ช่วงนี้เหลือลคที่นัดกันไม่กี่คน ส่วนใหญ่จะเป็นลคเก่าที่เคยเจอกันมาก่อน เพราะทุกคนก็ยังฝากความไว้เนื้อเชื่อใจแม้ในสถานการณ์เช่นนี้ ขณะที่คนอื่นๆอาจก็จะเก็บตัวและระมัดระวังมาก ผมเองก็เก็บเนื้อเก็บตัวเช่นกันครับ แต่ยังรับงานอยู่บ้าง กับลคที่สนิทกัน หรือคนที่คุยกันแล้วโอเค รู้ที่มาที่ไป ช่วงนี้ก็บังเอิญมาสนิทกับลคเก่าคนนึง เจอกันครั้งแรกน่าจะหลายเดือนก่อน แล้วจังหวะพอดีมานัดกันอีกทีช่วงโควิดกำลังจะมา ก็เลยกลายเป็นว่าการเก็บตัวนี้ก็เก็บตัวเป็นเพื่อนกัน จะเรียกว่า work from home ได้มั้ยนะ เธอเป็นผู้หญิงที่สวยมากหน้าหวานเจี๊ยบ ซึ่งการคุยกันแต่ละครั้งตอนที่นัด ก็รู้เลยว่าสวยเกินอ่ะมันปวดหัว 55555

ช่วงนี้เราเลยนัดกันหลายครั้ง และก็มีคุยกันระหว่างเก็บตัว เลยเก็บตัวแบบไม่เหงามากเกิน เมื่อวันก่อนเราเจอกันอีกรอบ เธอจองคิวไว้ แต่ถึงวันปจดมา แต่เธอก็ไม่ยกเลิกนัดเธอบอกอยากเจอ ผมก็เลยจัดโปรแกรมเป็นดู Phantom of the Opera ที่ให้ดูฟรีทาง youtube 2 วัน แต่พอมาดูทางทีวี มันก็คงไม่ได้ความอลังการเท่าไปดูในที่จริงเท่าไหร่ ก็เลยดูไม่จบ แต่วันนั้นก็เป็นบรรยากาศที่ฟีลดีมาก และได้สั่งอาหารมาจากซูชิฮิโระที่มีเมนูพัวกราส์ที่ผมอยากกินมาเป็นเดือนๆ ลืมเล่าไปว่าตอนไปรับ เธอมาพร้อมถุงใบใหญ่ เธอบอกว่าเป็นของฝาก มาถึงห้องก็เอาออกมาดู เป็นเครื่องชงกาแฟแคปซูล พร้อมทั้งกาแฟแคปซูล หลากหลายยี่ห้อ และเธอก็สอนวิธีใช้ แต่คนสอนใช้สวยไปหน่อย เลยลืมหมด สุดท้ายเอามาใช้ที่บ้านก็ยังต้องโทรไปถามเธออีกอยู่ดี 5555 แต่เปิดกล่องที่บ้านเพิ่งเจอโน๊ตน่ารักซ่อนไว้ ช่วงเก็บตัวเราก็คุยกันเรื่องชากาแฟเยอะ เป็นคอเดียวกัน เธอก็เลยมายกระดับการกินกาแฟที่บ้านของผมขึ้นไปอีก เวลาขึ้นแล้วลงยากด้วยนี่ซิ เปลืองแน่ๆ 5555

แต่ก่อนกลับวันนั้นมีเรื่องน่ารักขำๆอีก 1 คือ เธอเอาเสื้อกีฬามาเปลี่ยนตอนนอนเล่นดูทีวี ตอนจะกลับเธอบอกว่าให้เสื้อตัวนี้ ฟีลนี้มันเหมือนเวลาไปดูคอนเสิร์ตแล้วนักร้องถอดเสื้อที่ใส่มาให้ ทีแรกก็นึกว่าเธอพูดเล่น แต่ตอนจะกลับ เธอเอาเสื้อมายัดใส่ถุงให้จริงๆ555 ผมบอกเอาไปขายนะ เชื่อว่าขายได้แน่ๆ สำหรับบรรดาแฟนคลับเธอ วันนั้นผมเองก็มีของไปฝากเธอด้วยทำเองกับมือเลย ถือว่าเธอโชคดี ปกติไม่เคยมีใครได้รับของที่ผมทำให้กับมือ จังหวะตอนนี้มันเป็นจังหวะมีเวลาเหลือ ทำอะไรไปให้เดี๋ยวไว้มาต่อพรุ่งนี้ละกันนะครับ ยังมีเรื่องต้องเขียนอีกนิดหน่อย วันนี้ชักจะยาว

Line id ~ bombaree

#รีวิวหมอนวดชาย #นวดอโรมาของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ #หมอนวดชายดีๆกทม #หมอนวดอีโรติกของผู้หญิง #bombaree #สู้โควิด19

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..