วันนี้คุยเรื่องน้องลคไปลองทำเลเซอร์ขนด้านล่าง เลยนึกขึ้นได้ว่าอาทิตย์ที่แล้วมีนัดกับลคประจำที่เจอกันมา 4-5  ครั้ง ปกติเธอไมไ่ด้เล็มขนด้านล่าง ก็เลยจะค่อนข้างยาวมาก เธอทำเองไม่เป็น ผมเลยถามเธอว่าอยากให้ช่วยมั้ย เพราะของผู้หญิงผมจัดการให้ได้ง่ายมาก ครั้งล่าสุดเลยเอาอุปกรณ์ไปทำให้ แค่ตัดแต่งให้ดูสวยงามเรียบร้อย ไม่ได้โกนให้นะครับ ผลลัพธ์ก็คือดูดีแล้วลคเองก็แฮ้ปปี้มาก ผ่านไปหลายวันยังส่งข้อความมาบอกว่าชอบผลงานมาก เวลาอยู่กับผมไม่จำเป็นต้องเขิน ไม่ต้องเกรงใจอะไร ผมดูแลให้ได้ทุกอย่าง เพราะสำหรับผมแล้ว เราไม่ได้เป็นแค่หมอนวดกับลค เวลาแนะนำอะไรไปนั่นคือหวังดีจริงๆ เพราะผมมองว่าตัวเองเป็นพี่ เป็นเพื่อน บางครั้งก็เป็นน้องครับ


ปล.ขออนุญาตลคแล้วนะครับก่อนนำรูปมาโพสต์


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#bombaree

#นวดอโรมาของผู้หญิง

#หมอนวดชายออร์แกนิค 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..