วันนี้มาดูรูปกันบ้างดีกว่านะ อ่านเยอะแล้ว น้องลค approved แล้ว ให้ลงได้ บางคนชอบนึกว่าผมไม่รับลคผิวสีเข้ม จริงๆผมว่าออกจะเซ็กซี่ คนเราไม่ได้วัดกันแค่ด้านใดด้านหนึ่ง ผมชอบมองภาพรวมมากกว่า ทั้งภายนอกและภายใน อย่างน้องลคในรูปก็เป็นลคใหม่ที่เพิ่งเจอกันไป เธอผิวสีเข้มสุดๆ เธอบอกตอนแรกนึกว่าผมจะไม่รับ แต่ก็เกือบจะไม่ได้เจอกันจริงๆ เพราะความขี้งอนของน้อง จนผมตั้งชื่อญี่ปุ่นให้ จริงๆรู้สึกภูมิใจกับชื่อนี้มาก 555 เสียดายเอามาอวดไม่ได้ วันนี้เราได้เจอกันอีก 1 รอบ ตัวจริงน้องน่ารักใจดีครับ ก็ขอลงรูปนี้วันนี้เลยแล้วกันครับ


Lo. Novotel Sukhumvit 4

Line~bombaree

#หมอนวดชาย
#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#นวดอโรมาของผู้หญิง
#พมบ
#รีวิวโรงแรม
#รีวิวหมอนวดชาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..