เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีน้องลคใหม่ 2 คนนัดผม คนละ 2 รอบ  และสัปดาห์ที่แล้วผมก็ไป X it Resort หลายวันมาก

แต่ขอเริ่มด้วย 1 นัดกับลคพี่สาวหน้าสวยที่มานวดกันในวันฝนตกหนักสุดๆ นวดเสร็จฟูลคอร์ส แล้วก็นอนพักคุยกัน มองดูฝนตกอย่างผ่อนคลาย แต่พอหมดเวลา ลุกขึ้นมาจากเตียง น้ำท่วมเข้ามาในห้องจ้า!! ผมเองเก็บของไม่ทัน เลยเดินมาส่งลคขึ้นรถ ให้ขับกลับไปก่อน เพราะแอบเสียวไฟช็อตนิดหน่อย กลัวทำลูกสาวเค้าโดนไฟช็อต!! ให้ลคกลับก่อนก็สบายใจกว่า จัดว่าเป็นประสบการณ์ที่ตื่นเต้นเลย และออกมาก็แน่นอน น้ำท่วมในซอยหน้าโรงแรมครับ!!

ตัดมางานเมื่อวันเสาร์ดีกว่า เป็นนัดครั้งที่ 2 กับน้องสาวน่ารักลคใหม่ หลังจากเจอวันแรกไม่กี่วัน น้องก็ขอคิวอีก ครั้งนี้น้องชวนดื่มด้วย เลยจองเวลาที่ 2 ทุ่มครับ

น้องให้ผมเลือกรร. ผมก็เลยเลือก X it ที่เดิม เพราะถ้าดื่มแล้ว ขอดื่มในบยก.ที่ดีหน่อยและรร.นี้ก็ตอบโจทย์สำหรับรร.Day use ที่วิวและบยก.ได้ แช่น้ำไปดื่มไป ตอนแรกน้องจองคอร์สผม 3 ชม. เพราะจะได้มีเวลาดื่มกัน แต่ติดลมน้องก็เลยต่อเวลาทั้งเวลาห้อง ทั้งเวลาผม แป็บเดียวเวลาผ่านไป 4 ชม. 

วันนั้นน้องเตรียมชีสบอร์ดมาแกล้มด้วย(เอ็นดูในความจริงจัง55) ทีแรกนึกว่าจะดื่มเฉยๆ เลยได้ฟีลดื่มแบบจริงจัง ก็เลยขนทั้งหมดไปกินในอ่าง บรรยากาศก็จะสบายๆประมาณนี้ครับ (ส่งรูปให้น้องลคตรวจเช็คเรียบร้อยแล้วครับ)

แถมรีวิวของน้องลคอีกคนที่นัดรอบ 2 ในวันเดียวกัน น้องทักมาด่วนๆ และขอนัดเป็น #คอร์สนัดกอดในรถ ผมจัดเวลาได้พอดี 1 ชม. ก่อนที่จะขับไปรับน้องลคที่ปั๊มปตท ก่อนจะขับไป X it รับงานตามบรรยากาศในภาพครับ

#หมอนวดชาย
#หมอนวดชายคนแรกของคุณ 
#รีวิวโรงแรม 
#รีวิวหมอนวดชาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..