งานย้อนหลังต้นเดือนที่แล้วที่แล้ว

 ย้อนไปวันพุธช่วงต้นๆเดือน ผมมีนัดกับน้องลคเก่า น้องสาวสไตล์น่ารัก เธอจองคิวผมไว้ เธอชอบหาร้านอาหารน่ากินๆ ที่คนรีวิวไว้ แล้วผมมีหน้าที่พาไป รอบนี้เป็นร้านเนื้อย่างเกาหลี แนวจิ้มชีส ร้านนี้ผมให้ผ่านครับ อร่อยดี ราคาโอเค 2 คน ประมาณ 1500 ถ้าชอบกินพวกปิ้งย่าง น่าจะชอบกัน ให้พิกัดคร่าวๆนะครับ ร้านชื่อ salanghae เท่าที่พอรู้ มีสาขาเอกมัยกับสุขุมวิท 39 จะพยามๆให้พิกัดไว้พอสังเขป เพราะคราวก่อนมีลคคนนึงหลังไมค์มาบอกว่า ลงพิกัดไว้สักนิด จะได้ตามไปกินถูก ยังไงจะพยายามจัดให้นะครับ ตามพื้นที่ที่เอื้ออำนวย ^^

กินเสร็จ อิ่มอร่อยกำลังดีหัวไม่เหม็นมาก 555 น้องลคตัวนิดนิดนึง แต่กินเก่งทุกครั้งที่เจอกัน ผมก็ขับรถพาเธอไปเปิดห้องห้องค้างคืนแถวห้วยขวาง เพราะเธอกลับบ้านไม่ได้ เธอบอกนวดเสร็จเดี๋ยวเธอจะอยู่ต่อ พนเช้าก็ไปทำงานเลย เลยจัดรร.แถวๆห้วยขวางให้ คืนละ700-800 ครับ ก็จัดการนวดไปตามเสตป น้องก็หลับเละเทะหมดสภาพเหมือนเคย 555 ผมก็กลับออกมาให้เธอพักผ่อน

วันพฤหัสมี 1 นัดกับ 1 สาวลคเก่าลค เซ็กซี่สไตล์ผิวสีน้ำผึ้ง หลังจากนัดที่ 2 ห่างจากรอบแรก น่าจะปีนึงได้ 555 แต่รอบนี้ถ้าจำไม่ผิดเป็นครั้งที่ 3  ของเรา เริ่มจะขยับใกล้กับครั้งที่ 2 ขึ้นมามากอยู่ 555  ผมมาที่ห้องเธอ 3 ครั้ง เฟอร์นิเจอร์นี่ปรับเปลี่ยนทุกครั้ง รอบนี้ดูเธอมีเรื่องไม่สบายใจ ก็นวดไปคุยกันไป เธอก็ดื่มไปด้วย นวดเสร็จก็นอนคุยกัน เธอก็ดื่มต่อ ก็นั่งคุยนั่งฟัง ให้เธอระบาย จนเริ่มจะดึก มีลคเก่าอีก 1 สาวน้อยติดต่อมาจะนัดเลย ตอนแรกก็เกือบจะรับงานกัน แต่คุยไปมาก็ดึกๆไปสักหน่อย ก็เลยเอาไว้โอกาสหน้า ผมก็ขับรถกลับบ้านพักผ่อนครับ

วันศุกร์มี 2 นัด งานแรกเป็นสาวน้อยหน้าตาน่ารักหุ่นเซ็กซี่ ผิวนี่จัดว่าเนียนขั้นเทพเลย เป็นลคใหม่ ไลน์มาก็จะนัดวันนั้นเลย เธอบอกว่าจะเปิดห้องแบบค้างคืนย่านเกษตร ผมแนะนำ รร.livotel แถวเกษตร เพิ่งเห็นว่าเปิดใหม่ เคยไปสาขารามคำแหง ห้องดีใช้ได้ครับ ผมขับรถไปเจอเธอที่รร. ต่างคนต่างขับรถมา ตอนเจอกันช่วงแรกดูเธอเป็นคนพูดน้อยนิ่งๆ แต่ก็คุยกันเรื่องซีรี่ส์เพลินๆ นวดไปเพลินๆจนจบคอร์ส นอนคุยกันอีกพักใหญ่ๆ จริงๆผมมีนัดต่อ แต่ก็อยู่กันจนเกินเวลา เธอบอกให้ผมแคนเซิ่ลนัดต่อเลย 555 แต่ทำไม่ได้ครับนัดไปแย้ว ก็เลยเก็บของแยกย้ายกันออกมา เพิ่งเจอกันไปครั้งที่ 2 วันศุกร์ถัดมา รอบที่ 2 นี้ ผมว่าเธอน่ารักขึ้นมากเลย จริงๆ เรานัดกันแค่ไปดูหนัง เรื่อง the walk @imax เจอกันในโหมดชุดสาวออฟฟิศ ไว้ค่อยเล่าอีกทีเมื่อถึงวันนะครับ

พอเก็บของเสร็จก็อออกมา ให้น้องเธอนอนพัก ผมก็ขับต่อไปไม่ไกลมีนัดที่ รร. รามาการ์เดน เป็น 1 สาวสเน่ห์แรง ลคเก่า รอบที่แล้วย่องไปนวดที่บ้านเธอแบบตื่นเต้น รอบนี้เธอบอกมาเปิดรร.ดีกว่า รอบที่แล้วทั้งผมทั้งเธอหัวใจจะวาย 555 เธอจะค้างต่อด้วย รอบนี้จัดว่าเริ่มดึกมาก แถมวันเสาร์ผมต้องตื่นเช้า ตารางแน่นเอี๊ยด ไปถึงรร.ก็ช่วยเธอขนของเดินมาที่ห้อง ของเยอะหน่อย ห้องก็ดูสบายๆดีครับ เธอบอกขอแช่ก่อน ก็เลยจัดแจงเตรียมน้ำ อ่างไม่ใหญ่ แต่สักพักเธอก็ชวนผมแช่ด้วย ก็เลยลงไปแช่กัน ก่อนจะขึ้นมานวด นวดเสร็จลคหลับแบบสนิทมาก ผมต้องกลับบ้านเลยไม่กล้าหลับ ลุกมาเก็บของจนเสร็จ ก่อนจะสะกิดบอกเธอนิดนึงก่อนจะกลับ ถึงบ้านก็ไลน์บอกตามที่เธอสั่งไว้ พร้อมทั้งบอกเธอให้เช็คนิดนึงตอนเช้าว่า ผมเก็บขยะต่างๆเรียบร้อยมั้ย เผื่อจะมีคนมาหาเธอที่ห้องตอนเช้า ^^

กลับถึงบ้านดึกแบบหมดสภาพมาก มีเวลานอน 3 ชม ตอนเช้าต้องพาแม่ไปทำธุระ ก่อนที่จะช่วงบ่ายโมงจะมี นัดกับ 1 สาวลคใหม่ เป็น 1 สาวใจดีมากๆ เธอบอกว่าเพื่อนเธอให้ไลน์ผมมา คุยกันคืนวันศุกร์ก็นัดวันเสาร์เลย วันนั้นเจอกันวันแรก เธอเปิดห้องรร. 5 ดาวใช้ไปแค่ 3 ชม.กว่าๆ แต่เธอบอกครั้งแรกเลยอยากไปที่ที่ดีๆหน่อย เพราะคุ้นเคยกับที่นี่ มาพักประจำ รู้สึกปลอดภัย สำหรับผมก็สะดวกดีเพราะใกล้บ้าน ไปถึงเธอก็นั่งคุยกันสักพัก คลายความตื่นเต้น ก่อนจะเริ่มจัดแจงคอร์สนวดตามสไตล์ นอนชิลๆคุยกันอีกสักพัก จนถึงเวลา ผมมีธุระส่วนตัวต่อ เธอบอกเดี๋ยวพักผ่อนแป็บ แล้วจะขับรถกลับบ้าน เป็นอีก 1 ลคสาวใจดีครับ วันนั้นก็ใจดี เมื่อ 2-3 วันก่อนผมเพิ่งเจอเธอไปรอบ 2 รอบนี้ยิ่งใจดีกว่าเดิม อยู่ด้วยกันแบบยาวๆนานๆก็สบายๆดี รายละเอียดติดตามได้ในไดอารี่ต่อๆไปนะครับ

หลายๆครั้ง เจอลคไป 2 นัดแล้ว เพิ่งจะได้เขียนถึงนัดแรก 555 ดีเลย์บ้าง ขออภัยนะครับ เวลาเขียนไดอารี่ต้องหาเวลาว่างๆเขียน เพราะใช้เวลาพอสมควรเลย แถมเขียนเสร็จก็ต้องตรวจทานรายละเอียดด้วย ยังไงอย่าลืมติดตามเรื่อยๆนะครับ ใครอยากทราบพิกัดร้านไหนๆ จะพยายามตอบให้เท่าที่จำได้ครับ ^__^



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..