วันนี้แวะมาลงการบ้านแบบอุ่นๆ เพิ่งเจอลคไปเมื่อวานนี้เลยครับ ขอบคุณของฝากด้วยนะครับ สายหมูแผ่นเหมือนกัน กินเพลินเลย

…..

เป็นการเจอกันครั้งแรกของเรา กับ พมบ. 
จริงๆ เราคุยและอยากนัดหมอคนนี้มาหลายเดือนแล้ว แต่เวลาเราไม่ตรงกับหมอเท่าไหร่ เพราะเราอยู่ต่างจังหวัด
พอ มา กทม. นัดปุ๊ป มีคิวสำหรับเราพอดี คนดวงดีก็งี้แหล่ะ

หมอนวดชายที่เราติดตามอ่านรีวิวค่อนข้างเยอะ ในนั้นก็จะบอกว่า หมอขี้เล่นนะ กันเองตั้งแต่ครั้งแรก
ด้ายยยย ลูกค้าอย่างเราขอแกล้งตั้งแต่เจอกันครั้งแรกเลยละกันเน๊อะ 😆
ถือว่า เป็นการทำความรู้จักกันแบบคูลๆ กันเองๆ 

ประทับใจนะ ประทับใจทุกอย่าง ชอบความสกินชิพ ชอบความกันเอง และ ทำให้ผ่อนคลายได้สุด สุดจริงๆ กลิ่นตัวหอมๆ ของพี่บอม หอมจนติดตัวเราไปด้วย ทำให้วันนี้ เราไม่อยากอาบน้ำเลย 

ชอบการจูบ กอด และ รายละเอียดต่างๆ นอนจับมือคุยกันฟีลแฟน

เจอกันครั้งหน้าแน่นอน 😊
เตรียมตัวโดนแกล้งมาดีดีนะ 5555555 

Line~bombaree

#หมอนวดชาย
#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#นวดอโรมาของผู้หญิง
#พมบ
#หมอนวดชายออแกนิค
#การบ้านหมอนวดชาย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..