ตอนเห็นโปสเตอร์หนังเรื่อง Ford v Ferrari แว่บแรก รู้สึกว่านี่คือหนังที่ผมตั้งตารอมากที่สุด ส่วนนึงอาจจะเพราะ หนังสไตล์นี้เรื่องล่าสุดที่ได้ดูคือ Rush ซึ่งพีคมาก ดูจบแล้ว กลับมาบ้านปุ๊บ รีบเสิร์ชเรื่องราวของตัวละครแต่ละตัว เรื่องนั้นดูจบรู้สึกว่ามันอยู่ในหัวสมองไปอีกหลายวัน

วันก่อนมีเวลาว่าง เลยได้ไปดูเรื่อง Ford v Ferrari  ว่าจะเขียนถึงเมื่อวาน แต่พอตื่นมาดูเฟส เห็นคนแชร์ข่าวนักร้องนำวง Roxette ตาย แปลกมากที่รู้สึกจุกๆนิดหน่อย ปกติไม่ค่อยรู้สึกอะไร อาจจะเพราะฟังเพลงวงนี้มาตลอด ตอนเด็กๆอกหักยังเคยนอนฟัง It must have been love 5555 และก็เหมือนได้ยินบ่อยๆในหนัง และตามที่ต่างๆฟังกี่ทีก็รู้สึกว่ามันเพราะ ได้อารมณ์มาก ส่วนเพลงอื่นๆก็เพราะหลายเพลง แต่ที่มาฟัง Roxette ก็เพราะเพลงนี้แหละ

วันนี้เลยถึงเวลาเขียนถึง Ford v Ferrari หน่อย ส่วนตัวดูแล้วก็อยากจะแนะนำต่อ ผมว่าถ้าใครชอบหนังแนว Based on true story เรื่องนี้ก็ไม่ควรพลาด ระหว่างรอหนังเข้าฉาย หนังแบกความคาดหวังผมไว้พอสมควร แต่ก็คิดว่ามันก็คงไม่ได้ขนาด Rush หรอก ซึ่งหลังจากดูแล้วก็ยังชอบ Rush มากกว่า แต่เรื่องนี้ผมเองก็ชอบเหมือนกัน หลายคนเหมือนจะสนใจเรื่อง Knives out มากกว่า ผมเองก็เล็งไว้เป็นเรื่องต่อไป แต่อะไรที่เราชอบก็อยากจะขอเขียนถึงสักหน่อย

ถ้าให้คะแนนส่วนตัวก็คง 8/10 ตัดคะแนนตรงมีจุดที่ติดๆบ้างเล็กน้อย แค่หนังมันส่งอารมณ์ไปไม่ถึงบางจุด แต่ก็เล็กน้อยครับ #พมบชวนชมจ้า

#fordvferrari
#roxette
#พมบหมอนวดชายดีๆในกทม
#นวดอโรมาของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..