เมื่อวานรับ 2 งานครับ งานแรกเป็นงานทานข้าวดูหนังกับน้องลคประจำ ที่เพิ่งเจอกันไปเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่น้องบอกช่วงนี้งานเครียดเลยนัดผมบ่อยหน่อย ครั้งที่แล้วตอนเจอกันเห็นสีหน้าแววตา มีความหม่นหมองจริงๆ น้องบอกเครียดมาหลายวัน แต่วันนั้นก่อนแยกย้ายกัน ได้คุยกัน ร้องไห้ออกมานิดหน่อย น้องดูสบายใจขึ้นก่อนจะลงจากรถเดินเข้าบ้านไป


เมื่อวานเธอเลยอยากนัดอีก เพราะบอกว่าจะถึงวันจันทร์ก็เลยเตรียมเครียดอีก วันนี้เจอกันหน้าดูผ่องขึ้น ยิ้มสดใสมาแต่ไกล 55 ดูอารมณ์ดีขึ้นครับ รอบนี้เธอชวนดูหนังเรื่อง #Barbie ตอนแรกเธอไม่กล้าชวน เพราะคิดว่าผมคงไม่อยากดูแนวนี้ แต่จริงๆผมเป็นคนดูหนังทุกแนว ถ้าหนังดีและไม่อืดอาดแบบทำร้ายคนดูมากนัก ก็ดูได้หมด 


แถมผมช่ือ”บอมบรี้” (บอมบ์อารีย์อ่านแบบเร็วๆ) ก็ต้องอยากดู”บาร์บี้”อยู่แล้ว เห็นโฆษณากันมาตั้งแต่เด็กๆ


“Barbie x Bombrie”


ไม่แน่ใจจะมีคนเห็นสิ่งผิดปกติบนโปสเตอร์หนังรึเปล่า 555


น้องบอกอยู่กับผมแล้วสบายใจ หลายคนมักจะสงสัยถามผมว่าคนที่เค้านัดงานกินข้าวหรือดูหนังนี่เพราะเหงาหรอ แต่ผมว่าจริงๆ มันไม่ใช่ความเหงาอะไรเลย แต่การที่เราอยู่กับใครแล้วรู้สึกดีมีความสุข เราก็อยากเอาตัวเองไปอยู่ตรงนั้นแค่นั้นเอง 



ตัวผมเองก็เป็น ปกติจะชาร์จพลังเวลาอยู่คนเดียวได้ แต่บางทีการอยู่กับคนที่มีพลังงานดีก็เป็นการชาร์จพลังเพิ่มเหมือนกัน ก่อนนอนน้องก็ส่งข้อความดีๆมา ขอเอามาลงเลยละกันครับ


พอเสร็จงานก็ไปรับงานนวดกับสาวน่ารักลคใหม่อีกคนนึง ตอนแรกเธอขอคิวดึกๆมากในวันเสาร์ แต่ดึกไปหน่อย ก็เลยคุยกันสรุปว่าขอนัดเจอกันวันอาทิตย์ประมาณ 3 -4 ทุ่มแทน ขอบคุณที่ยอมเลื่อนเวลาให้ด้วยนะครับ ^^


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..