ตามที่บอกไว้เมื่อวานว่าวันนี้จะเอาเหตุผลว่าทำไมน้องถึงใจดีมากๆ เซนเซอร์ชื่อน้องกันเหนื่อยหน่อย (แต่ตอนส่งไปถามน้องเมื่อกี้ว่าใช้ได้มั้ย ผมเลยขอให้น้องเซนเซอร์ชื่อให้ซะเลย 5555)จริงๆน้องมีคำขอบคุณประมาณนี้เกือบทุกครั้งที่เจอกัน แต่ครั้งนี้ดูแล้วสรุปใจความได้ถึงแก่น ถ้าให้ผมสรุปเพิ่มเติมจากที่คุยกันมา ก็คือประมาณว่าน้องเป็นคุณหนู แล้วก็แต่งงานไว (ผมยังคิดว่าถ้าน้องไม่แต่งงานไวน้องคนนี้ควรจะไปเอาดีด้านการเป็นนางแบบ เพราะลุคเธอได้มากจริงๆ) แต่เท่าที่ฟังชีวิตเธอมา ดูเหมือนดูแลแต่คนอื่น ลืมเติมความสุขให้ตัวเองมานาน จนมีโอกาสที่เราได้เจอกัน มันก็เหมือนเติมบางอย่างที่ขาดหายไป กลับมารู้สึกมีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง น้องก็เลยนัดผมบ่อยมาก เมื่อวานถามไป เธอบอกว่าเจอกันไป 18 ครั้งในเกือบเดือนครึ่ง ถ้ารวมเมื่อวานที่แทรกคิวเพิ่ม กับคิววันนี้ก็จะเป็น 20 ครั้งในเดือนครึ่ง ทั้งที่ยังหลายครั้งที่ผมแทรกคิวให้ไม่ได้

ที่เรานัดแทรกๆกันได้บ่อยเพราะงานน้องเป็นงานสบายๆ และผมเองก็สบายใจเวลาอยู่กับน้องด้วย ผมก็เลยแทรกเป็นงานที่ 2 ให้ได้ และด้วยความใจดีและเจอกันบ่อย ผมก็จะบอกน้องเสมอว่า เวลาจะให้เยอะ ต้องคิดว่าวันนึงสมมติเราเลิกสนิทกัน น้องจะเสียดายมั้ยเรื่องพวกนี้ ต้องเป็นประเด็นนึงที่ต้องตัดสินใจด้วย เพราะผมเองเป็นคนชัดเจนในจุดที่เรายืน ถ้ารู้สึกดีกับใครก็จะมีมิตรภาพดีๆให้ตลอดไป แต่ยังไงก็โลกส่วนตัวสูงปรี๊ด ตอบไลน์ช้าบ้างสม่ำเสมอ ถ้าเป็นเรื่องของอนาคตอะไรที่ผมคิดว่าทำไม่ได้แน่ๆ หรือไม่ชัวร์รับปากไม่ได้ ก็จะบอกไปตรงๆ

อยากจะบอกหลายๆคนนะครับ เห็นบางคนดูไม่ได้มีความสุขเท่าที่ควร บางคนก็เป็นโรคซึมเศร้ากัน ลคของผมบางคนก็เป็น ผมพอรู้วิธีแก้ไขเบื้องต้น หาหมอกินยาก็ไม่ได้ทำให้หายขาดถ้าไม่ปรับที่ตัวเอง ผมก็มีแนะนำโน่นนี่บ้าง บางคนที่เชื่อก็ดีขึ้น เบื้องต้นถ้าใครเบื่อๆเซ็ง รู้สึกว่าชีวิตหงอยๆ ลองหาอะไรที่มีความสุขทำ ไม่ยากหรอก กินข้าวดูหนังฟังเพลงดูซีรี่ส์ ออกกำลังกายที่มันคึกคักๆ การไปเดินหรือวิ่งขี่จักรยานที่สวนสาธารณะช่วงเย็นแดดรำไรก็ดีครับ ผมเพิ่งค้นพบช่วงมาพาพ่อออกมาเดินนี่แหละ 

หรือใครจะหนีมานวดที่นี่ก็ได้เช่นกัน มันก็เป็นความผ่อนคลายสบายใจอย่างนึง ถือซะว่ามาชาร์จพลังดี จะได้มีแรงไปต่อสู้กับเรื่องวุ่นวายในชีวิตประจำวันได้ วิธีไหนสะดวกก็จัดเลยครับ ^^

#พมบหมอนวดชาย
#หมอนวดชายดีๆในกทม
#นวดน้ำมันของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ
#หมอนวดกระติกเอ้ยอีโรติก 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..