มีน้องลคสาวคนเก่งส่งข้อความนี้มา ต้องลงสักหน่อย เป็นรีวิวของน้องลค ที่เพิ่งเจอกันไปครั้งแรก ปลายอาทิตย์ที่แล้ว และน้องก็จองคิวล่วงหน้าไว้ แต่มีขอนัดแทรก 1 วัน วันนั้นผมทำงานและฟิตเนสจนหมดแรง เธอเลยชวนผมมาชิลงานดื่มที่รร. Indigo 


ผมแวะซื้อเบียร์ตามรีเควสต์ ชอบระเบียงของที่นี่เป็นการส่วนตัวครับ วิวสวย เห็นสถานฑูตเนเธอร์แลนด์ ตอนกลับน้องดูเมามาก ผมถึงบ้านน้องก็โอนค่าขนมของวันนี้มา ซึ่งเยอะมากๆ ผมเลยรอตอนเช้า ถามอีกทีว่าโอนเกินรึเปล่า ต้องโอนทอนไปมั้ย แต่น้องบอกว่าตั้งใจ ผมเลยบอกจะถามอีก 1 รอบ เผื่อเธอเขิน เมาแล้วโอนผิด 55 แต่ดูทรงแล้วน่าจะตั้งใจจริงๆ ยังไงก็ขอบคุณมากๆๆนะครับ แล้วก็อยากจะบอกว่า ผมไม่มีทางสูญเสียความเป็นตัวเองแน่นอน ใครเคยเจอผมนิสัยแบบไหน นิสัยผมก็จะเป็นแบบนั้นวันยังค่ำแหละ คงจะเปลี่ยนแปลงยาก ไม้แก่ดัดยาก 555 (ชิงเล่นก่อน เชื่อว่ามีคนเตรียมแซวแน่ๆ)

Line~bombaree

#หมอนวดชาย
#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#นวดสุภาพสตรี
#พมบ
#หมอนวดชายออแกนิค
#รีวิวหมอนวดชาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..