งานช่วงปลายๆเดือนที่แล้ว

(ก่อนเข้าไดอารี่แจ้งสักนิด วันนี้23 พย. คิวนวดผมยังว่างใครสนใจนวด นัดหมายจองคิวได้ Tel: 0886025234 Line id: bombaree รับประกันความพึงพอใจทุกกรณีครับ :)

วันจันทร์ก่อนโน้นมี 1 นัดกับ 1 สาวน่ารักลคใหม่ นัดผมไกลถึงถึงศาลายาเลย ตอนแรกเราจะนัดกันแถวราชพฤกษ์ แต่เธอบอกว่ามาไม่ทัน ผมก็เลยลองเสิร์ช รร.แถวนั้น ได้รร.นึงมา ราคา 1000 ก็จัดแจงจองไป ไปถึงก่อนเธอพอประมาณ ก็ชิลๆรอที่ห้อง พอเธอมาถึงก็ลงไปรับที่ลิฟท์ เธอก็บอกผมว่าเหตุผลที่นัดวันนี้ เธอมีเรื่องจะปรึกษาเกี่ยวกับชีวิตคู่ฟังดูแล้วก็คงทำไรไม่ได้ นั่งคุยกันอยู่นานพอควร คุยไปชิลไป นั่งๆนอนๆ จนเธอใกล้จะถึงเวลาต้องกลับ ก็เลยลองนวดกันนิดหน่อย สรุปอยู่กันไปจนเกินเวลาที่เธอจะต้องกลับ ผมก็มาส่งเธอที่รถ แล้วก็ขึ้นมาพักแป็บนึง รอรถหายติดก็ขับกลับบ้าน อยู่ดีๆรุ้สึกอยากกินไก่ย่างหนังกรอบ ก็เลยลองหาๆดูเผื่อจะมีแถวๆศาลายา เพราะจำได้ว่ามีร้านนึงอร่อยแต่ไกลๆหน่อย สรุปอยู่ที่ลาดกระบังมีร้านดัง (ซึ่งผมก็ได้ไปกินมาแล้วเมื่อสัปดาห์หลังจากนั้น พอดีไปทำงานแถวนั้น ไว้จะมารีวิวเล็กๆนะครับ) สรุปเลยไม่กินอะไร ตอนแรกว่าจะแวะดูหนัง แต่ปวดหัวนิดๆเลยกลับบ้านพักผ่อนครับ

วันพุธมี 1 นัดกับ 1 ลคน้องสาวที่สวยมาก ลคเก่า เจอกันครั้งนี้ครั้งที่ 3-4  ซึ่งตอนนี้ชีวิตเธอกำลังขยับขยายก้าวไปอีกขั้น จะกลายเป็นนางแบบดังแล้วมั้งเนี่ย รู้ข่าวก็ยินดีไปด้วย เธอเป็นสาวสวยออกสไตล์เซ็กซี่ ซึ่งนิสัยก็น่ารักมากๆด้วยครับ รอบนี้หลักๆเธออยากหาเพื่อนนั่งคุย นั่งชิลจิบเบียร์มากกว่า เพราะเหมือนจะมีเรื่องไม่สบายใจ เานัดกันแถว RCA ผมขับรถไปรับ ก่อนจะถึงก็แวะซื้อเบียร์สักหน่อย ตามที่เธอจะกิน เธอยืนรอที่หน้าท็อป เจอกันรอบนี้ รู้สึกว่าเธอสวยมากยังไงไม่รู้ ปกติก็สวย เซ็กซี่อยู่แล้ว พาไปเปิดหองที่ เอวันใช้ห้องโซนบูติก อยู่กันไปแบบสบายๆ นั่งคุยเลือกเพลงฟัง ผลัดๆกันเลือก เพลงที่เพราะที่สุดของวันนี้ น่าจะเป็น “หากฉันตาย” เวอร์ชั่น น้องวีโอเล็ต ชอบมากคตรับ หลังจากวันนั้น พอได้ฟังเพลงนี้ทางวิทยุ ก็นึกถึงวันนั้นตลอดเลย 555
วันพฤหัสมี 2 นัดกับ 2 น้องลคใหม่ 2 สไตล์ รอบแรกเป็นน้องสาวที่นัดกันแถวเทพารักษ์ นัดกันที่ปั๊มปตทแห่งนึง ผมก็รับเธอไปเปิดห้องที่ Daytona ไม่ไกล นวดกันเสร็จก็ชวนกันกินตามปกติ ผมพาเธอไปกินร้านเนื้อตุ๋นใกล้ๆ ก่อนจะขับกลับมาส่งเธอขึ้นรถก่อนจะแยกย้ายมา

ผมขับรถขึ้นทางด่วนมารับอีก 1 งานที่พระราม 2 ที่รีบมา เพราะกลัวรถจะติด รอน้องลคที่โฮมโปรพระราม 2 สักพักน้องก็มาถึง ก็เดินมาขึ้นรถผม ผมรับเธอพาไปเปิดห้องที่ เออน่า น้องลคเป็นสาวสไตล์ทอมๆ แต่คุยน่ารักสไตล์เด็กผู้หญิงนี่แหละครับ คุยดีและคุยง่าย ไปถึงห้องก็จัดแจงห้องให้เธอไปอาบน้ำก่อนจะมานวดกัน บรรยากาศสบายๆ จนถึงเวลาก็มาส่งเธอเอารถ เธอต้องรีบกลับนิดหน่อยเพราะอยากกลับไปดูมวยคู่บัวขาวชก เธอบอกชอบดูกับพ่อ ผมก็เลยรีบซิ่งๆหน่อย ส่งเสร็จผมก็แวะไปหาไรกิน เห็นร้านโจ๊กเปิดหม้อ จำได้มีน้องลคคนนึงบอกอยากกิน ผมก็เลยลองแวะชิมดู รสชาดดีครับ แต่ที่สำคัญผมว่าคนคิดไอเดียเค้าดีจริงๆ ผมก็เลยจัดการเบิ้ล แถมต่อด้วยของหวานร้านข้าง อิ่มมากแทบจะขับกลับบ้านไม่ไหว ผมว่าคงถึงเวลาที่จะกินน้อยลงหน่อยแล้วหล่ะ ออกกำลังกายมากแค่ไหนก็อาจจะไม่พอ ;p

วันศุกร์มี 2 นัดครับเป็นลคพี่สาวทั้ง 2 คนเลย คนแรกเป็นพี่สาวมากกว่าผมนิดนึง แต่ทั้งหน้าตารูปร่างนี่สวยมาก เรานัดกันที่ livotel แถวเกษตรนวมินทร์ ผมไปเจอเธอที่ห้องเลย ก็จัดคอร์สขัดสครับและนวดอโรม่าบรรยากาศช่วงบ่ายสบายๆ แต่นวดเสร็จก็เย็นๆ เธอต้องไปธุระต่อ และบอกให้ผมใช้ห้องต่อได้ครับ

ผมก็เลยถามลคพี่สาวอีกคนที่กะจะนัดช่วงนั้น ว่าอยากมาใช้ห้องที่นี่มั้ยวันนี้ จะได้ไม่ต้องเปิดห้องเพิ่ม เธอก็ตกลงและขับรถมาเจอกันที่ห้องเลย ผมก็รอสักพักใหญ่ๆ ไปหาอะไรกินแล้วก็กลับมารอ เธอมาถึงก็มาเคาะประตู ตอนผมเปิดประตูเห็นเธอทำหน้าตกใจ ผมก็เลยถามว่าตกใจอะไร 555 คือตอนหลังก็รู้ว่า ประมาณว่าเธอเคยนัดหมอนวดคนนึง 2 ครั้ง แต่หน้าตาคนละสไตล์อะไรแบบนี้ ซึ่งผมก็ถามต่อว่าแล้วเป็นไงบ้าง คำตอบที่ได้ ก็เป็นที่น่าพอใจครับ ^__^ 

ก็มาจัดแจงนวดกันไป นวดเสร็จก็นอนคุยกัน สบายจนเกือบจะหลับ ซึ่งดูจากเป็นการนวดกับหมอนวดคนที่ 2 อย่างผม ดูเธอก็น่าจะประทับใจนะครับ ก่อนจะกลับ เธอบอกว่ารีบออกมาไม่ได้กดตังค์มาให้ จะโอนให้แต่ผมไม่สะดวกให้เลขบัญชี (ไม่เคยให้เลขบัญชีลคเลยนะครับ ไม่สะดวกจริงๆ) ลคก็บอกเดี๋ยวกดให้ ก็เลยเช็คเอาท์ออกมาให้เธอขับไปกดที่ใกล้ๆ ผมเช็คเอาท์เสร็จก็ขับรถตามไปเจอเธอ ร่ำลาก่อนจะแยกย้ายกัน ผมก็ขับรถกลับบ้านพักผ่อน ดึกพอสมควรครับ


ส่วนวันเสาร์เจอลคไป 3 สาวไว้ยังไงเดี๋ยวค่อยมาต่อในไดอารี่ต่อไปนะครับ... :)


แถมลิงค์เพลงไว้ฟังเล่นๆนะครับ
https://www.youtube.com/watch?v=oam71AdogXs


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..