ไดอารี่ย้อนหลังช่วงต้นเดือนครับ


วันพฤหัสเริ่มเดือน มี 1 นัดครับ เป็นลคสาวสวยหน้าคมหุ่นดีมาก ผิวสไตล์น้ำผึ้ง ออกแนวผิวเนียน เรานัดเจอกันที่รังสิต ผมไปรับเธอ พาไปเปิดห้องที่ เดอะพาร์ค วันนี้บรรยากาศสบายๆ โรแมนติกๆ นวดกันเสร็จนอนพัก จนหมดเวลา ผมก็ขับรถไปส่งเธอที่หอ เป็นลคที่หน้าสวยคม นิสัยน่ารักครับ ไปส่งเธอที่บ้านไกลนิดหน่อยแต่ไม่มีปัญหา ผมขับกลับถึงบ้านตัวเองก็ดึกพอสมควร :)

วันศุกร์ก็เป็นลคที่หน้าสวยมากๆอีกคน เป็นสาวน้อยหน้าคม ผมไปรับเธอที่ the walk ราชพฤกษ์ ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า เธอมาแบบหน้าสดๆเลย อืมแต่หน้าสวยจริงๆนะ ส่วนนึงอาจจะเพราะอายุน้อยมากๆด้วย ความใสๆก็เลยเยอะหน่อย วันนี้จัดคอร์สนวดและแช่จากุซซี่ ถึงเวลาจะจำกัดหน่อย เพราะเธอมีธุระต่อ แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่ดีครับ ถึงแม้ตอนส่งเธอเสร็จ รถจะติดนิดหน่อยก็ตาม ^^

วันเสาร์ก็มี 1 งาน เป็น 1 สาวลคใหม่ คนนี้สบายหน่อย ห้องอยู่ใกล้ๆบ้านผมเลย โทรมาคุยช่วงบ่ายก็นัดเลย เป็นผู้หญิงที่หุ่นดีมากจริงๆ เป็นสไตล์เซ็กซี่ปรอทแตก ก็จัดคอร์สนวดอโรมาไปตามเสตปจนจบคอร์ส ชิลอีกแป็บนึงผมก็กลับออกมา กลับบ้านดูบอล ขับรถแค่ 10 นาทีก็ถึงบ้าน

วันอาทิตย์มี 1 นัดช่วงบ่าย เป็น 1 สาวลคใหม่ เป็นสาวตัวเล็ก อายุมากกว่าผมนิดนึงแต่หน้าสวย ถึงจะไม่สูงแต่หุ่นดีครับ ผมไปรับเธอที่ปั๊มน้ำมันแถวรังสิต บอกให้เธอไปจอดรถที่นี่ ผมก็ขับไปรับก่อนจะพาไปเปิดห้องที่อมารี รอบนี้ไม่พลาดโทรเช็คก่อน มีห้องว่างก็เปิดแบบ day use ที่นี่ผมชอบนะ ห้องดี อาจจะดูเหมือนเดินไกลนิดหน่อยก็ตาม บรรยากาศการนวดช่วงบ่ายวันอาทิตย์สบายๆ แม้ลคจะดูตื่นเต้นๆก็ตาม แต่ก็ไม่ได้เร่งรีบอะไร ปล่อยเวลาสบายๆ ก่อนจะนวดกันไปจนจบคอร์ส อยู่ในห้องจนหมดเวลา ก่อนจะกลับออกมา ขับรถไปส่งเธอเอารถที่เดิม ผมมีธุระต่อ เธอก็กลับบ้าน

วันจันทร์เป็นลคสาวสวยเซเลบ ดีกรีนางแบบลคเก่า เพิ่งเจอกันไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว จริงๆเธอโทรมานัดผมช่วงกลางคืนวันอาทิตย์ แต่ผมไปไม่ไหวเลยบอกเธอ พอวันจันทร์ผมไปธุระตัดผมที่ร้านของลคพี่สาว ตัดผมเก่งมากก กลายเป็นร้านประจำของผมไปแล้ว ^^ ตั้งใจว่าตัดผมเสร็จจะแวะไปดูหนัง เรื่อง Everest ให้จงได้ เรื่องนี้ต้องรีบดูระบบไอแมกซ์ (คิดว่าตอนนี้คงไม่เหลือรอบแล้ว แต่เป็นหนังที่ผมชอบมากๆเรื่องนึงเลย) สำหรับผมรัชโยธินก็สะดวกที่สุด ลคไลน์มานัดตอนตัดผม นัดตอนดึกหน่อย ผมก็เลยบอกว่าขอดูหนังเสร็จแล้วจะรีบขับไปหา เธอก็โอเค พอขับไปถึง เธอก็ลงมารับที่ใต้คอนโดเหมือนเดิม ความสวยน่ารักก็เหมือนเดิม บรรยากาศก็เหมือนเดิมครับ แต่อบอุ่นขึ้นนิดหน่อย ชิลสบายๆ กว่าจะกลับออกมาก็ดึกเหมือนคราวที่แล้วเลย

หลายคนอ่านแล้วอาจจะบอกว่าชมทุกคน แต่ที่ชมนี่คือจริงทุกอันครับ เป็นช่วงที่เจอลคสวยน่ารักมากๆ ทุกวันเลยทั้งลคเก่าและลคใหม่ และที่สำคัญกว่านั้น ก็คือนิสัยดี คุยง่าย อยู่ด้วยแล้วสบายใจมาก ยังไงพมบขอขอบคุณลคทุกคนนะครับ ที่มาอุดหนุน และมามีช่วงเวลาดีๆด้วยกัน แล้วพบกันอีกเมื่อร่างกายและจิตใจต้องการความผ่อนคลายนะครับ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..