ไดอารี่ย้อนไปปลายเดือนที่แล้ว


วันศุกร์ย้อนไปมีนัดกับน้องลคเก่า เธอเป็นคนน่ารักมากครับ รอบนี้มีร้านที่เธออยากกินอยู่ร้านนึง เธอไปเองไม่ถูก แถมไม่มีใครพาไปง่ายๆ มันก็ยากท้าทายความสามารถนิดหน่อย แต่พมบ.จะจัดให้ครับ เป็นร้านอะไรคงบอกตรงนี้ไม่ได้ เห็นเธออวดคนซะเยอะเลย คงเขียนถึงเท่านี้ครับ น้องเป็นคนน่ารักใจดี เราเจอกัน 2-3 ครั้ง แต่เลื่อนนัดบ่อยไปหน่อย ก็ขอบคุณสำหรับร้านอร่อยๆครั้งนี้ครับ และก็ค่าขนมที่ให้มาวันนั้นเยอะเลยทีเดียว ใครอยากกินไรอยากทำไรก็บอกนะ ถ้าทำได้ผมจะดูแลให้ อาจจะยากแต่พาไปได้ทุกที่ ไม่มีอะไรเกินความสามารถหรอกเนอะ ผมว่าการได้ลองผิดลองถูก ไปแล้วหลงบ้างหรืออาจจะไม่อร่อยอย่างที่คิด (หรือร้านนั้นปิดตัวลงไปแล้วก็ยังเคยเจอ) แต่มันไม่ได้เสียหายอะไรเลย ทุกสิ่งที่ถูกหรือผิดมันคือบทเรียน ทุกวันนี้ผมเข้าใจโลกดีขึ้น เพราะได้ลองทำอะไรหลายๆอย่าง เรื่องเส้นทางถึงผมจะจำไม่เก่งอะไรมากนัก บางทีก็งงๆบ้าง แต่ยังไงก็จะพาไปจนได้ ยากแต่ทำได้แน่ครับ ถ้าอยากทำไรแล้วไม่เดือดร้อนใครก็รีบทำเถอะ แล้วจะเติมพลังชีวิตได้ดีแน่นอน ^^

วันเสาร์มีนัดรอบบ่าย กับ1 สาวลคใหม่ เธอบอกว่าวันนั้นต้องมาลงเครื่องที่ดอนเมือง ผมเลยนัดเจอเธอที่อมารีเลย พอไปถึง รร.เต็มซะงั้น 555 จอดรถก็ไกล เลยฝากอุปกรณ์ไว้กับเธอ เดินไปเอารถวนมา แล้วก็เอาของขึ้นรถ พาเธอมาใช้รร.ที่เอวัน เพราะว่าต้องมาส่งเธอแถวนี้พอดี ซิ่งขึ้นโทลเวย์มา ระหว่างทางลคพูดน้อยๆมาก คงจะตื่นเต้นผสมกับเพลียๆ ถึงรร.ก็ตามขั้นตอน ให้ลคอาบน้ำก่อน ผมก็ไปอาบบ้างก่อนจะมานวดกัน นวดเสร็จหลับกันไปแบบเพลียๆทั้งคู่ ก่อนจะหมดเวลาก็เลยเก็บของ แล้วไปส่งเธอที่คอนโด จริงๆมีลคเก่าคนนึงจะนัด เธออยากหาเพื่อนคุย ผมบอกจะไปดูบอลเธอบอกงั้นไปดูบอลก็ได้ พอส่งลคเสร็จ โทรไปทีนึง เธอไม่รับคิดว่าคงจะไม่สะดวกแล้ว แต่เธอก็ติดต่อกลับมาช้าไปหน่อย ผมก็ขับรถเข้าบ้านไปแล้วครับ พักผ่อนชิลๆแทนแล้วกัน

ส่วนวันอาทิตย์มีนัดกับ 1 สาวสวยมากๆ ดีกรีพริตตี้นางแบบและเป็นเซเล็บอีกด้วย เธอนัดที่คอนโดของเธอ ซึ่งในความคิดผม ตัวตึกดูเก่าๆ ไม่ค่อยเข้ากับหน้าเจ้าของห้องเลย เพราะเธอดูลุคคุณหนูมาก พอจอดรถเสร็จ เธอลงมารับผมที่ลิฟท์ เดินตามไปที่ห้อง ตัวห้องสะอาดดูสบายๆ ก่อนจะจัดเตรียมอุปกรณ์ เริ่มนวดกัน ลคถึงจะสวยมากและโปรไฟล์หรูตามที่บอก แต่ก็เป็นคนง่ายๆดูจริงใจ นวดกันเสร็จ เรานอนพักคุยกันนานมาก เธอก็เล่าเรื่องชีวิตนิดหน่อยที่ดูผ่านความลำบากมา แบบไม่น่าเชื่อ เพราะขัดกับหน้าตานะ แต่ยิ่งได้ฟังก็รู้ว่าเป็นสาวทัศนคติดีมาก เป็นคนน่ารักครับ เธอดูสบายใจในวันนี้ เล่าชีวิตมาทั้งครอบครัวและเรื่องแฟน วันนี้ผมเลยอาสารับบทเป็นพี่อ้อย พี่ฉอด พี่บอมปฏิบัติหน้าที่แทนจ้ะ รับฟัง เธอบอกเหมือนรู้จักผมมายาวนาน (อาทิตย์ถัดมาเราก็นัดกันอีกรอบนึง ไว้ค่อยเขียนเรียงตามวันนะครับ) (: ก่อนจะกลับออกมาจากคอนโดเธอ ดึกมากเหมือนกัน แต่ผมรู้ว่าเป็นวันพิเศษของเธอ ผมก็เลยลดค่านวดให้ เพราะยังไม่มีของขวัญอะไรจะให้ ก่อนจะขับรถกลับบ้านแบบง่วงนิดๆครับ ลคก็พักผ่อนต่อที่ห้องตัวเอง :)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..