ไดอารี่ย้อนหลังไปช่วงกลางเดือนที่แล้ว

ไดอารี่ช่วงนี้ ย้อนไปไกลมากๆเพราะไม่ค่อยมีเวลาเขียนเลย ใครที่รออ่าน อันนี้ต้องขออภัยด้วยนะครับอาจจะช้าบ้าง แต่จดจำได้ทุกช่วงเวลาที่ดีๆแน่นอน วันนี้มีหาเวลามาเขียน เพราะเมื่อวานสาวหน้าสวยมาก มาทวงไดอารี่ แต่ในโพสต์นี้คงยังเขียนไม่ถึงวันของของเธออยู่ดี รอก่อนนะครับน้องลคคนสวย

วันอังคารโน้น มี 1 นัด กับลคสาวใหม่ที่รร. X it รีสอร์ท เป็นสาวน่ารักแถมคุยง่าย บรรยากาศเลยสบายๆ ถึงแม้เธอจะตื่นเต้นตั้งแต่ตอนที่ผมไปรับจนาถึงที่ห้อง 5555 ก็จัดคอร์สนวดอโรมาแช่น้ำแร่ จนหมดเวลา ก่อนจะกลับมา cdc ส่งเธอเอารถที่เดิม ก็เลยแวะเลี้ยงสตาร์บักส์เธอแก้วนึง เพราะมีโปรโมชั่นพอดี ก่อนจะแยกย้ายกันผมมีธุระต่อ

วันพุธมี 1 นัดที่เดิม แต่เป็นอีก 1ลคสาวน้อยลคใหม่  คนนี้มาทางหน้าตาเซ็กซี่สไตล์ซนๆซะมากกว่า เธอให้ผมไปรับช่วงดึกแถวสีลม พอรับเสร็จ เธอก็เลือกรร. X-it ผมก็ขับขึ้นทางด่วน พาเธอไปที่หมาย น้องก็ออกแนวสบายๆกันเอง ซนๆ เริ่มคอร์สด้วยอาบน้ำให้เธอ ก่อนจะมานวดแล้วก็แช่ต่อ จนหมดเวลาก็ดึกมากพอสมควร ผมก็ขับรถไปส่งเธอที่หอ ลคเป็นน้องสาววัยรุ่น แต่ก็ใจดีเหมือนกันครับ เป็นเด็กน่ารักอีก 1 คน

วันพฤหัสมีนัดแรกกับ ลคเก่า เธอให้ผมไปรับที่รัชดา ก่อนพาไปเปิดห้องที่เอวัน ที่เราเคยไปใช้โซนม่านรูด รอบนี้เปลี่ยนมาใช้โซนบูติก 850/3ชม. นวดกันไปอยู่ด้วยกันไปจนหมดเวลา ก็ขับรถมาส่งเธอ เธอบอกว่าอยากไปตลาดห้วยขวาง เธอชวนผมกินขนมจีน เธอบอกมี 2 ร้าน แต่มีร้านนึงอร่อยกว่า ผมก็เพิ่งรู้นี่แหละ วันนีเลยได้ลองร้านที่อร่อยกว่า จริงของเธอครับ เชื่อแล้ว กินเสร็จก็แยกย้ายกัน ผมมีอีก 1 นัด ดูหนังกับอีก 1 ลคสาวสวย ลคเก่า เธอบอกอยากดู the last witch hunter ผมเลยจัดโปรแกรมแบบ 4dx ให้เธอ หนังแทบจะออกจากโปรแกรมแล้วตอนนี้ คงแนะนำไรมาก ส่วนลค เพิ่งเคยดูระบบนี้ครั้งแรก แอบมีร้องวี๊ดว้ายตามเอฟฟเฟกต์ด้วย 555 ผมก็นั่งขำๆไปครับ หนังจบดึกดื่นก่อนจะแยกย้ายกัน เดินไปส่งเธอที่รถก่อนจะมาเอารถตัวเอง แล้วก็ขับกลับบ้านครับ

ส่วนวันเสาร์มีงานที่ลคเก่าจองคิวผมแบบค้างคืน เธอรีเควสต์โปรแกรม 2-3 อย่าง อย่างแรกผัดไทที่คอฟฟี่บีน กับ อยากดูหนังแบบโรงสุดหรู ดูตามความเหมาะสมก็เลยเลือกพารากอน แต่ไปกินคอฟฟี่บีนที่ emquatier นะ ซึ่งก็งงๆ ว่าทำไมเราไปไปคอฟฟี่บีนที่พารากอนเลย 5555 เธอสั่งมาเยอะผมก็กินไปซะอิ่มเลย (ล่าสุดไปเขาใหญ่มาด้วยกันผมก็กินตลอดเวลาอีก 555) เสร็จแล้วก็ขับรถไปพารากอน เพราะเลือกโรงก็ต้องเลือกหนังที่โอเคด้วย เลยไปดู bridge of spies ที่โรง blue ribbon ที่นั่งราคา 2 ที่ 2000 ครับ ผมว่าโรงนี้ดีเหมือนกัน ขนมโอเคเป็นไอติม Häagen-Dazs อร่อยๆ ส่วนที่นั่งสบายดูส่วนตัวมาก มีคอกๆกั้น ไว้อาจจะได้ไปอีกครับกับที่นี่ ก่อนเข้าโรงก็มีบริการนวด 15 นาที ซึ่งนวดดี จนต่อเวลาอีก 15 นาที (อันนี้ต้องจ่ายเพิ่ม) ส่วนตัวหนังโอเคครับ พอหนังจบก็ขับรถกลับรร. ตื่นมากินข้าวเช้ากัน ผมก็ขับพาเธอไปหาน้องสาวของเธอ เธอก็ใจดีมากๆให้เรทค้างคืนแลวก็ยังแถมทิปด้วย เป็นลคที่ใจดีมากๆคนนึงเลย

แยกย้ายกันมี 1 นัดกับ 1 สาวลคใหม่แถวเทพารักษ์ ก็เลยขับรถยาวไปไม่ต้องเข้าบ้าน ไปรับลคที่ปั๊มปตท รับเธอไปเปิดห้องที่ Daytona นวดกันเสร็จก็แวะกินร้านเนื้อตุ๋นที่ผมชอบกิน ลองพาลคมากินด้วย ก่อนจะส่งเธอเอารถที่เดิม ขับกลับบ้านทำธุระ ส่วนช่วงค่ำมีอีก 1 นัดกับ 1 สาวหน้าสวยมากๆครับ ถึงจะออกสไตล์อวบๆ แต่เธอก็กำลังลดอยู่ เป็นกำลังใจให้เลย เพราะว่าหน้าตาเธอนี่สวยเลย ดูทรงแล้วน่าจะลดได้ รอบนี้เจอกันครั้งแรก เราไปนวดที่หอของเธอ จอดรถยากนิดหน่อย เวลาอาจจะจำกัด เพราะผมกะจะรีบไปดูบอล แต่เธอก็โอเค น่ารักใจดีครับ จะให้เป็นราคาเต็มบวกทิปด้วย แต่ผมก็ยืนยันจะคิดราคาพิเศษให้ เพราะว่าเวลาจำกัดจริงๆ ลคก็ดี แถมผมกะจะไปดูบอลต่อแถวๆนั้นพอดีเลย ^^








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..