ตอนซีรี่ส์ Nevertheless ดัง มีน้องลคชวนผมดูตอนอยู่ด้วยกัน เห็นหน้านางเอกแว่บแรก ตกใจมาก หน้าเหมือนลคเก่าที่เป็นลคประจำที่เคยสนิทกันสุดๆ  ถ้าถามผม ผทตอบไม่ถูกว่าใครสวยกว่า แม้ตอนหลังอาจจะไม่สนิทกันไม่ค่อยได้เจอ แต่เธอก็ทักมาช่วงนั้นพอดี เลยถามว่ามีคนทักว่าเหมือนเยอะมั้ย เธอบอกเยอะมาก 555 แต่คือหมือนจริงๆคือถ้าบอกว่าเป็นพี่น้องหรือ doppelganger ก็เชื่อเลย 555 พอเห็น My name มาใหม่ใน NF เห็นนางเอกคนเดียวกัน ก็เลยลองเปิดดู ยิ่งดูยิ่งเหมือน เหมือนหลายมุมมากครับ


ถ้าว่าด้วยลคที่สวยขั้นเทพที่เจอในช่วง 2 วีคนี้ ก็จะมีน้องลคเก่าที่เคยนัดเมื่อหลายปีก่อน แล้วก็เพิ่งมานัดผมเมื่ออาทิตย์ก่อน หายไปนาน เธอบอกว่าไปมีแฟน ช่วงนี้โสดเลยมานัดกัน เจอครั้งนี้ก็สวยมากหุ่นดีเหมือนเดิม ส่วนล่าสุดวีคที่แล้วเจอน้องสาวน้อยลคใหม่ วีคที่แล้วนัดกันไป 2 วัน ตอนเจอเธอวันแรก รูปว่าสวยแล้ว พอเจอตัวจริงคือ สวยทะลุแมสก์!! ผมดูทรงแล้วเธอจะเป็นสไตล์เหมือนพวกแกงค์ดาราวัยรุ่นในเรื่องฮอรโมน แถมหุ่นดีมากๆ น้องน่าจะเป็นดาราหรือไม่ก็เน็ตไอดอล เจอกันวันแรกก็ผ่านไปแบบสบายๆ


2 วันถัดมา เราก็นัดกันแมตช์ที่ 2 รอบแรกเตรียมไวน์ไม่ทัน รอบนี้รู้ละ ว่าน้องอยากจะดื่มไวน์ด้วยกัน ก็เลยบอกให้ผมเอามา รอบนี้เธอบอกจะนอนค้างต่อเลย ก็เลยเลือกรร.ดีๆหน่อย แต่ขอให้ผมไปรับที่บ้าน บ้านหลังใหญ่มากก สมกับความหน้าตาลูกคุณหนูของเธอ น้องจองมิลเลนเนี่ยมฮิลตันห้องใหญ่ ราคาพอๆกับ Avani ห้องใหญ่ แต่ผมชอบห้องที่ Avani มากกว่า วิวอลังการดี แต่สุดท้าย สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือคนที่อยู่ด้วยมากกว่าครับ


น้องชวนเล่นเกม We r not really strangers ดูเป็นเกมส์ของพวกเด็กนักเรียนนอก แต่ผมว่าสนุกดี ดีใจที่ได้รู้จักเกมนี้ มีคำถามนึงที่ต่างฝ่ายต้องวาดรูปของอีกฝ่าย น้องวาดผมเก่งมาก คือน้องมีความสามารถด้านนี้  วันแรกยังเปิดงานเก่าๆให้ดู จนมีคำถามที่ถามว่าอีกฝ่ายคิดยังไงกับอีกฝ่ายแล้วต้องทาย น้องบอกว่าผมคิดว่าเธอสวย ถ้าไม่สวยจริงตอบมาแบบนี้ไม่ได้นะครับ แต่ก็เป็นคำตอบที่ถูกต้อง 5555 แล้วก็มาพ่ายแพ้กันตอนเกมจ้องตา 30 วินี่แหละ 


.......


แล้วก็มารินไวน์กันต่อยังเล่นเกมคุยกัน เตรียมไวน์มา 2 ขวด ผมก็เมาพอควร ตั้งแต่ฉีดวัคซีนเข็ม 2 มา ผมก็ดื่มเบาลง วันนี้เลยง่วงๆ สุดท้ายก็เลยนอนที่นั่นแบบไม่่ได้แพลนไว้ จนบ่ายๆเช์คเอาท์ก็ขับไปส่งน้องที่บ้าน ตอนนี้ถึงนึกออกว่าหน้องหน้าเหมือน Rose วง Blackpink 


หลายคนอาจจะชอบบอกว่าผมมีแต่ลคสวยๆเท่านั้น ผมจะบอกว่าจริงๆก็มีหลายแนวเลยครับ แต่ผมว่าผมโชคดี คือ ส่วนใหญ่เจอแต่คนดีๆทั้งนั้น บางทีก็หน้าตา บางทีก็นิสัย สิ่งสำคัญคือเวลาอยู่ด้วยกันแ้ล้วสบายใจ ความรู้สึกปลอดภัย แบบที่มีมิตรภาพเกิดขึ้น บางครั้งก็โชคดีที่มันก็มาพร้อมๆกัน


ผมว่าผมโชคดี อาจจะเป็นเพราะเราไม่เคยคิดร้ายกับใคร ช่วงหลังเวลาโดนแกล้งก็พยามไม่คิดไรมากเอาจิตไปอยู่ในโซนพลังงาน positive แล้วสิ่งดีๆจะตามมา อย่างล่าสุดนะครับ ยกตัวอย่าง มีคนทักมานัด ซึ่งดูไม่น่าเชื่อถือ เลยสักนิด ผมสงสัยอยู่แล้วว่าเป็่นหมอนวดแกล้งนัด จริงๆก็งงเหมือนกันว่าไม่เคยรู้จักกัน แต่จะแกล้งผมทำไมนะ รู้ตั้งแต่คุยแล้ว แต่ผมก็ไม่สามารถฟันธงได้ว่านัดแกล้ง ถึงเวลานัดก็ไป รับปากแล้วก็ไปครับ จริงๆรู้สึกไม่ปลอดภัยเลย คนแกล้งก็ไม่เนียนมากๆ ทิ้งร่องรอยไว้เยอะ ถ้าไปแกล้งคนอื่นแล้วเค้าแกล้งคืน ถ้าเจอคนที่ไม่ยอมก็น่าจะยาว ส่วนผมก็ขอให้จบแค่นี้พอ ส่วนวันนี้ผมรับปากแล้วก็เลยมา เผื่อเป็นลคจริงๆ ถึงจะคุยแล้วรู้สึกไม่โอ แต่ถ้าเป็นลคที่จองรร.แล้ว ผมก็ไม่อยากผิดคำพูดครับ


พอรู้ว่าคือการหลอกแน่นอน แกล้งนัดโดยหมอนวด ซึ่งเดาได้ด้วยว่าคนไหน(ขออนุญาตไม่พูดถึงนะครับว่าผมคิดว่าคนไหน) ให้เค้าแกล้งไป จนพอใจ เค้าคงจะเลิกเอง อยู่ตรงนี้มานานเห็นอะไรแบบนี้เยอะ ซึ่งพอรู้ว่าแกล้ง ผมก็ออกมา ไม่ได้คุยอะไรยืดยาว ถือว่าเราทำตามสัญญาแล้ว แบบนี้ก็สบายใจ วัดกันไปเลยครับ ถ้าโดนแกล้งก็พยามทำใจให้สบายๆไป เก็บเป็นอีกบทเรียน


พอกำลังจะขับรถกลับ ก็มีลคใหม่ทักมา  แล้วก็นัดตอนนั้นเลย แถมเป็นลคใหม่ที่น่ารักใจดีมากๆ ก็ไปทำงานก่อนจะกลับถึงบ้าน เลยเวลาเคอร์ฟิวไปบ้าง ถนนโล่ง ไม่มีรถสักคัน เลยจอดรถบนสะพานถ่ายรูปถนนโล่งๆที่มาพร้อมกับ PM 2.5 ดูสวยแบบปอดพังๆ ถึงฤดูกาลของพี่เค้าแล้วครับ 555 สุดท้ายเมื่อวานก็เจอลคไป 3 คน ใจดีทุกคนครับ ลคประจำ 2 แล้วก็ลคใหม่ 1 ถึงแม้จะโดนแกล้งนิดนึง แต่ก็เป็นวันที่ดีมากๆอยู่ดี ได้ค่าขนมมาเพียบเลยย


ที่อยากจะบอกคือ ผมว่าเวลาที่เราพยามพาเราไปอยู่ในโซนพลังงาน Positive เรื่อยๆ เห็นได้ชัดว่าสิ่งดีๆก็จะตามมา รู้สึกว่าจะเจอคนดีๆเรื่อยๆ แม้บางครั้งอาจจะไม่เห็นอะไรเป็นรูปธรรม แต่ความสบายใจมันก็เกิดขึ้นกับตัวเรา คนอื่นผมไม่รู้นะครับ แต่ส่วนตัวรู้สึกแบบนี้

 

Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#bombaree

#บอมอารีย์บำบัด

#หมอนวดชายออร์แกนิค

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..