ไดอารี่ย้อนหลัง 21-25 กย 15

 ไดอารี่ย้อนไปวันจันทร์ที่ 21 กย (ขอย้อนนิดนึงนะครับ) วันนั้นมี 2 นัดกับ 2 ลคใหม่ งานแรกเป็นน้องสาวพริตตี้ลคใหม่ ลคเป็นสาวหน้าสวย ลคยังเป็นสไตล์เด็กมาก ดูตื่นเต้นๆ 555 ผมไปรับเธอที่เกทเวย์เอกมัย ก่อนจะขับรถพาไปเปิดห้องที่เอวัน วันนี้ใช้ห้องโซนบูติก นั่งคุยกันแป็บนึงผมก็จัดห้องไปด้วย ก่อนจะเริ่มอาบน้ำแล้วก็มานวด บรรยากาศดูสบายๆ เหมือนปกติ แต่ตอนกำลังจะหมดเวลา ผมไปอาบน้ำโดนน้องเธอแกล้ง มาแหวกม่านแอบส่อง หันไปเห็นนี่สะดุ้งนิดนึง เพราะเห็นแค่ตาคมๆของเธอ 555 แสบจริงพอออกมาเธอมีธุระต่อ ผมก็เลยขับรถไปส่งเธอเอารถที่เดิมครับ




ส่งเสร็จ ลคอีก 1 สาวก็ไลน์มานัด ผมก็ดูอาการตัวเอง วันนั้นแอบเหนื่อยๆนิดนึง แต่บอกลคไว้ว่าอาจจะเป็นงาน ขับรถพาไปชิลก่อนได้มั้ย ผมกลัวนวดไม่ไหว เธอโอเคเพราะก็อยากได้เพื่อนคุย ผมก็ไปรับเธอที่บ้าน เธออยากกิน after you ก็เลยขับรถไปที่ ราชพฤกษ์ วันนี้เธอพาผมมาทางลัดมาก ต้องขอบคุณจริงๆครับ ผมลืมเส้นนี้ไปซะสนิทเลย ไปถึงกินขนม นั่งคุยกัน ก่อนที่เธอจะแวะซื้อขนมไปเยี่ยมเพื่อนเธอที่อยู่แถวนั้นพอดี ผมก็อาสาขับรถให้ แต่รอในรถ เธอลงไปแป็บเดียวก็กลับมา ผมก็ขับบรถกลับมาส่งเธอที่บ้านที่เดิม

วันอังคารมี 1 นัดกับ 1 สาวลคใหม่ ที่เธอมีเวลาจำกัดมาก เพราะแว่บได้แป็บเดียว เลยนัดเธอที่ห้างแถวเลียบทางด่วน ผมไปรับเธอแล้วพาไปเปิดห้องที่ สยามโซไซตี้ ลคนวดครั้งแรก ตื่นเต้นเล็กน้อยแต่ก็คุยง่ายๆ สบายๆ บรรยากาศวันนั้นถึงจะสั้นๆ แต่ก็เป็นช่วงบ่ายที่สบายดี นวดเสร็จรีบซิ่งมาส่งเธอเอารถก่อนจะแยกย้าย ตอนเย็นเธอก็ส่งข้อความมาหาทางไลน์ครับตามรูปเลย ^^

วันพุธผมมี 1 นัดกับลคใหม่ ที่ต้องขอบอกว่ารายนี้นี่กวนที่สุดเลย 555 นัดกันที่ อาร์ซีเอ เธอรอแถวสตาร์บักส์ ผมก็วนรถไปรับเธอ วันนั้นฝนตกหนักหน่อย แต่ช่วงนัดฝนซาพอดี ก็เลยไม่เปียกกันมาก พาเธอไปห้องโซนม่านรูดที่เอวัน นวดกันไปจนหมดเวลา ผมก็ขับรถกลับมาส่งเธอเอารถที่เดิม

ส่วนวันพฤหัสเริ่มวันด้วยนัดกินข้าวกับ 1 ลคประจำ วันนี้เธออยู่ในช่วงปจดเราเลยนวดกันไม่ได้ แต่ก็นัดกินข้าวชดเชยแทน เพราะวันศุกร์ที่แล้วเธอจะนัดผม แต่ช่วงบ่ายวันนั้นเคลียร์งานไม่ทันอดเจอกันแบบน่าเสียดาย รอบนี้พาเธอไปกินซูชิฮิโระ พระราม9 วันนี้เป็นอีกวันที่รสชาดดี บางวันก็อร่อยบางวันก็ไม่ค่อยแหะ(คุมคุณภาพหน่อย) ลคมากินครั้งแรกก็ชอบเหมือนกัน ร้องให้พามากินอีกวันหลัง พอกินเสร็จก็แยกย้าย เธอมี่นัดต่อ ผมก็มีธุระต่อ

จนช่วงค่ำมีพี่สาวลคใหม่ไลน์มานัดครับ แอดมาหลายวันแล้ว แต่วันนี้เพิ่งทักผมมาก็นัดเลย เธอถามว่ามารับที่บ้านได้รึเปล่า ได้อยู่แล้วครับ บริการตลอดเส้นทาง บ้านเธออยู่ไกลนิดหน่อย ผมก็ใช้ google map ไปจนถึงบ้านเธอ เป็นโซนที่ผมไม่ค่อยได้มา เธอก็เลยพาไปรร. ที่เคยเห็น แต่ไม่เคยเข้า ห้องก็กลางๆครับ แถวนี้ผมไม่ค่อยรู้จัก และไม่มีเวลาหาข้อมูล เลยตามๆเธอมา ใช้ห้องที่นี่ นวดไปจนจบคอร์ส เรามีเวลาได้คุยกันตอนนวดเสร็จนิดหน่อยก่อนจะหมดเวลา ก็ขับรถไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนผมจะขับกลับบ้าน เจอร้านกระเพาะปลาตรงปากทางคู้บอน เลยกินรองท้อง รอบนี้แวะมั่วๆแต่ปรากฏว่าอร่อยดีนะ เหมือนจะเป็นร้านเก่าแก่ด้วยครับ






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..