ช่วงนี้มีการบ้านจากลคหลายฉบับเลย ขอเอามาทยอยลงนะครับ เวลาอ่านแต่ละครั้งก็รู้สึกสนุก เพราะมันทำให้ภาพของช่วงเวลานั้นๆผุดขึ้นมาแบบชัดเจน วันนี้ขอลงการบ้านของลคประจำน่ารักและใจดี ผมเป็น #หมอนวดชายคนแรกของเธอ เราเจอกันหลายครั้งมากๆจำไม่ได้ว่ากี่ครั้ง ล่าสุดเราก็เพิ่งเจอกันไปไม่กี่วันก่อน แล้วก็มีการบ้านนี้มาแบบเซอร์ไพรส์ เพราะไม่คิดว่าเธอจะเขียน ยังไงขอบคุณสำหรับการบ้านด้วยนะครับ :)



...........

ถึง พมบ. my comfort zone …

ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันเธอคือความสบายใจของเราเสมอ มันเหมือนบรรยากาศรอบตัวเธอ บุคลิกเธอ หรืออะไรก็ตามที่เป็นเธอทำให้คนที่อยู่ด้วยสบายใจ เราว่ามันเป็นความสามารถพิเศษของเธอเลยนะ เพราะไม่ใช่ทุกคนจะมีบรรยากาศรอบรอบตัวในแบบที่เป็นเธอ และถึงเธอจะขี้แกล้งละก็บู้บี้เราบ้าง แต่ก็โอเคแหล่ะหยวนๆเราให้อภัย 

ส่วนการเจอกันครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วหว่าที่เราเจอกัน(เราเริ่มแก่ตามเธออ่ะ ขี้เกียจนับนิ้ว) เธอก็ยังน่ารักเหมือนเดิม ตัวหอมเหมือนเดิม และยังคงมาตรฐานเดิม พมบ.time zone แต่ก็โอเครอบนี้มาสายแค่นิดหน่อย ครั้งนี้เราขอให้เธอเลี้ยงข้าว ซึ่งอาหารที่เราเลือกกันรสชาติมันว้าวมากสำหรับเรา คืออร่อยอ่ะ มากมากด้วย เป็นอะไรเราภูมิใจมากกที่กินหมดละกินหมดก่อนเธอด้วย เจอกันครั้งหน้าเราจะกินนี่อีก(เตือนเราด้วย) เธอบอกวันนี้เหมือนเรานัดเธอมาสั่งอาหารให้กิน ซึ่งก็จิง ฮาาา วันนี้มีอาหารอร่อย ห้องวิวสวย นอนดูหนัง แช่น้ำ มีเธอคอยฟังเสียงแง๊ววๆของเรา และบรรยากาศดีดีรอบตัวเธอ มันเป็นการพักผ่อนที่โอเคที่สุดเลยสำหรับเรา ขอบคุณน๊าาสำหรับวันนี้



ปล.1 ขอโทษที่งอแงนิดหน่อย เราเมาอ่ะ(มันเปนความผิดของไวน์ที่ทำเราเมา)

ปล.2 ช่วงขายของ สำหรับสาวสาวที่ยังตัดสินใจไม่ได้ ว่าจะนัดหรือไม่นัดดี ลองคุยกันก่อนได้นะคะ(อาจจะตอบแชตช้า แต่ก็ตอบนะ)คุณเขาตื่นสาย ถ้าได้เจอคุณอาจจะได้เพื่อนหรือพี่ชายน่ารักๆเพิ่มอีกคนเลยแหล่ะ


Line~bombaree


#หมอนวดชาย
#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#นวดอโรมาของผู้หญิง
#พมบ
#การบ้านหมอนวดชาย
#รีวิวหมอนวดชาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..