนิด บริการของผมเป็นบริการนวดอโรมานอกสถานที่ รับบริการเฉพาะสุภาพสตรีเท่านั้น ไม่รับงานแบบคู่รัก ที่ผู้ชายพาผู้หญิงมานวดแล้วผู้ชายก็อยู่ในห้องด้วยนะครับ รับฉพาะคู่ผู้หญิง 2 คนหรือมากกว่าได้ ไม่มีปัญหา และไม่รับสมัครงานสำหรับผู้ชาย แต่ถ้าผู้หญิงคนไหนอยากทำงานนวดสายนี้ ยินดีสอนงานให้ ไว้ร่วมงานกัน หรือว่าอาจจะแนะนำงานให้ในอนาคต

<ดังนั้นขอความกรุณาคุณผู้ชาย เกย์ หรือสาวประเภท 2 อย่าติดต่อมาเลยนะครับ>

นอกจากบริการงานนวดอโรมาแล้ว ผมยังมีบริการแนวพาเที่ยว พาไปโน่นไปนี่ กินข้าวดูหนัง บางคนที่นัดผมไปแค่นั่งคุยกันก็มีครับ เพื่อปรึกษาปัญหาส่วนตัว ดังนั้นบอกไว้ตรงนี้ว่าลคของผมมีหลายสไตล์ บางคนแอดมาแค่อ่านไดอารี่ของผมก็มี บางคนกดไลค์เสมอๆ แต่แทบไม่เคยคุยกันเลย สไตล์นี้ก็มี ดังนั้นอย่าเดาเลย ว่าใครเป็นลคผมบ้าง เพราะทุกอย่างมันคือความลับที่ผมยึดมั่นว่า สำคัญเท่ากับหรือมากกว่าการเก็บความลับของตัวเองด้วยซ้ำ ผมทำอาชีพนี้ ผมเคารพจุดนี้ ให้เกียรติลูกค้าและรู้กาลเทศะเสมอ

**เนื่องด้วยทำงานนี้เป็นงานแบบลับๆ ไม่ได้เปิดเผยใดๆ ดังนั้นเรื่องรูป จึงไม่เคยส่งเลย แน่นอนว่ารูปที่ผมใช้ในโปรไฟล์ไม่ใช่รูปของผมนะครับ เป็นรูปดาราเกาหลี ที่คนมักจะดูไม่ออกว่าใครเพราะครอปแค่ส่วนเล็กๆ แต่ใช้มานานแล้วเลยไม่ได้เปลี่ยน แต่เพื่อความยุติธรรมกับการที่ผมไม่ส่งรูป ผมเสนอวิธีการที่ให้ลคทุกคนดูตัวจริงก่อนตัดสินใจได้ ทุกคนมีสิทธิ์ที่เจอตัวจริงก่อนตัดสินใจ ผมขับรถไปหาจะไกลแค่ไหนก็ได้ถ้าอยุ๋ในโซนกทม. ถ้าไม่ถูกใจไม่จำเป็นต้องนวดหรือให้ค่าเสียเวลาใดๆ การไม่ส่งรูปเลย ทำให้ผมสบายใจเรื่องความลับของตัวเอง ยังสามารถมีที่ยืนในสังคมของผมต่อไปได้ และการรับงานเพื่อนเที่ยวกับลค มันก็ดีกับทุกๆคนด้วย เพราะบางครั้งเราย่อมบังเอิญไปเจอคนรู้จัก จริงมั้ยครับ

ที่ผ่านมาทำงานนี้มาหลายปี ลคส่วนใหญ่มากกว่า 90 เปอร์เซนต์ โอเคและถูกใจ อ่านถึงตรงๆนี้อย่าเพิ่งจินตนาการว่า ผมจะต้องหล่อล่ำขั้นเทพใดๆนะครับ ก็แค่สไตล์ดูดีผ่านเกณฑ์ดีบ้างโทรมบ้างแล้วแต่วัน บวกกับนิสัยใจคอต่างๆ เข้ากับคนง่าย รวมถึงการดูแลที่ผมใส่ใจมาก ทั้งให้ลคอยู่ด้วยแล้วสบายใจ รู้สึกปลอดภัยและสบายใจเรื่องเก็บความลับ ไม่ว่าวันนี้หรือว่าวันไหนๆ ลคหลายคนเป็นระดับเซเลบ ถึงแม้จะไม่ได้โด่งดังมาก แต่ก็วางใจตรงจุดนี้ได้ ผมถึงมีลคประจำมากมาย ผมไม่เคยทำให้ใครวุ่นวายหรือไม่สบายใจใดๆ (ยกเว้นคนที่มานัดแล้วเบี้ยวนัด หรือนัดเล่นๆ ตรงนี้จุดนี้ยอมรับว่าบางทีผมก็ต้องพูดตรงๆว่าทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง) ส่วนลคที่นัดแล้ว เจอกันแล้วสบายใจได้ เรื่องนี้ผมการันตีครับ

เรื่องความเป็นส่วนตัวของผม ถ้าไม่ใช่ลคผมงดคุยเล่นนะครับ พวกที่ทักๆมาเพื่อคุยเล่นคลายเหงา จริงๆตรงจุดนี้ ผมก็ไม่เข้าใจว่าน่าจะเข้าใจว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ น่าจะไปคุยกับคนที่เค้าว่างๆดีกว่า ที่นี่มันเป็นงาน ผมไม่ว่างคุยเล่นกับคนที่ไม่เคยคิดจะมาใช้บริการหรอกครับ พวกที่ถามแล้วถามอีก 3-4 รอบเนี่ย ผมว่าไม่มีใครอยากจะตอบนะครับ ผมจะคุยเล่นสนิทสนมเฉพาะกับลคที่เคยมาใช้บริการแล้วเท่านั้น

ลคที่อยากจะมาใช้บริการ แต่บางครั้งอยู่ต่างประเทศบางคนจะกลับไทยในอีกเป็นครึ่งปี ถามข้อมูลตอนนั้น พอใกล้ๆก็ลืม หรือพอกลับมาไทย ก็ไม่ได้ว่างจะมานวดอีก ไว้รอคิดว่าสนใจแน่ๆ ว่างแน่นอน ค่อยทักทายมาก็ได้ครับ ผมไม่หนีไปไหน กับลคที่นัดแล้วเลื่อน แบบกระชั้นชิด 1-2 รอบ คือเข้าใจผมสักนิดว่าบางทีเรารับจองแล้ว เราก็ต้องล็อกเวลา รับงานอื่นๆไม่ได้ พอมาแคนเซิ่ลใกล้ๆ ก็เสียโอกาสกันทุกฝ่าย ส่วนคนที่นัดเล่นๆแล้วก็เลื่อนๆไปเรื่อย อันนี้ผมขอเลยนะครับ ไม่เห็นจะน่าสนุกตรงไหน ยังไม่แน่ใจยังไม่ต้องนัดก็ได้ครับ สะดวกก็ค่อยเริ่มทักทายมา จริงอยู่ว่าเลื่อนแล้วคุณไม่ได้เดือดร้อนอะไร แต่มองมุมกลับครับ อีกฝ่ายก็เสียเวลาเสียโอกาส จริงมั้ย แล้วบางทีเลื่อนหลายๆรอบก็ยอมรับว่า เสียอารมณ์เสียความรู้สึกเหมือนกันนะ ใจเค้าใจเราเนอะ

ผมทำงานนี้ ถึงผมจะทำแบบลับๆแต่ก็ให้เกีรยติงานตัวเอง และก็ให้เกียรติลค เน้นที่จะทำให้ลคพอใจมากที่สุดเท่าที่พอจะทำได้ บนเส้นของความเหมาะสม ผมรับผิดชอบเสมอหากลคไม่ถูกใจ ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ รวมถึงดูแลคชจ.อื่นๆให้ลค.ด้วย เน้นวินๆไม่เอาเปรียบใครแน่นอน

จริงๆหลักๆวันนี้ไม่ได้จะมาโฟกัสตรงจุดนี้ แต่นานๆทีจะเขียนนอกเหนือจากไดอารี่ วันนี้ อยากมาอัพเดทพวกอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในคอร์สนวดแต่ละครั้ง ไม่ได้อัพเดทนานแล้ว จริงๆผมก็ปรับปรุงบริการไปเรื่อยๆ พวกอุปกรณ์ ถ้าเจออะไรดีๆนำมาปรับใช้ตลอด คิดว่าถ้าดีแล้วก็ดีได้อีก ในแต่ละครั้งสิ่งที่ผมเตรียมไปจะมีอุปกรณ์หลักๆดังนี้ครับ

            อุปกรณ์อาบน้ำต่างๆ น้ำยาบ้วนปาก สบู่ และก็อุปกรณ์ล้างจุดซ่อนเร้นของทั้งผู้ชายและผู้ญิง เพราะผมเองก็ต้องใช้ด้วยเหมือนกัน การเตรียมไปนอกจากลคจะได้ใช้ผลิตภัณ์ที่ดีแล้วนบางมุมก็ช่วยลดโลกร้อนด้วยครับ

2.           น้ำมันนวดคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เกรดเดียวกับที่ใช้ในสปารร.ระดับ 5 ดาว ปกติจะพกพาไปประมาณ 3-4 กลิ่นให้ลค เลือก อาจจะมีบางวันที่บางกลิ่นหมดไม่ได้เตรียมมา

3.            น้ำมันนวดตัวใช้ได้ทุกจุดแบบอ่อนโยน (ผมแบ่งใส่ขวดอื่นๆไว้) เพื่อความสบายใจและปลอดภัย ผมเลือกใช้ทั้ง Nuru และ Zeus เป็นน้ำมันตระกูลเดียวกัน อ่อนโยนกับทุกบริเวณของร่างกายใช้ได้ทุกจุด แถมช่วยบำรุง ลคไม่ต้องกังวลเลยครับ

4.            อุปกรณ์สร้างบรรยากาศ ดนตรีผมใช้ลำโพงพกพาของ JBL ที่ลคซื้อมาฝาก ในอนาคตคาดว่าจะอัพเกรดเป็นยี่ห้อ Bose ถ้าใครจะไปอเมริกาแล้วใจดี อยากช่วยหิ้วมาให้ก็บอกนะครับ ผมอยากฝากซื้อ รวมไปถึงเทียนอันเล็กๆ โคมไฟ muji ที่ปล่อยไอน้ำ และกลิ่นอโรม่าอ่อนๆ ออกมาด้วย เมื่อวันก่อนไปกับลคแล้ว เธอเชียร์ให้ซื้อ  

      ของแต่ละอย่างก็ต้องบอกว่าราคาไม่ได้ถูกเลย บางคนถามคุ้มหรอ แถมไปรับไปส่ง แต่ผมคิดว่าถ้าจะทำแล้วต้องทำให้ดีครับ งานแบบนี้ ถึงจะเป็นงานฟรีแลนซ์ แต่ทุกงานก็ควรมีการลงลงทุนบ้าง ถ้าเราใส่ใจในเนื้องาน ผลลัพท์ที่ดี ผมคิดว่ามันคงจะตอบแทนกลับมาด้วยตัวของมันเอง

5.            สครับเกลือ สครับน้ำตาลตอนนี้มี 4 แบบตามรูปเลย บางตัวกระปุกละ 3000 กว่าแต่ก็เอามาใช้ครับ

6.            น้ำนม น้ำแร่ สำหรับแช่ รวมไปถึงเดทตอลเพื่อทำความสะอาดอ่าง เวลาแช่จากุซซี่


อุปกรณ์หลักๆมีดังนี้ อาจจะขาดตกอะไรไปบ้าง ส่วนอุปกรณ์ย่อยๆมีอีกมากมาย แต่รับประกันว่าครบครัน คงไม่พูดถึงมากแล้วกันนะครับ แต่ลคแทบทุกคนจะบอกว่ามีอุปกรณ์ผมพร้อมมาก ถึงจะเน้นพวกพรอบแต่เรื่องฝีมือการนวด ต้องบอกว่าผมไปเรียนมามีใบรับรอง เน้นได้ในเรื่องความสบายผ่อนคลายแน่นอน เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเพลิดเพลินสบายๆ ในอนาคตอันใกล้ คิดว่าจะเช่าห้องระดับกลางๆที่สะอาด จอดรถได้ ไว้สักที่นึง ลคจะได้สามารถมาใช้บริการที่นี่ได้เลย คิดว่าน่าจะสะดวก และปลอดภัยดีครับ

ค่าคอร์สบริการนวดราคาแค่ 1000/2-3 ชม. ไม่รวมค่าสถานที่ แต่รวมบริการรับส่งให้ ลคสามารถนวดได้ที่ห้องของตัวเองก็ได้ ถ้าไม่สะดวกที่ห้อง ผมสามารถไปรับที่บ้าน หรืออยากขับรถมาเจอกันที่ community mall หรือ ที่ไหนๆจอดรถไว้ 1 คันแล้วเดินทางเข้ารร. ด้วยรถยนต์ของผมก็ได้ เพื่อความสบายใจครับ ส่วนรร.ที่จะไปก็จะแนะนำรร.ที่ราคากับคุณภาพเหมาะสม ตามงบของลค. รถของผม เป็นรถยนต์ทั่วๆไปไม่โดดเด่น ไม่มีใครสนใจที่จะจำแน่ๆ ผมเองก็ไม่มีแฟน ส่วนลคที่สนิทกันทุกคน เป็นสไตล์เข้าใจ ให้เกียรติความเป็นส่วนตัวของอีกฝ่าย เราถึงสนิทกันและอยู่กันมาได้นานๆแบบสบายใจไงครับ ^^

อ่านถึงตรงนี้แล้วอยากนัดหมายจองคิว ทำได้เลย ผมรับงานตั้งแต่เที่ยงถึงดึกๆ ถ้าเช้ากว่านั้นลองถามไถ่ดู หรืออยากสอบถามเพิ่มเติมนอกจากนี้ก็ยินดีตอบครับ เขียนไว้ให้อ่านแบบละเอียด เพราะอยากให้ลองชั่งน้ำหนักสักนิด ว่าผมใช่คำตอบของโจทย์ที่ลคตั้งไว้รึเปล่า อย่างเรื่องรูปถ้าคิดว่าจะต้องส่งเท่านั้น ผมก็คงจนใจครับ แต่คิดว่าสนใจ ถ้าใช่ทักมาหลังไมค์ได้เลย บางครั้งหลายคนบอกผมอาจจะดูหยิ่งๆหน่อย แต่ผมเองก็คิดว่าถ้าลค.ที่เลือกผมแล้ว น่าจะชอบในสไตล์การบริการแบบของผม มีรีวิวจากลคที่มาใช้บริการมากมายเป็นตัวยืนยัน ไม่มโน ลองพิจารณาด้วยตัวเองครับ ผมไม่จำเป็นต้องมีลคมากที่สุด แต่แค่ลคที่มาแล้วสบายตัวสบายใจกลับไป นั่นเป็นผลลัพธ์ที่ผมพอใจแล้ว สำหรับผม ทุกสิ่งที่ผมเลือกจะทำ ผมเน้นอะไรที่มันวินๆ แฟร์ๆไม่เอาเปรียบใคร ที่บ้านสอนมาแบบนี้ ผมก็มีความสุขดี ผมก็ขอเป็นตัวเองแบบนี้ต่อๆไปครับ

ยินดีดูแลบริการลูกค้าสุภาพสตรีทุกคนนะครับ ถ้านี่คือการนวดเป็นครั้งแรกของลค. สบายใจได้ครับ ลคหลายคนมานวดกับผมเป็นครั้งแรก และบอกว่าดีใจที่เลือกถูกคน
ติดต่อ 0886025234
line id: bombaree

#บอม #พมบ. #พี่หมอบอม #หมอบ. #เอ็ดเวิร์ด

ชอบชื่อไหนครับ (:

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..