ไดอารี่การทำงานช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาครับ

วันศุกร์ช่วงกลางเดือนที่แล้ว มีนัดแรกกับสาวตาสวยน่ารัก ลคใหม่ ผมไปรับเธอที่บิ๊กซีบางนา วนไปรับเธอขึ้นรถ ตัวจริงสวยกว่าในรูป แถมคนน่ารักและสเน่ห์แรงด้วย ผมรับเธอพาไปเปิดห้องที่รร.อุดมสุขใกล้ๆ เธอนวดเป็นครั้งแรกก็เลยดูตื่นเต้นนิดๆ แต่เป็นคนสบายคุยง่ายๆ นวดกันไปจนจบคอร์สบรรยากาศสบายๆ นอนคุยกันเผลอหลับไปแป็บนึง เธอมีนัดสังสรรค์กับเพื่อนๆต่อ  ก็ลุกมาเก็บของก่อนจะออกมาส่งเธอที่เดิม

ในซอยนั้นมีร้านขนมปังปิ้งบางหวานที่อยากจะลองชิม ผมเลยแวะกินข้าว กินขนมที่ร้านนี้ดู แล้วก็ซื้อมาฝากน้องลค อีกคนนึง ที่เรามีนัดดูหนังกันต่อ วันนี้จะดู The walk @Imax เกริ่นไปในโพสต์ก่อนครับ ผมไปถึงก็แวะซื้อตั๋วแล้วก็เดินไปเจอน้องลค รอบนี้เจอเธอในชุดทำงานสีดำ เธอเป็นผู้หญิงขาวและผิวดีมาก ครั้งล่าสุดที่เจอกันนี่รู้สึกว่า ใกล้เคียงกับคำว่าผิวเด็กมากที่สุด วันนี้ดูน่ารักดี เรื่องนี้เหมาะกับการดูโรงไอแมกซ์ครับ

ดูเสร็จก็เดินไปส่งเธอที่รถ นั่งคุยกันแป้บนึง เธอบ่นหิว เราเลยแวะไปกินข้าวมันไก่เจ๊อ้วน ก่อนจะกลับมาเอารถ แล้วก็แยกย้าย ผมขับรถเกือบจะถึงบ้าน เธอโทรมาบอกว่าดึกไปเข้าบ้านพี่ไม่ได้ เค้าหลับกันหมด 5555 เลยต้องเปิดห้องแถวนั้นก็เลยเปิดห้องที่ livotel ที่เดิมที่เจอกันครั้งแรก ผมเลยแวะออกไปหาเธอ เธอก็บอกให้ติดหมอนออกมาด้วย เพราะที่โรงแรมหมอนแข็งมาก คราวก่อนเธอนอนไม่หลับ 555 ล่าสุดเรามีนัดกันดูหนังเรื่อง the intern หนังน่ารักมากๆ หนังแนวนี้ไม่ค่อยมีให้ดูบ่อยๆ รอบนี้ที่เจอกันทำให้ยิ่งรู้สึกว่า ผิวเธอเหมือนผิวเด็กจริงๆ ส่วนนึงน่าจะเพราะเข้าฟิตเนสบ่อยๆด้วยนะ ^^

วันเสาร์ตื่นมาสายมาก ผมไม่ได้รับงานเลย เพราะมีโปรแกรมออกกำลังกาย ดูบอลจนดึกดื่น ส่วนวันอาทิตย์มีนัดกับสาวสวยหน้าหวานที่เจอกันไปเมื่อวันพฤหัส เธอบอกอยากกิน after u บ้านเธออยู่ไกล แต่ก็ขับรถมาเจอกันที่วิลล่าอารีย์ สาขานี้ในเน๊ตบอกว่าอร่อยที่สุด สาขาราชพฤกษ์เคยลอง ผมว่าไม่ค่อยอร่อยครับ เธอมาไกลผมก็เลยเลี้ยงขนมเธอ ตัวนิดเดียวแต่กินเก่งดี สั่งมา 2 จาน ก็ยังกินหมดเกลี้ยง ปกติสั่งจานเดียว ไป 2 คนนี่ก็เต็มที่แล้ว 555

กินเสร็จก็ขับรถไปนวดกัน เธอขับรถตามรถผมมาที่ เอวันพระราม 9 ใช้โซนม่านรูดครับ นวดไปเสตปคล้ายๆเดิม แต่เพิ่มเติมที่ดูสนิทกัน ก็เลยบรรยากาศสบายแบบกันเอง นวดเสร็จก็ขับมาส่งเธอเอารถที่ลานจอด ก่อนจะแยกย้ายกัน ผมแวะไปทำธุระนิดหน่อย ก่อนที่จะมีนัดกับลคใหม่เป็นที่พัทยา เธอจองคิวไว้ จริงๆเสร็จธุระเริ่มดึกแล้ว เลยเกริ่นว่าจะขอเลื่อนอีกวัน จริงๆขยับมาหลายวันแล้ว รอบนี้เลยขับรถไปต่อเพราะเธอมารอที่ห้องแล้ว ลคที่เจอไปเมื่อตอนบ่ายก็โทรมาคุยเป็นเพื่อนร่วมทางตลอดจนถึงพัทยาเลย ทำให้รู้สึกว่าขับแป็บเดียวก็ถึง ไปถึงก็รีบไปหาลคที่รร.ที่เธอเปิดไว้ เดินไปเจอเธอที่ห้อง

ตอนแรกผมกะว่านวดเสร็จจะกลับตอนดึกๆ แต่ด้วยเวลาตอนนวดเสร็จมันดึกมาก ดูแล้วขับกลับคงจะเหนื่อยมาก ก็เลยค้างที่พัทยาสัก 1 คืน ลคก็เป็นพี่สาวใจดีอยู่ด้วยก็ชิลๆ ตอนเที่ยงๆเราก็แยกย้ายกัน ผมแวะกินไรนิดนึงก็ขับรถกลับกทม ช่วงค่ำมีนัดกับ 2 ลคสาว ที่เป็นเพื่อนกัน เพิ่งจะมารู้จักกันทีหลัง ลคประจำทั้งคู่ เธอชวนผมกินซูชิฮิโระ ผมไปถึงก่อนก็เลยไปเอาคิวแล้วก็เดินเล่นรอ สักพักลคก็มาถึงทีละคน แต่พอมาถึงพร้อมกันเท่านั้นแหละ รู้สึกเหมือนโดนรุม 555 เพิ่งเคยเจอพวกเธอพร้อมกันเป็นครั้งแรกครับ วันนี้ก็เลยเดทกับ 2 สาวเลย ก่อนจะกินเสร็จก็แยกย้าย พวกเธอไปด้วยกัน ผมก็ขับรถออกมา

ผมมีนัดดูหนังต่อกับน้องลคประจำที่เจอกันไปวันพุธที่แล้ว วันนั้นจะไปดูเมย์ไหนแต่ไม่ได้ไป เลยมาชดเชยให้วันนี้ ด้วยเวลาที่อาจจะไม่ทันรอบถ้าขับไปรับเธอที่หอ เราเลยต้องมาเจอกันที่เดอะมอลลงามวงวาน พอดีเธอมีวันที่หงุดหงิดๆพอดี แต่พอเจอกันได้ดูหนัง ได้หัวเราะ เธอก็อารมณ์ดีขึ้น ^^  ดูหนังเสร็จแบบสนุกสุดๆ ผมก็รีบซิ่งกลับมาส่งเธอที่หอ เพราะเธอต้องทำงานต่อ ก่อนจะขับรถกลับบ้าน ขับรถเยอะเลย แต่ไม่เหนื่อยมากเพราะรู้สึกชิลๆตลอดเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..