วันจันทร์สัปดาห์ก่อนสุดท้ายปลายเดือนตค. รับ 2 งาน งานแรกกับน้องสาวสายฟิตเฟิร์ม ที่เซ็กซี่มากปรอทแทบแตก คนตามน้องเยอะมากก คุยกันมาสักพักใหญ่ๆเพิ่งมีโอกาสนัดกัน ผมไปรับเธอที่อีสวิลก่อนจะพาไปเปิดห้อง ที่ x it จัดแจงห้องก่อนจะมาดูแลกันไปแบบฟินๆ ก่อนจะขับรถกลับมาส่งเธอที่เดิม

ส่งน้องเสร็จผมมีอีก 1 นัดกับน้องสาวลคใหม่ สาวหน้าสวยอีกคน ตอนแรกคุยกัน เธอให้ไปรับที่คอนโดแล้วไปเปิดรร. แต่พอผมขับไปถึง น้องก็เดินมาขึ้นรถผมก็วนกำลังจะออก เราคุยกันนิดหน่อย น้องก็บอกว่านวดที่คอนโดเธอเลยก็ได้ ผมก็เลยหาที่จอด เดินขึ้นมาที่ห้อง แอร์ยังเย็นเจี๊ยบ คือ น้องไม่ได้ปิดแอร์ เลยถามน้องไป น้องบอกต้องลงไปดูก่อนว่าเป็นสไตล์ไหน ปลอดภัยมั้ยถึงจะกล้าพาขึ้นห้อง 5555 แนบเนียนมาก ขึ้นมาที่ห้องก็จัดแจงดูแลกันไปตามลิมิตของน้อง เป็นเด็กน่ารักดี อยากรู้โน่นนี่เลยสัมภาษณ์แบบจ้องหน้าผมซะยกใหญ่55  ดูแลและนอนคุยกันจนหมดเวลา ผมก็ขอตัวกลับให้น้องได้พักผ่อน

วันอังคารรับ 1 งานกับน้องสาวโปรไฟล์ดีมากลคประจำ แต่ปกติกับน้องคนนี้จะไม่ได้ลงเรื่องราวครับ

วันพุธรับ 1 งานกับสาวหน้าคมลคประจำ ในที่สุดรอบนี้เธอก็ได้ไปห้องที่ Japan town ห้องจากุซซี่อย่างที่เธอตั้งใจ หลังจากที่แป่ก ห้องเต็มในครั้งก่อน รอบนี้เธอมาพร้อมอาหาร+ขนมแบบจัดเต็มมาก คนนี้เค้าเป็นสายขนมตัวจริง ซึ่งห้องที่นี่ก็ตอบโจทย์ มีโต๊ะนั่งกินแบบเก๋ๆ สไตล์ญี่ปุ่น กินสะดวกมาก วันนี้เลยดูแลกันไปแบบสบายตัว+อิ่มอร่อย

วันพฤหัสรับ 1 งานกับน้องสาวลุคเด็กมาก ครั้งก่อนหน้านี้ไปรร.ถึงกับโดนตรวจบัตร 555 รอบนี้พาน้องไปที่ X it จัดแจงห้องดูแลกันไป วันนี้อาจจะมีความหวือหวานิดหน่อย น้องมาบอกทีหลังว่าถูกใจมาก เพราะปกติเธอเป็นสาย adventure อาจจะไม่ค่อยเข้ากับหน้าตา+ลุคของเธอ ดูแลกันไปจนหมดเวลาก็ขับมาส่งเธอที่ตลาดหัวมุม ก่อนจะแยกย้ายกัน

วันเสาร์รับ 1 งาน ลคทักมาก็นัดเลย ตอนแรกแพลนว่าจะไปพา Ny resort แต่ผมไปรับเธอที่คอนโดแล้วคิดว่าไป ที่รมณ์ฤดี ดีกว่า ก็เลยบอกลคขอเปลี่ยนที่ เธอก็โอเค เพราะก็น่าจะต้องเชื่อผม ผมก็พาเธอไปเปิดห้องแล้วก็จัดแจงดูแลกันไปจนจบคอร์ส ก่อนจะขับกลับมาส่งเธอที่เดิม

วันอาทิตย์รับ 1 งานกับพี่สาวแขกขาวหน้าคมมาก เรานัดกันแถวเลียบทางด่วน ผมไปรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ X it วันนี้จัดแจงห้องแล้วก็มาดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็มาแช่น้ำแร่สบายๆ คุยกัน เธอก็เลาเรื่องราวของเธอ ชิลกันไปจนหมดเวลา ผมก็ขับมาส่งเธอเอารถที่เดิม

#พมบหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีๆในกทม #นวดน้ำมันของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ #หมอนวดกระติกเอ้ยอีโรติก #นวดอโรมาแช่น้ำแร่กับหมอนวดชาย #xitresort

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..