เหลือเวลาอีกแค่ไม่ถึง 3 ชม. ก็จะถึงเวลาปิดหีบเลือกตั้ง (ที่ชักจะไม่แน่ใจว่าพวกเราออกไปเลือกกันทำไม) 


หยอกๆ หมดเวลาปิดลงทะเบียนกิจกรรม #OneFineDaywithพมบ. แล้วนะครับ ยังพอมีเวลา หากใครสนใจ แวะไปที่โพสต์ปักหมุดของผมทาง Twitter แล้วพิมพ์คอมเมนต์ว่าสนใจร่วมกิจกรรม รายละเอียดเพิ่มเติมอ่านได้ในโพสต์นั้นเลยจ้า ปิดรับลงทะเบียนเที่ยงคืนนี้น้า


ส่วนการจับรางวัลและประกาศผล จะเป็นพรุ่งนี้ช่วงบ่าย 3  จะได้ลุ้นหวยแล้วก็ลุ้นอันนี้ไปด้วยกันเลย นัดน้องลคไว้แล้ว โดยจะใช้เป็นโปรแกรมทำในคอมที่แนะนำโดยลคคนนึง และน้องลคอีก 2 คน เป็นคนช่วยพิมพ์ชื่อ และช่วยเอามาลงในโปรแกรมให้ครับ ทั้ง 3 คนไม่ได้ทำด้วยกัน ทุกคนส่งรายละเอียดผ่านผมคนเดียว ที่นี่ทุกอย่างเป็นความลับสำหรับทุกคนเสมอครับ


ผมขอหมุนวงล้อ 3 ครั้ง เพราะว่ามันสนุก อยากหมุนบ่อยๆ จนต้องหารางวัลมาเพิ่ม 5555 คนที่หมุนได้ชื่อในรอบที่ 3 จะได้รางวัล One Fine Day.. ไป ส่วนชื่อที่ 1 ได้ช็อคบล๊อม 1 กล่องตอนเจอกัน และชื่อที่ 2 ได้ฟรีคอร์สนัดกอดในรถ 1 ชม.ครับ เล่นสนุกๆเนอะ พรุ่งนี้เจอกัน แต่วันนี้ขอเขียนไดอารี่หน่อยก่อนครับ


อยากจะมาเล่าเรื่องเมื่อประมาณ 2 วีคก่อน ผมมีน้องลคใหม่นัด โดยได้รับการแนะนำจากเพื่อนของเธอ ผมดูโซนและแนะนำไป 2-3 ที่  น้องลคเลือกรร.มาลีวาน่า ผมไปรับน้องที่ Crystal ราชพฤกษ์ ก่อนวนพาไปรร. เจอน้องลคตัวจริงเป็นสาวสวยหน้าคมผิวสีน้ำผึ้ง ผิวดูสุขภาพดี พอไปถึงรร. ซึ่งผมก็ไม่ได้มานานแล้ว เพราะช่วงที่มาครั้งก่อนๆ รู้สึกว่าทำความสะอาดไม่ดีเท่าไหร่ 


จะว่าไปรร.นี้ก็จัดว่าเคยเป็นรร.คู่บุญของผมอยู่ช่วงนึง ช่วงทำงานนี้แรกๆ สมัยยังไม่มี Google Maps (โบราณมั้ย^^”) แต่สมัยก่อนทำงานแบบนั้นจริงๆ ผมผู้จำทางไม่เก่ง มักจะต้องปริ้นท์แผนที่ แล้วก็ขับตาม บางทีก็โทรถามทางจากทางรร. ลคเด็กๆคงนึกภาพไม่ออก 555 ตั้งแต่มี GG Maps ทำงานง่ายขึ้นเยอะมาก จนช่วงหลังที่นี่เริ่มโทรมไปหน่อย มีครั้งที่ห้องไม่ค่อยสะอาด แถมรร.ใหม่ๆก็มีเพิ่มขึ้นเยอะ เลยไม่ค่อยได้แวะมา


ส่วนมาครั้งนี้นั้น....



ว้าวครับ!! ห้องมีการรีโนเวท ไม่แน่ใจว่าครบทุกห้องมั้ย ดูใหม่และสะอาด ที่น่าประทับใจอีกอย่างคือ ผ้าปูที่นอน ไม่รู้ใช้ผ้าแบบไหน แต่นุ่มลื่นมาก น้องลคเองยังออกปากชม สรุปก็นุ่มลื่นทั้งผิวน้องและทั้งผ้าปูที่นอนเลย 55 สบายมาก มีผ้าห่มแบบนอนสบาย นวดเสร็จแทบจะหลับทั้งคู่


ขอบคุณน้องลคที่เลือกผมให้มาดูแลและเลือกที่นี่ครับ แม้น้องจะไม่เคยเข้าม่านรูด และผมก็บอกว่าที่นี่อาจะโทรม แต่น้องบอกเดินทางง่ายสุด เลยได้กลับมาหลังจากไม่ได้มาหลายปี และเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี คงได้กลับมาใช้ที่นี่บ่อยขึ้น ห้องราคาประมาณ 400-500 บาท/3 ชม.  ถ้าจำราคาผิดขออภัยนะครับ


โพสต์นี้แยกประเด็นไปมา เปิดหัวชวนงงอีก ทำตัวเป็นหนังของ Nolan ที่จะมีเรื่องใหม่เข้าฉายในวันพฤหัสนี้ หวังว่าจะไม่งงในโพสต์นี้กันนะครับ


 #รีวิวม่านรูด #นวดนอกสถานที่ 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..