เมื่อไม่กี่วันก่อนผมมีนัดกับน้องสาวลคใหม่คนนึง เธอทักมาคุยแป็บนึงแล้วก็จองคิวเลย สักพักน้องขอเปลี่ยนแผนนิดหน่อย เป็นจะไปพักที่ Avani riverside แล้วน้องก็ถามผมเรื่องเรทค้างคืน ผมก็อธิบายไป คือถ้าใครเคยถามผม เรทค้างคืนผมก็ยอมรับว่าอาจจะคุยยากนิดหน่อย เพราะไม่ถนัดเท่าไหร่ และเรทค้างก็จะสูงเลยไม่ค่อยอยากตอบ กลัวคนที่ไม่เคยเจอเราจะมองไม่ดี แต่ครั้งนี้ไม่รู้เพราะเหตุใดก็ตกลงรับงานเรทค้างคืนทั้งที่เราไม่เคยเจอกันมาก่อน อาจจะเพราะน้องคุยง่ายดูเข้าใจ แถมเป็นรร.ที่ผมเคยไปนอนมาแล้วครั้งนึงกับห้อง type ที่มีวิวแบบ Panoramic ไปครั้งแรกคือ stunning กับวิวโค้งน้ำของเจ้าพระยา ช่วงนี้ราคาลดลงมา ประมาณ 5000 แต่ถ้าหมดโควิดก็น่าจะแพงมากครับ 


แถมวันนี้ก็เป็นวันพิเศษของน้องเพราะน้องไม่เคยมีแฟนเป็นผู้ชายมาก่้อน น้องออกสไตล์ก็หน้าสวยดูๆคม แถมดูน่ารักพิมพ์นิยม ผู้ชายเห็นก็ต้องหันตามแน่นอน น้องไปถึงห้องก่อน ฝากคีย์การ์ดไว้ให้ผมตรงล้อบบี้ ผมก็ขึ้นไปถึง น้องบอกให้เข้ามาได้เลย ภาพที่เห็นคือน้องนั่งอ่านหนังสือ แล้วก็หันหน้ามามอง วิวด้านหลังน้องเป็นโค้งน้ำทรงพลังดี แว่บแรกผมดูแล้วนึกว่าน้องเป็นนักศึกษา ลืมไปว่าน้องเคยบอกเธออายุประมาณ 30 ผิวขาวๆ ดูเด็กน้อย ผมได้กลิ่นอายความตื่นเต้นเยอะ ก็เลยเค้าไปเล่นด้วยละลายพฤติกรรมสักหน่อย ผมเป็นผู้ชายคนแรกที่ได้ใกล้ชิดเธอ น้องเลยดูตื่นเต้นมากเป็นพิเศษ มีสั่นๆนิดๆ


เนื่องจากมีเวลากันทั้่งวัน ก็ค่อยๆจัดของ ก่อนให้น้องไปอาบน้ำแล้วเตรียมมานวดกัน ก่อนนวดน้องก็เอาของฝากเป็นเมล็ดกาแฟมาให้ เธอบอกรู้ว่าผมชอบจิบกาแฟ แถมรู้ว่ามีเครื่องบดอีก ผมก็ตกใจนิดนึง เพราะไม่ได้โพสต์เรื่องกาแฟนานแล้ว แต่น้องบอกว่าติดตามผมมาสักพักแล้ว เพราะวันนี้เป็นวันสำคัญจริงๆ คงเลือกมั่วๆไม่ได้ น้องพูดก็มีเหตุผล การจะเลือกผู้ชายคนแรกมาใกล้ชิดในครั้งแรก มันจึงต้องสำคัญและใส่ใจ มั่นใจว่าปลอดภัยเป็นพิเศษ


แล้วก็เริ่มลงมือนวดกันบรรยากาศรอบค้างก็เป็นวิวโค้งน้ำสวยงาม กับท้องฟ้าที่กำลังเป็นสีส้มๆ น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของวัน เราก็นวดกันไปจบฟูลคอร์สแล้วก็นอนพักคุยกัน จนฟ้ามืดสนิทรีบหาสั่งอาหารมากินกันก่อนร้านจะปิดหมด กินเสร็จชวนน้องดู Netflix น้องบอกอยากดู Reply 1988 ที่เราคุยกันไว้ เธอเคยดูแล้วและชอบมาก และผมเหลือตอนสุดท้ายพอดี เรื่องนี้มีคนแนะนำนานแล้ว แต่พอรู้ว่าจะโดนถอดวันที่ 30 กย. ก็เลยรีบดู นอนดูกันไปครึ่งตอนก็เปลี่ยนกิจกรรมพักเบรค ภาพตัด แล้วเราก็ไปนั่งจิบไวน์ชมวิวกัน


ที่นี่ควรค่าแก่การขนไวน์มาครับ น้องไม่เคยดื่มแต่วันนี้ก็ลองดื่มด้วยกัน เพิ่งได้คุยกันลึกซึ้งขึ้นตอนนี้ น้องก็เล่าว่าเป็นซึมเศร้า จริงๆก็เคยมีช่วงหนัก ผมก็นั่งฟังไป ก็ช่วยไรเธอไม่ได้นอกจากนั่งฟังและแนะนำวิธีแก้จากที่ผมเรียนรู้มาแบบง่ายๆ ใครเป็นซึมเศร้าก็มาถามได้นะครับ ผมไม่เคยเป็น แต่แนะนำให้หลายคน บางคนก็ดีขึ้นจริงๆ


ก่อนที่ไวน์จะหมดขวด เริ่มจะดึกมากผมก็ขอน้องเปิด sitcom (นี่คือนิสัยส่วนตัวที่บอกไว้ มีโลกส่วนตัว ติดดูอะไรแบบนี้ก่อนนอน) ดูไปสักครึ่งตอนก็ง่วงมาก ถึงเวลาราตรีสวัสดิ์.. 


ภาพตัดมาตอนเช้าผมรู้สึกตัว หันไปข้างๆน้องไม่อยู่ เดาว่าเข้าไปนั่งอ่านหนังสือในห้องน้ำ ที่นี่อ่างน้ำมีวิวสวยๆ ก็เลยไลน์บอกน้อง(ผมขี้เกียจลุก)ให้มาอ่านตรงนี้ เปิดม่านได้แล้ว น้องบอกเดี๋ยวออกมา ผมนอนต่ออีกแป็บ น้องก็ออกมานอนข้างๆ ก่อนจะลุกมาแล้วสั่งอาหารเช้ากินกัน ก่อนจะเที่ยงซึ่งเป็นเวลาแยกย้าย เพราะผมมีงานทานข้าวต่อ ก่อนจะไปเล่นกีฬา


ผมนั่งตรงโซฟาน้องก็เข้ามานั่งตัก ก่อนจะนัวเนียชุดใหญ่ ภาพตัดอีกแล้วจนถึงเวลากลับจริงๆแล้ว น้องก็ให้ซองมา ซึ่งผมมาแกะตอนถึงบ้านถึงรู้ว่าจากเรทค้างคืนที่ค่อนข้างสูงแล้ว ยังเพิ่มทิปมาอีกเยอะมากเหมือนกัน แต่อีก 1 ไฮไลท์ก็คือกระดาษแผ่นนี้ครับ น้องไปนั่งเขียนตอนเช้าที่ผมหลับ ผมเห็นตอนจะอาบน้ำที่สนาม แต่น้องเขียนไว้หน้าซอง ให้กลับมาเปิดอ่านที่บ้าน กลับมาบ้านเลยเปิดอ่าน อ่านไปแบบรู้สึกดี อ่านจนจบน้องบอกเอาไปโพสต์ได้ แต่ผมก็คิดแป้บนึงเรื่องลายมือ เลยถามน้องอีกที แต่คุยๆกันแล้ว เราคิดกันว่าสมัยนี้คงไม่มีใครได้เห็นลายมือใครแล้วหล่ะ ก็เลยขอเอามาลงโพสต์นะครับกับความคลาสสิคแบบนี้..


และขอบคุณสำหรับวันดีๆเช่นกันนะครับ


BTW วันที่ผมรีวิวรร.ศาลาบางปะอิน แล้วจะเขียนอีกรร.ต่อ ก็คือรร.นี้ ขอรวบยอดรีวิวรร.นี้ที่ติดค้างไว้ไปด้วยเลยนะครับ


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#bombaree

#รีวิวโรงแรม

#หมอนวดชายออร์แกนิค

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..