Crash Landing On You

ซีรี่ส์เกาหลีเรื่องที่ 4  หลังจากดู Itaewon Class จบ 2-3 EP. สุดท้ายของ Itaewon เป็น part รักๆ เรื่องเลยดูดรอปๆไปสักหน่อย ไม่ค่อยจะอินเท่าตอนทำร้าน ว่าจะกลับมาดูฝรั่ง ดู Elite ไป ยังไม่ค่อยรอด ลคสุดสวยที่สนิทกัน และเก็บตัวเป็นเพื่อนกันช่วงนี้ เธอก็เชียร์ให้ดู Clash.. ทีแรกนึกว่าแนวรักๆบางเบา แต่พอดูๆไป มันก็ติดง่ายจริงๆแหะ สนุกดี ที่น่าสนใจอีกอย่างนึง คือ มันเป็นเรื่องราวที่เกิดในเกาหลีเหนือ ที่ผมมีความคิดอยากไปเที่ยวเหมือนกัน แต่ก็ไม่รู้นะครับ ว่าเกาหลีเหนือจริงๆ กับที่อยู่ในเรื่อง จะแตกต่างกันแค่ไหน แต่ในเรื่องก็จัดว่าฟีลกู๊ดอยู่ 

ซีรี่ส์ดูเพลินๆ ดูไปจิบไวน์ไป แต่ละตอนยาวหน่อย ตอนสุดท้ายเกือบ 2 ชม. เห็นความยาวแล้วตกใจ นึกว่ากำลังจะดูหนัง นางเอกเรื่องนี้ ซนเยจินน่ารักมากๆๆ เอาอยู่สุดๆ และก็ไม่แปลกใจที่เห็นผู้หญิงดูจะชอบสหายผู้กองมาก คาแรกเตอร์มีความพระเอ๊กพระเอก แต่ก็หล่อเท่ห์จริง แต่หลังๆ ยิ่งดูแล้วรู้สึกว่า คงมีแต่ในนิยายหล่ะมั้ง ยังว่าสาวๆชอบดูซีรี่ส์เกาหลี 555 (แซวๆ)

ลืมพูดถึงนางรอง ออกมาซีนแรก เห็นหน้าแล้วนึกถึงลคสาวสวยที่รู้จักกันมายาวนานคนนึงเลย เจอเธอล่าสุดไปตอนมค. แต่เหมือนนางน่าจะไม่ดูละคร เลยไม่ได้ทักไป เรื่องนี้ผมเพิ่งดูจบเมื่อคืน วันนี้เลยเขียนถึงสักหน่อย คืนนี้คงเริ่มเรื่องใหม่ แต่กลับมาซีรี่ส์ฝรั่งก่อน ไว้คิดถึงจะแวะมาเกาหลีใหม่ และคงต้องให้ลคช่วยแนะนำให้เหมือนเดิมครับ

 Line id ~ bombaree

#รีวิวหมอนวดชาย #พมบชวนชม #crashlandingonyou #หมอนวดชายดีๆกทม #bombaree #สู้โควิด19

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..