เมื่อวันก่อนมีนัดกับลคสาวหน้าเก๋หุ่นสุดเอ็กซ์ลคเก่า เจอกันไปหลายครั้ง แต่เว้นวรรคไป 2 เดือน รอบนี้นัดเจอกันที่รร. Eastin grand แถวสาทร ผมก็ฝ่ารถติดไปหาเธอ ต้องบอกก่อนว่าเธอเป็นคนวาดรูป ที่ผมเอามาทำสติกเกอร์แปะตลับแอลกอฮอล์แจกลคทุกวันนี้ รอบนี้เธอวาดรูปใหม่มาให้แบบมีเวลาตั้งใจวาด ตอนเธอส่งตัวอย่างมาให้ดูเมื่อเดือนก่อน ผมนี่ว้าวมาก ดูสวยงามสมกับเป็นผลงานของเธอ เธอบอกเดี๋ยวจะเอาตัวเต็มๆมาให้ตอนเจอกัน 


ก็รอกันจนเมื่อวันที่ผ่านมา ส่งมอบของเรียบร้อย สวยงามคุ้มค่าการรอคอยมากๆ ไม่ใช่สไตล์รูปเหมือน แต่เป็นฟีลการ์ตูนตาหวาน ที่วาดเป็นผมผ่านฟีลลิ่งของเธอ เดี๋ยวจะเอามาทำเป็นสติกเกอร์แอลกอฮอล์เวอร์ชั่นใหม่ มาแจกลคทุกคนนะครับ วันนี้ผมก็เลยเอาตลับแอลกอฮอล์พร้อมขวดพ่นสเปรย์มาให้เธอด้วย แต่แบบใสสติกเกอร์หมดแจกเพลินไปหน่อย เลยแจกเท่านี้ไปก่อนครับ


ขอบคุณมากสำหรับรูปที่วาดให้นะครับ ทั้งสวยงามและมีความพิเศษ ผมชอบมากครับ 

“Customer X พมบ.”


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#bombaree

#บอมอารีย์บำบัด

#หมอนวดชายออร์แกนิค

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..