ไดอารี่ย้อนหลังช่วงสิ้นเดือนที่แล้วครับ


 วันจันทร์ก่อนมี 2 นัด งานแรกเป็นพี่สาวลคใหม่ มาธุระที่กทม นัดผมช่วงเที่ยง เพราะนวดกันเสร็จแล้วผมก็จะไปส่งเธอต่อที่ท่ารถเลย เธอบอกว่ามาครั้งก่อนนัดผมไม่ได้ เลยนัดหมอนวด 1 คนแต่ไม่ค่อยฟินเท่าไหร่ครับ แต่ครั้งนี้จากที่ดูน่าจะโอเคอยู่ ^^ นวดเสร็จเวลาอาจจะน้อย แต่ก็มาส่งเธอที่ท่ารถแบบทันพอดี จริงๆที่ทันก็เพราะผมต้องแอบกลับรถแบบผิดกฏจราจร นิดหน่อย ไม่งั้นหล่ะก็… แต่สุดท้ายก็ลงตัวครับ ส่งลคขึ้นรถเรียบร้อย

ส่วนรอบค่ำมีอีก 1 นัดเป็นสาวน้อยนศ. ลคใหม่ วันนั้นรถติดมากเราต้องสลับที่นัดเจอกันเป็นแถวรามอินทรา ผมรอสักพักใหญ่ๆ น้องลคสาวน้อยก็มาถึง เป็นสาวสวยน่ารักมากๆแถมหุ่นดีสุดๆ ยังเป็นเด็กๆแต่ว่าออกสไตล์เซ็กซี่มากครับ ผมรับเธอก็พาไปเปิดห้องที่ x it resort ถึงฝนจะปลอยๆแต่ผมก็เปิดห้องแบบจากุซซี่เอาท์ดอร์ เริ่มคอร์สจากอาบน้ำให้เธอ แล้วก็ขัดตัวก่อนจะเริ่มนวดอโรมาไปตามเสตป ผ่านไปหลายๆขั้นตอนน้องลค บอกว่าตอนนี้เข้าใจแล้วว่าทำไมคนถึงมาใช้บริการซ้ำ ^^ นวดเสร็จออกมาแช่ที่จากุซซี่กันแป็บนึง ฝนปอยๆ แต่ก็สนุกดี นวดเสร็จผมก็ขับมาส่งเธอเอารถที่เดิม เป็นน้องลคที่ใสๆและน่ารักมากครับ

วันอังคารมีนัดแรกกับน้องพยาบาลคนสวย จริงๆเราไม่เชิงนัดกันเป็นจริงเป็นจังเท่าไหร่ แต่จังหวะว่างพอดี ผมมีเวลาได้แค่ดูหนัง แต่ไปรับส่งไม่ทัน ผมเช็ครอบแล้วหนังที่จะดูแล้วเวลาได้ มีแค่เซนทรัลพระราม 9 เราเลยไปเจอกันที่นั่น ผมไปถึงก่อนจองตั๋วหนังก่อน เธอมาถึงทันเวลาพอดีก็เข้าไปดูหนัง มีเวลาเหลือเล็กน้อย ก็เลยชวนเธอไปกิน pinkberry วันนี้เลี้ยงน้องซะหน่อยเพราะเธอมาไกลแถมไม่ได้ไปรับหรือไปส่ง กินเสร็จก็แยกย้าย ผมรีบซิ่งไปธุระต่อ

มีอักนัดนัดรอบดึกๆ กับ 1 สาว ลคใหม่ เพิ่งไลน์มานัดวันนั้นเลย(ถึงวันนี้เจอเธอไป 2 ครั้งแล้วเพิ่งจะได้เขียน555) เธอนัดผมไปที่บ้าน เป็นฟีลที่ติ่นเต้นมากๆ เพราะที่บ้านเธออยู่กับครอบครัว แถมนอนดึกกันทั้งบ้าน เธอเพิ่งเคยนวดครั้งแรก จังหวะย่องเข้าบ้านนี่ลุ้นสุดๆเพราะแม่เธอก็เดินผ่านห้องด้วย ผมรีบบอกเธอ จังหวะนั้นตัวแข็งเลย กลัวโดนจับได้ แต่ก็มีเต๊ยมกันไว้นิดหน่อย แต่ก็เรียบร้อยครับ แม่ไม่เห็น ก็จัดการบริการไปตามเสตป นวดเสร็จนอนคุยกันเธอบอกว่า ขอบคุณที่แนะนำว่านวดที่บ้านก็ได้ เพราะบรรยากาศน่าจะสบายมากกว่า เพราะตอนแรกเธอเกือบลังเลว่าจะไปเปิดห้องดีมั้ย นวดเสร็จก็ย่องกลับออกมาเหมือนเดิม ตื่นเต้นแต่ก็รู้สึกดีครับ ลคมีสเน่ห์น่ารัก และกันเองเหมือนเพื่อนกันเลย

วันพุธมี 2 นัดครับ นัดแรกเป็นลคเก่าสาวแว่นหน้าตาน่ารักแต่กวนมาก 555 เธอมาจากจ.ใกล้เคียงเข้ามาทำธุระที่กทม. แล้วก็นัดผมกินข้าวต่อ เธอรีเควสต์ให้ผมพาไปกินซูชิฮิโระ เห็นมีสาขาใหม่เปิดใกล้ๆที่แถวอารีย์ ก็ไปรับเธอก่อนจะพาไป แต่รถติดไปไม่ทันช่วงบ่าย ก็เลยต้องขับไปที่สาขาพระราม 9 เหมือนเดิม ลคชอบแซลม่อนมาก ที่นี่แซลม่อนโอเคครับ กินเสร็จเหลือเวลาไม่มาก แต่ทันกินขนมนิดหน่อย ผมเลยพาเธอไปกินโยเกิร์ตร้าน pinkberry อีก 1 วันติด ที่เซ็นทรัลพระราม 9 ใครชอบกิน frozen yogurt ผมแนะนำครับ (มีน้องลคคนนึงบอกว่าวันหลังให้เอาท้อปปิ้งไปเอง) ฉลาดนะ 555 กินเสร็จก็ขับไปส่งเธอขึ้นรถตู้ที่เดิม แป็บเดียวเธอก็ถึงบ้าน

ผมแวะไปทำธุระแถวเลียบทางด่วนรอรับงานลคเก่าอีก 1 สาวสวยเซ็กซี่ นวดกับผมมาหลายครั้ง แต่รอบนี้ เธอขอพาแฟนมาด้วย แต่รีเควสต์ห้องแบบจากุซซี่ จริงๆไม่ค่อยได้รับแนวนี้เลย แต่เพราะเป็นลค คนนี้ผมเลยโอเค เพราะรู้ว่าเธอก็เป็นคนน่ารัก คุยง่าย ผมก็จัดแจงห้องทำฟิงใส่น้ำให้ลคแช่กัน ผมก็นั่งรอก่อนจะเริ่มนวดไปจนจบคอร์ส ลค ไม่ได้ขับรถกันมา เลยบอกให้ผมขับไปส่ง ที่ไม่ไกลมากนัก ก็ส่งลค ทั้งคู่ก่อนจะขับรถกลับบ้านครับ 🌙

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..