ไดอารี่ย้อนหลัง 16 กย 15


วันพุธก่อนรับงานไป 1 งาน เป็นสาวหน้าสวยลคใหม่ นัดกันในวันที่ฝนตกหนักมาก ที่คอนโดของเธอ ผมไปถึงก่อนที่เธอจะกลับมาถึง เลยนั่งรอในรถ พอถึงกลับมาถึงคอนโด ก็หันมาเรียกผม คิดในใจว่ารู้ได้ไงเนี่ย 555 เก่งจัง ผมก็หยิบอุปกรณ์นวดต่างๆแล้วเดินไปหาเธอ เดินตามไปจนถึงห้องเธอ เพิ่งได้คุยกันเยอะอีกหน่อย เธอดูตื่นเต้นๆเป็นการนวดครั้งแรกในชีวิต ผมก็เลยนั่งคุยเป็นเพื่อนเธอก่อน คุยไปคุยมา ถึงได้รู้ว่าเป็นลูกครึ่งนี่เอง ยังว่าหน้าตาไม่ธรรมดา เธออยู่ในช่วงฟิตหุ่น ถ้าหุ่นเข้าที่นี่ ผมคิดว่าคงจะเทพครับ นวดเสร็จก็นอนคุยกัน แต่topicมีสาระพอสมควร เธอเป็นสาวที่อายุพอกับผม แต่ดูมีหัวธุรกิจมากก็เลยช่วยแนะนำกันไปมา แต่ส่วนมากเธอจะเป็นคนแนะนำผมซะมากกว่า 555
 
นวดเสร็จเธอบอกหิว ชวนผมออกไปหาอะไรกิน ก็เลยขับรถพาไปกินบะหมี่ไข่ลุงเฉี่อย ที่เอกมัย เธออยู่แถวนั้นแต่ยังไม่เคยลอง กินเสร็จ เธอแวะซื้อน้ำเปล่า ผมเลยช่วยหิ้วกลับขึ้นมาส่งเธอที่ห้อง ก่อนจะกลับออกมาให้เธอพักผ่อนครับ

วันพฤหัสตอนแรกมี 1 นัดกับลคสาวคนใหม่ อยู่ใกล้ๆบ้านนี่เอง ขับรถ 10 นาทีก็ถึงคอนโดเธอครับ ลคลงมารับข้างล่าง ผมก็เดินตามขึ้นไป ลคเน้นพวกเรื่องแก้เส้น ผมก็พยามตามความสามารถครับ แต่ก็บอกเธอไปก่อนว่าไม่ถนัดแนวนั้นสักเท่าไหร่ แต่ก็เน้นนวดที่หลังให้  เพราะเธอบ่นเมื่อยหลัง ก็ทำได้ประมาณนึงครับ แต่คิดว่าคงไม่เก่งเท่าป้าๆตามร้านนวด ก็เลยไม่รับเงินค่านวดดีกว่า ไว้ไปฝึกวิชาแก้เส้นแล้วค่อยมาว่ากันใหม่ ของผมจะถนัดเป็นแนวนวดผ่อนคลายและขัดตัวมากกว่า ถ้าแนวนั้นลคหลายคนก็ชมว่านวดดีอยู่ครับ นั่งคุยกันสักพัก ก่อนผมจะกลับออกมา

เดินมาเอารถที่ลานจอด ลคเก่าสาวหน้าสวยอีกคนที่จะขอนัดในอีก 2 วันไลน์มาถามพอดี อยากเลื่อนวันมาเป็นวันนี้ เพราะวันนี้เซ็งๆหน่อย ผมก็เลยขับรถต่อไปหาเธอเลย เรานัดกันที่เดอะคริสตัล ราชพฤกษ์พอดีวันนี้เธอเซ็งก็เลยเลื่อนวันมา รับเธอไปเปิดห้องที่ บานาน่าตามที่เธอเลือก เราใช้ห้องสปา รอบนี้เธอดูไม่งงเหมือนครั้งแรก เริ่มคอร์สด้วย อาบน้ำให้เธอที่ห้องอาบน้ำเอาท์ดอร์ โรแมนติกดีครับ ^^

ก่อนจะเข้ามานวดต่อที่ห้อง แล้วก็จบลงที่แช่น้ำแร่ในจากุซซี่ วันนี้บรรยากาศดีมาก อาจจะเพราะเธอเองก็หายงงๆ เริ่มจะรู้งาน  อยู่กันไปจนหมดเวลา วันนี้ทั้งสบายตัวและสบายใจ ก่อนจะขับรถมาส่งเธอ รอบหน้าเธอรีเควสต์ให้พาไปกินไอติมแถวลาดพร้าว 71 เพราะผมติดเธอไว้ 1 มื้อเนื่องในวันพิเศษของเธอที่ผ่านมาไม่นานครับ

วันศุกร์ ทำธุระช่วงเช้าตลอดเลย ก่อนช่วงที่เย็นๆ ลคสาวสวยลคเก่า ไม่ได้คุยกันมาสักพัก เธอก็ไลน์มาถามว่าว่างมั้ย ตอนนั้นผมกำลังจะเสร็จธุระพอดี เลยขอเป็นช่วงดึกนิดนึง เธอก็โอเค จริงๆ ชวงเที่ยงๆมีลคเก่าอีกคนรอคิวอยู่ แต่ผมไม่กล้าคอนเฟิร์มเพราะกลัวเสร็จธุระช้า และเธอก็ว่างแค่ถึงเย็นๆ และผมก็ทำงานเสร็จไม่ทันในที่สุด ดีนะที่ไม่ได้คอนเฟิร์มนัด (แต่ก็นัดซ่อมให้เธอเรียบร้อย) เลยรับงานเดียวช่วงดึกวันนั้น

รอบนี้ ผมแนะนำ รร.เอวัน เธอบอกมาเจอที่รร.เลยก็ได้ เดี๋ยวมาเปิดห้องรอ ผมก็รีบขับตามมาเจอเธอที่ห้อง ลคขาวมากเหมือนเดิม รอบที่แล้วเราแทบไม่มีเวลาคุยกันเลย เพราะเจอกันแค่ชม. นิดๆ เพราะเธอมีนัดกินข้าวต่อ แต่วันนี้บรรยากาศไม่รีบ และก็สบายกว่าเดิมมาก มีเวลาคุยกัน และก็นวดกันได้เต็มที่ ก่อนจะนอนพักคุยกันจนหมดเวลา รอบนี้ถึงได้รู้ว่าเธอก็ชอบดูซีรี่ส์ฝรั่งเหมือนกัน เธอก็เลยแนะนำบางเรื่องให้ผมด้วย ผมก็แนะนำเธอด้วยเหมือนกัน ก่อนจะเดินมาส่งเธอที่รถ แล้ว แยกย้ายกันกลับบ้าน

ส่วนวันเสาร์มีนัด กับ 1 น้องสาวลคใหม่ แต่รอบนี้เหมือนไปดูตัวกันไว้ก่อนซะมากกว่า เพราะเวลาจำกัด ตอนอยู่ในห้องเธอก็มาเล่นๆมานอนหนุนตักผมเล่นเกม อยู่พักใหญ่ เล่นๆแกล้งๆกันไปมา จนถึงเวลา เราก็กลับออกมา ผมมีนัดดูหนังรอบดึก กับน้องลคคนสวยลคประจำอีกคน เนื่องด้วยเป็นวันพิเศษ ของเธอแต่เพื่อนเธอไม่ว่างกัน เพราะเธอก็ว่างกระทันหัน ก็เลยไปดูหนังกัน ที่แรกผมก็นึกว่าเธอจะไปกับเพื่อนๆ แต่พอเธอว่าง บอกจะไปหาหนังดูคนเดียว ผมก็เลยจัดแผนสำรองให้ ดูหนังรอบดึกๆกัน ก่อนจะขับรถไปส่งเธอที่ห้องครับ กลับถึงบ้านดึกอีก 1 วัน

ส่วนวันอาทิตย์มี 1 นัดรอบบ่าย เป็นสาวดูดีลคใหม่ที่ติดต่อผมมานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้คุยกันมากนัก ช่วงนี้เธอว่างๆอยู่ที่คอนโด ก็เลยไลน์มานัดผม ที่ว่างอยู่พอดี ก็เลยขับรถไปหาเธอที่ห้อง เธอลงมารอรับที่ใต้ตึก ผมก็เดินตามเธอขึ้นไปที่ห้อง เป็นบรรยากาศบ่ายวันอาทิตย์ ค่อนข้างสบาย ขึ้นไปถึงห้องก็คุยกันก่อนจะเริ่มนวด เธอบอกว่าเพื่อนเธอแนะนำมา ก็เลยคุยง่ายหน่อยครับ  วันนั้นผ่านร้านเค้กร้านอร่อย ก็เลยซื้อมาฝากเธอด้วย เห็นว่าช่วงนี้ออกไปไหนไม่ได้ เลยเอาของอร่อยมาฝากละกัน จัดคอร์สนวดตามสเตป ก่อนจะนอนคุยกัน จัดให้ตามที่เธอคาดหวัง เพราะเพื่อนเธอก็บิ้วท์มาพอสมควร 555 ก่อนจะถึงเวลาที่เหมาะสม ผมก็กลับออกมาให้เธอพักผ่อน ผมแวะทำธุระส่วนตัวอีกนิดก่อนจะขับรถกลับบ้านดูบอลครับ ^^



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..