อาทิตย์ก่อนมีน้องลคประจำชวนนัดงานให้พาไปเที่ยวซาฟารีเวิลด์ครับ ผมไปมาล่าสุดก็ 10 ปีได้ ครั้งนั้นจำได้ว่าหลงนกฮูกมาก ส่วนรอบนี้น้องชวนแบบที่ขับรถเข้าด้วย แบบขับดูสัตว์แบบใกล้ชิด เป็นประสบการณ์ขับรถเข้าครั้งแรกของผม สนุกดีครับ ตื่นเต้น 555 รอบนี้เอ็นดูเสือเบงกอลที่ตัวใหญ่มาก เหมือนแมวยักษ์เลย น่ารักดี


ส่วนน้องลคอยากมาดูตัววอลรัส รอบนี้อาจจะเดินไม่ครบ ไม่ได้เจอนกฮูก เพราะเวลาจำกัดนิดหน่อย และก็รู้สึกว่าเดินไม่ค่อยไหวเหมือนตอนนั้น 5555

พอเสร็จก็แวะมากินซูชิฮิโระสาขาออริจินัล พอกินเสร็จน้องก็ขอแวะไปเข้าห้องน้ำพักใหญ่และก็เอากระดาษพับเป็นรูปหัวใจส่งให้ ผมมาเปิดดูที่บ้าน ตอนแรกก็งงว่าแอบเขียนตอนไหน น้องเฉลยว่าเขียนส่วนแรกไว้ แล้วค่อยแอบมาเติมช่วงหลังตอนไปเข้าห้องน้ำ 555 ผมอ่านแล้วน่าเอ็นดู เลยถามน้องและเธออนุญาตให้เอามาโพสต์ได้ทั้งหมด แต่ผมดูแล้วขออนุญาตครอปบางส่วนที่มีความส่วนตัวของน้องออกไปนิดนึงนะครับ


#นวดนอกสถานที่ #นวดอีโรติก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..