ขออวดอาหารที่ผมทำบ้างละกัน เมื่อวานมีนัดกับลคสาวสุดสวย รอบนี้ไปที่บ้านใหม่ของเธอ ผมน่าจะเป็นแขกคนแรกๆเลย วันนี้มีโจทย์สนุกๆ คือ เราจะทำข้าวผัดกัน เธอจะทำให้ผมกิน ส่วนผมจะผัดให้เธอกิน 5555 โดยเธอจะเป็นคนเตรียมพริก กระเทียม หมูสับ ทั้งหมด นี่แหละคือส่วนที่ผมไม่ชอบในการทำอาหาร ทั้งๆที่การปรุงนั้นสนุกดี วันนี้มีความกดดัน เพราะไม่ได้เข้าครัวมาหลายปี ^^” แต่ผลลัพธ์ออกมาถือว่าไม่แย่ ผมผัดสำหรับ 2 ที่เพราะกะจะใส่กล่องกลับมากินที่บ้านในวันต่อมาด้วย 555 คิดถึงรสมือตัวเองเหมือนกัน ตอนนี้พยามกินไม่รสจัดมาก รสชาดอาจไม่เจ้มจ้นมือไม่หนักเหมือนสมัยก่อน แต่ถือว่าสนิมยังไม่จับครับ ทำอาหารแล้วมีคนชิมก็ยังสนุกเหมือนเดิม^^

Line id ~ bombaree

#รีวิวหมอนวดชาย #พมบชวนชิม #หมอนวดชายดีๆกทม #หมอนวดอีโรติกของผู้หญิง #bombaree #สู้โควิด19

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..