เมื่อวันจันทร์ที่แล้ว ช่วงค่ำๆดึกตอนผมเล่นกีฬากำลังจะเสร็จ ก็มีน้องลคน่ารักลคใหม่ทักมาถามคอร์ส #นัดกอดในรถ เธอบอกว่าขอถามไว้ก่อนนะคะ ผมก็บอกว่าได้เลย แต่สักพักน้องทักมาอีกที บอกว่าจริงๆวันนี้เหงา แต่ขอมาในสภาพหน้าสด ชุดนอนได้มั้ย ผมก็บอกว่าสบายมาก ภาพตัดมาอย่างรวดเร็วเราก็มาชิล น้องนอนหนุนตักผมบนรถด้วยกันเป็นเวลา 1 ชม.ครับ


แม้จะเป็นคอร์สกอดแค่ 1 ชม เพราะเริ่มดึกเลยต่อเวลาไม่สะดวก แต่น้องก็ใจดี ให้ค่าขนมมากกว่าคอร์สนวดปกติอีก แถมพอแยกย้ายกันน้องก็มีรีวิวด้วย ก่อนเจอกันน้องบอกว่ากดดันเพราะเป็นสาว introvert แต่พอเจอกันผมว่าน้องก็คุยเก่งได้สบายๆเลย ยังไงขอบคุณมากๆเลยนะครับ #นวดนอกสถานที่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..