มีคนบอกว่าไดอันก่อน ที่ถูกเขียนถึงนั้นไม่เป็นธรรม ขอพื้นที่ชี้แจง พมบ.ก็ใจดี ให้ชี้แจงก็ได้ ขอลงเป็นรูปอาหารแทนรูปห้องบ้าง รูปจากกล้องของลค และผัดไทยจากร้านบ้านใหญ่ผัดไทยเตาถ่านครับผม 


…….



ก่อนอื่นต้องบอกเธอก่อนว่า อย่าแปลกใจเลยที่การบ้านครั้งนี้มาเร็วหน่อย สาเหตุเพราะเรารู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมจากไดอันก่อนหน้านี้ที่เธอเขียนถึงเรา!!!! อ่ะ…เรามารำลึกเรื่องกะเพรากันหน่อยเหอะ เห็ดเกิด เอ๊ย เหตุเกิดจากที่เรากดสั่งข้าวแล้วเค้ามีให้เลือกว่า เอาเผ็ดน้อย เผ็ดกลาง เผ็ดมาก ซึ่งเราก็กดเลือกเผ็ดน้อยให้เธอแล้วนะ  แต่เพียงเราแค่ปรายตามองเธอแล้วพูดว่า เธอกินเผ็ดน้อยหรอ แต่เรากินเผ็ดมากนะ เธอก็ตอบมาทันทีว่า งั้นเรากินเผ็ดมากด้วย!!!  เราก็เลยกดให้เพราะเราคิดว่าเธออาจถือคติ เผ็ดได้หยามไม่ได้ ก็แค่นั้นเองงงงง จบเรื่องกะเพรา 

ทีนี้เรามาต่อที่การบ้านกันดีกว่า ครั้งนี้ ครั้งนี้ครั้งที่……เท่าไหร่ จำไม่ได้ละ ก็เหมือนทุกที ที่เราไปรอที่ รร ก่อน จนถึงเวลานัด เธอทักมาว่า สายหน่อยน๊าาา เราก็ตอบไปว่า ไม่เป็นไร เห็นใจชาวกรุงเทพเถอะ เพราะเดี๋ยวฝนจะตกหนัก พายุจะเข้าอีก ถ้าเธอมาตรงเวลา มาทันเวลา หรือมาก่อนเวลา เพราะเราว่ามันไม่ใช่เธออ่ะ สายแบบปกติอ่ะดีละ จนถึงเวลาสายเป็นปกติเธอก็ปรากฎตัว ครั้งนี้ก็ดีเหมือนทุกๆครั้ง ไม่สิ จริงๆ ต้องบอกว่า เรารู้สึกดีมากขึ้นในทุกๆครั้งที่ได้เจอกัน ได้พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น แนะนำสิ่งดีๆให้กัน ทำให้เรารู้สึกดีใจที่ได้รู้จักเธอนะ (แต่ถ้าเธอไม่ได้รู้สึกเหมือนกัน ก็เก็บไว้ในใจ ไม่ต้องมาบอกเรา เพราะเราจะไม่รับรู้!!!!!) 

ขอบคุณนะคะ สำหรับอาหารอร่อยๆ  

ขอบคุณนะคะ สำหรับซีรีย์สนุกๆที่แนะนำให้ จนทำให้ตาเรากำลังจะกลายเป็นแพนด้า 

และขอบคุณนะคะ สำหรับฮีลใจให้หายเหนื่อยได้จากเรื่องวุ่นวายรอบๆตัว 

ปล. (1) ครั้งนี้ไม่มีเรื่องขอโทษ เพราะเราเป็นคนไม่มีสำนึก ไม่ใช่!! เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด 

ปล. (2) เรามีเรื่องอยากขอร้องเธอสักนิดว่า รบกวนอย่าไปยืนเล่นโทรศัพท์ในมุมห้องมืดๆอีกนะ ถึงเธอจะหน้าตาดีแค่ไหน มันก็ทำให้เราตกใจได้ทุกครั้ง!!


Line~bombaree



#หมอนวดชาย

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#นวดอโรมาของผู้หญิง

#รีวิวโรงแรม 

#การบ้านหมอนวดชาย

#รีวิวหมอนวดชาย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..