ร่างทรงเข้าฉายแล้วแถมเปิดตัวรายได้สวยงามมาก ก็เลยจะขอเล่นมุกนี้ อีกสักครั้งนะครับ


ทำงานแบบนี้ก็มีบ้าง(แต่ไม่เยอะ)ที่โดนลคนัดแล้วเท นัดแล้วเบี้ยว หรืออื่นๆ จริงๆอันนี้ผมก็อยากจะบอกนิดนึงว่าเวลาไปนัดใคร อย่าไปแกล้ง อย่าไปทำให้เค้าไม่พอใจแบบตั้งใจ ถ้าต้องเลื่อนนัดจริงๆก็บอกเค้าดีๆ สิ่งที่เคยเห็นมากับตา คือ หมอนวดไปเิอารูปลคมาทำไลน์ปลอมแล้วมาคุยกับผม มี 1 ครั้งที่รู้แน่ชัด ส่วนครั้งอื่นๆแค่สงสัย อันนี้ผมว่าน่ากลัวนะครับ วงการนี้มันก็มีอะไรเยอะ คนที่เพิ่งเข้ามาก็อาจจะไม่เคยเห็น ทุกวงการก็มีคนที่ดีกับคนที่ร้ายกาจนั่นแหละครับ เรื่องปกติ


คือมาแกล้งๆมากวนๆผม คือยังโชคดี เพราะถ้าผมไม่ชอบผมก็แค่พยามลืมๆไม่สนใจ แต่บางทีไปเทไปแกล้งคนอื่นแบบทำให้เค้าไม่พอใจ ถ้าเค้าไม่ยอมเดี๋ยวมันจะยาวซะเปล่าๆ แต่ผมก็เจอแกล้งไม่บ่อย ถ้าเจอก็ช่างมัน ก็เลยไม่ใช่สาระอะไร ขอโฟกัสกับการเล่นมุกดีกว่า 555


เรื่องร่างทรงที่อยากจะเขียนถึงจริงๆในวันนี้ พอดีมีโอกาสไปดูมาเมื่อวันก่อน เรื่องนี้มีลคชวนผมหลายคนมาก แต่คนที่จองได้ก่อนเป็นลคจอมป๊อด ไม่เคยกล้าดูหนังผีในโรงเลยสักครั้ง แต่ครั้งนี้เธอพกความกล้า จองคิวชวนผมไปดู เห็นลคชวนหลายคนแปลว่าคนให้ความสนใจเยอะจริงๆ แถมในแง่รายได้ก็ถือว่าดีด้วย แม้จะเป็นสถานการณ์โควิดแบบนี้ ก็ดีใจแทนคนทำด้วย ผมเอาใจช่วยหนังดีๆที่ตั้งใจทำเสมอครับ ยิ่งเป็นหนังไทยยิ่งเอาใจช่วย 


ยังไงถ้ามีโอกาสก็อย่าพลาดประสบการณ์ดูเรื่องนี้ในโรงกันน อย่าลืมใส่แมสก์ตลอดเวลาในโรง (มันเป็นกติกานะ) รอบที่ผมไปเป็นโรงพิเศษ คนน้อยมาก แต่คนข้างๆไม่ใส่แมสก์ซะงั้น หนังยังไม่ฉาย ผมเลยแอบไปบอกพนักงานให้เข้ามาเตือน ดูหนังเสร็จลคชวนกิน Chester’s Grill 55555 จริงๆอยากกิน Nice to Meat u อยากมาหลายเดือนละ อุตส่าห์ได้เข้าห้างทั้งที แต่ผมก็ตามใจลคได้ เห็นเธอบอกอยากกิน ผมกินง่ายได้ทุกอย่างสบายมากครับ ☺



Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#bombaree

#ร่างทรง

#พี่หมอออร์แกนิค

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..