วันพุธช่วงปลายเดือนตค.รับ 1 งานกับน้องสาวสุดสวยหน้าคมสไตล์แขกขาว เราเจอกันครั้งที่ 2 วันนั้นน้องคอนเฟิร์มนัดช่วงเย็นๆ มีเวลาช่วงบ่ายเลยแวะไปบริจาคเลือดก่อน กะจะทำกิจกรรมฮัลโลวีนแบบมีประโยชน์ แต่ปรากฏว่าไปถึงคนเยอะมากเลยใช้เวลานานหน่อย รอไปรอมานานกว่าที่คิด เลยไลน์บอกน้องพี่คงเลท น้องบอกไม่เป็นไรหนูเดินเล่นรอ สุดท้ายก็ไปถึงรับน้องที่ห้างใกล้ๆก่อนพาไปเปิดห้องที่มาลีวานา รอบนี้น้องมาพร้อมของฝากเป็นผลิตภัณฑ์สปาหอมๆรับของฝากเสร็จก็มาจัดแจงดูแลนวดกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน หมดเวลาก็มาส่งน้องขึ้นรถก่อนแยกย้ายกัน 

ขากลับทางผ่านร้านนี่ไงร้านกินเต็ก ที่เคยมาครั้งที่แล้วและประทับใจ รอบนี้เนื้อเหนียวนิดหน่อยแต่รสชาดยังดีเหมือนเดิม เราไปบริจาคเลือดมาเลยต้องเน้นกินเยอะๆ เลยสั่งสเต็กหมูสามชั้นเพิ่ม กินกันอิ่มมาก โดยรวมก็ยังอร่อยครับ ถ้าวันไหนจะบริจาคเลือดต้องเน้นกินเน้นโด๊ปเสริมธาตุเหล็กเยอะๆ ร่างกายจะได้ไม่เพลีย ช่วงหลังผมจะกินเลือดเป็ดกับน้ำมะเขือเทศก่อนไปบริจาค  ถึงบ้านเราไลน์คุยกันนิดหน่อย น้องบอกตอนผมกลับน้องเคว้งๆหน่อย น้องเล่าๆฟังแล้วมันดูเป็นอาการของโรคซึมเศร้า แต่แค่เริ่มต้นผมเลยแนะนำวิธีแก้เบื้องต้นที่พอจะรู้  ผมไม่เคยเป็นนะครับ แต่ถ้าใครมีอาการถ้าอยากจะปรึกษาก็ได้ ผมพอรู้แนวทางแก้ไขเบื้องต้น

วันพฤหัสรับ 1 งานกับพี่สาวเซ็กซี่ลคใหม่ เธอไลน์กับโทรมานัดผม 2-3 ครั้งก่อนหน้านี้ แต่เป็นแนวทักปุ๊บนัดเลย ซึ่งวันนั้นๆ เราก็รับงานไปแล้วเลยไม่สะดวกไป จนล่าสุดเธอเหมือนเกือบจะงอนไป แต่แล้วเธอก็ทักมาในวันนี้ สรุปเราก็นัดกันที่รร.แถวรัชดา ไปเจอกันที่ห้องเลย ก็จัดแจงดูแลเธอไปจนจบคอร์ส หมดเวลาก็ให้เธออาบน้ำก่อน เธอบอกเธอจะลงมาก่อน ถ้าผมจะใช้ห้องต่อก็ได้ แต่ส่วนตัวติดนอนบ้าน ก็เลยเก็บของแล้วตามเธอลงมาเช็คเอาท์หลังเธอนิดหน่อย

วันศุกร์รับ 1 งานกับลคสาวเซ็กซี่ลคประจำ ผมไปรับเธอที่ห้างแถวเลียบทางด่วน ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ X it ท้าวความนิดนึงเราเป็นลคประจำกันมาสักพัก ตั้งแต่เจอกันพ่อเธอก็ไม่ค่อยสบาย และเธอดูค่อนข้างเหนื่อย และก่อนมาวันนี้ หมอบอกข่าวที่ไม่ค่อยดีนัก ผมฟังแล้วแบบเออหนักจริง แต่เธอก็ไม่แคนเซิล เธอบอกไม่อยากอยู่คนเดียว อยู่คนเดียวก็เครียด คนเราก็มีวิธีรับมือกับความเศร้าแตกต่างกัน เวลาผมเครียดผมก็ชอบใช้วิธีนี้ครับ ไม่อยู่คนเดียว ออกไปหาอะไรทำ ส่วนตัวคิดว่าเล่นกีฬา(ที่สนุกกับเพื่อนๆ)เยียวยาได้ วันนี้เธอก็เล่าปัญหาเรื่องพ่อแป็บเดียว เล่าไปแบบน้ำตาซึม สักพักเธอก็บอกเปลี่ยนเรื่องดีกว่า กลับมาเป็นคนสนุกสนานเหมือนเดิม ซึ่งจากวันนี้มันทำให้ผมคิดไรได้บางอย่าง คือเราโชคดีมากที่พ่อแม่แข็งแรง แต่สิ่งที่ต้องทำคือ พาเค้าไปเดินออกกำลังกายให้แข็งแรงนานๆ ซึ่งผมก็เริ่มทำในวันต่อมาเลย พอเริ่มต้นก็พอจัดเวลาได้บ้าง ยังไงต้องขอบคุณแรงบันดาลใจในวันนี้ครับ 

วันเสาร์รับ 1 งานกับลคสาวจากชล เราเจอกันครั้งที่ 2 หลังจากครั้งที่แล้วมีที่มาที่ไปก่อนจะนัดกันในครั้งแรก จริงๆเธอไม่ได้ต้องการจะมานวดหรอก แต่มีเหตุผลบางอย่าง แต่นวดเสร็จเธอบอกว่าติดใจ ก็เลยมานัดกันอีกในครั้งนี้ ที่รร.แถวบางนา ผมไปถึงก็จัดแจงดูแลเธอไปจนจบคอร์ส ก็นอนพักคุยกันถึงเวลาผมก็ขอตัวรีบกลับออกมา เพราะวันนี้จะพาพ่อไปเดินออกกำลังตามที่แพลนไว้ ออกมาก็รีบหาไรรองท้องนิดหน่อย เห็นปั๊มทางผ่านมี A&W เลยรีบแวะ ดันเจอหมาหางตกรอหน้าประตู เลยซื้อไก่ให้ชิ้นนึง หลายคนอาจจะคุ้นๆเรื่องนี้ เพราะผมเคยลงรูปไปก่อนหน้าครับ

#พมบหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีๆในกทม #นวดน้ำมันของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ #หมอนวดกระติกเอ้ยอีโรติก #นวดอโรมาแช่น้ำแร่กับหมอนวดชาย #xitresort

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..