ไดอารี่ พมบ. 11-15 sep 15

เมื่อวานมีสาวสวยมาทวงถาม ทำไมไม่เขียนบ่อยๆเธอชอบข้ามาดูบ่อย ไม่ค่อยว่างหรอ ใช่แล้วจ้า บางทีก็รีบออกไปทำธุระ วันนี้ว่างช่วงสาย จัดให้แล้วนะ ^^

วันศุกร์โน้นรับ 2 งานครับ งานแรกเป็นสาวสวยสไตล์เซ็กซี่ๆ เคยคุยกับผมนานแล้ว แต่เราไม่ได้นัดกัน เธอได้ลองใช้บริการหมอนวดคนอื่นๆ แต่พอมีคนรีวิวผมในด้านดีเยอะๆ ก็เลยลองมาหาคำตอบด้วยตัวเอง เรานัดกันที่ ห้างแนวรถเอ็มอาร์ทีช่วงเย็นๆ แต่พอรับเธอเสร็จผมก็ขับรถเข้าทางลัดเลาะไปถึง รร.เอวัน รอบนี้ใช้โซนม่านรูด ตามที่ลคเลือก บรรยากาศผ่านไปแบบรู้สึกดีมากๆ นวดเสร็จหมดเวลา ผมก็ขับไปส่งเธอที่บ้าน เข้าบ้านเรียบร้อยผมก็กลับออกมา เธอส่งข้อความมาบอกว่า ตอนนี้ยกให้ผมเป็นเบอร์ 1 ในใจ เป็นปลื้มและขอบคุณมากนะครับ ^^

พอส่งลคเสร็จผมก็มีอีก 1 นัด เป็นแนวคู่รักที่ผมไม่ได้รับงานแนวนี้เลย แต่ได้คุยกันหลายครั้ง คิวผมว่างไม่ค่อยตรง แต่คุยรายละเอียดกับกติกาเป็นอย่างดีก่อนไปรับงาน เน้นเป็นนวดอโรมา ลคเป็นคู่ใจดี เน้นนวดแต่ก็ให้ค่านวด+ทิปเยอะทีเดียว :)

ส่วนวันเสาร์จริงๆมีจองจาก 1 สาว แต่พอถึงเวลานัดเธอบอกว่าป่วย ผมก็เลยว่างงานไป และจองคิวผมอีกทีวันจันทร์ ผมก็จัดคิวไว้ สุดท้ายพอถึงเวลาเธอก็มีเหตุผลอีก บอกว่ารถเสีย ผมก็บอกไปรับมั้ย เพราะปกติก็ไปรับที่บ้านได้อยู่แล้ว เธอบอกไม่สะดวก สรุปก็เลยไม่ได้รับงาน ทั้ง 2 วันเลย  ลคท่านอื่นๆอย่าเป็นแบบนี้เลยนะครับ เวลารับงานแล้วผมจัดคิวเป็นอย่างดี ไม่รับซ้อน ไม่เบี้ยวงานใครนาที ยกเว้นถ้าเลื่อนก็จะแจ้งล่วงหน้า และวันนึงก็รับไม่ค่อยเยอะด้วย พอแคนเซิ่ลผมแบบนาทีสุดท้าย ก็จะทำให้ผมนัดคนอื่นต่อไม่ได้ ยังไงถ้าต้องเลื่อนก็แจ้งแต่เนิ่นๆ เผื่อลคคนอื่นๆจะนัดจะได้รับนัดได้ แต่ก็ไม่เป็นไรครับ นานๆเจอแบบนี้สักที ถ้าเทียบสัดส่วนแล้ว ลคดีๆมีเยอะกว่ามากกกกก ยังไงก็แค่อยากแนะนำว่าให้เกียรติคุณค่าเวลาของคนอื่นหน่อยแล้วนะครับ เวลาของทุกคนมีค่าไม่เท่ากันก็จริง แต่มันก็มีค่ามากนะ ^^

วันอาทิตย์มี 1 นัด ดึกนิดนึงกับสาวน้อยลคเก่า เจอกันเป็นครั้งที่ 2 ในประมาณ 1 อาทิตย์ รอบนี้ไปรับเธอที่ทำงานเลย เห็นเธอบอกจะเอาองุ่นมาฝากผม แต่ผมเสร็จธุระช้า พอขึ้นรถ เธอก็เอามาป้อนๆ ผมได้กินไปไม่ถึง 10 เม็ด เธอบอกพี่บอมมาช้า เลยหิว กินเองเกือบหมดแล้ว 555555 รอบนี้จะพาเธอไปที่ oberry แต่แวะพาเธอไปกินบะหมี่ไข่เอกมัยก่อน เพราะเธอหิว ตัวนิดนึงกินเก่งมาก พอกินเสร็จฝนเทลงมาอย่างหนัก ดีที่ขึ้นรถแล้วแต่พอไปถึง รร.ก็รีบวิ่งงข้าห้องเลย วันนี้ได้ห้องสีชมพูน่ารักดี ที่นี่ราคา 650/2 ชม. จัดว่าสั้นไปหน่อย บางทีก็ไม่ค่อยพอ ถ้า3 ชม. ก็พันนึง จัดแจงห้องก่อนจะนวดไปจนจบคอร์ส นวดเสร็จน้องลค ดูป้อแป้มาก แทบจะต้องอุ้มมาขึ้นรถเลย 555 ก่อนจะขับขึ้นทางด่วนไปส่งเธอที่บ้าน ดูจากสภาพแล้ว ผมเดาเอาเอาว่าจะได้เปลี่ยนชุดมั้ย เป็นไปตามคาดครับ เธอไลน์มาบอกตอนเช้า ว่าชุดไม่ได้เปลี่ยนแถมนอนทับแว่นแตก นึกภาพออกเลย 55555555

วันอังคารรับงานน้องพยาบาลคนสวย ลคประจำ วันนี้เป็นวันที่ดีครับ เริ่มตั้งแต่เช้า ฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนไม่ตก ผมชอบวันแบบนี้นะ ขับรถแวะซื้อกาแฟ ตรงทางด่วนแถวประชาชื่น ชิลดีก่อนจะไปรับน้องลคที่ทำงานของเธอ แล้วก็ขับรถข้ามฝากมารามอินทรา เพราะยังไงตอนเย็นต้องไปส่งเธอที่บ้านอีกฝากนึง ฟ้าครึ้มๆสบายๆ รอบนี้พาเธอไปใช้ห้องที่แกรนด์เวเนเซีย รามอินทรา นวดกันบรรยากาศสบายมากๆ ก่อนที่จะแวะไปกินซูชิฮิโระ สาขารามอินทรา เป็นครั้งแรกที่มาลองที่สาขานี้ วันนั้นขอบอกว่าอร่อยมาก ท็อปฟอร์มสุดๆ!!

2 ครั้งหลังผมไปกินที่สาขาตรงพระราม 9 รสชาดเฉยๆแล้วนะ (เมื่อวานไปกินมาที่แบลแกรนด์ ลองสั่งชูโอโทโร่พัวกราส์โรลมา  เมนูนี้ไม่ผ่านเลยครับ แนะนำเมนูอื่นๆจะดีกว่า ^^”) พอกินเสร็จก็ไปส่งน้องที่ใกล้ๆบ้าน ส่งบ้านไม่ได้ เดี๋ยวโดนที่บ้านถาม 5555 ก่อนจะแยกย้ายกัน ผมก็แวะไปสังสรรค์กับเพื่อนๆนิดหน่อย ก่อนจะกลับบ้านพักผ่อนครับ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..