ช่วงเดือนที่แล้วมีเหตุการณ์นึงเกิดขึ้น ดูเป็น epic เล็กๆ สำหรับผม ก็จะขอเขียนถึงสักนิดหน่อยละกันนะครับ

หลายคนชอบบอกว่ามาเจอกัน แล้วกลับไปพร้อมพลังงานดี อย่างเช่นเมื่อวาน ลคมานวดกันเป็นรอบที่ 3 เห็นเธอบอกว่าได้พลังงานมีแรงไปลุยงานต่อแล้ว อันนี้ผมก็คงบอกแบบเจาะจงไม่ได้ว่ามันมาจากตรงไหนยังไง แต่สิ่งนึงที่ผมรู้แน่นอน คือผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะ feel good แน่นอนว่าไม่ใช่ตลอดเวลา คนชอบนึกว่าผมดูเหมือนสบายๆแต่เอาจริงๆ ยังอีกไกล ผมก็ต้องดิ้นรนเหมือนกัน แต่แค่ไม่ถึงกับลำบากอะไร ส่วนนึงที่รู้สึกว่าโชคดี คือเรามีพ่อแม่ที่ดี+แข็งแรง ส่วนตัวก็พยามปรับวิธีคิดเรื่อยๆมา บางครั้งจะสุขจะทุกข์ก็ติดอยู่แค่ที่วิธีคิดของเรานี่แหละ แต่ถ้าเรื่องมันหนักเกินก็ตัวใครตัวมัน ถ้าถึงจุดนั้นก็ต้องให้เวลาตัวเอง เพื่อ heal แต่ส่วนตัวผมไม่ชอบเครียดนาน

อยากจะยกตัวอย่างเหตุการณ์ ที่เจอเร็วๆนี้ มีน้องคนนึงติดต่อมา แต่คุยกันวนๆไปมาเรื่องรูปผมก็เลยตัดบทบอกไปว่าถ้าสะดวกนัดนะครับ แต่เหมือนเธอจะไม่ค่อยพอใจ ว่าผมซะยกใหญ่ และช่วงเดือนที่แล้วก็มี 2 ครั้งที่ผมโดนลคนัดไปถึงที่แล้วติดต่อไม่ได้ จาก 2 ไลน์ ส่วนตัวคิดว่าน่าเป็นคนเดียวกัน คือ ต้องบอกก่อนว่าบางทีผมก็ไม่ค่อยระวังเรื่องหลอกนัดเท่าไหร่ บางทีเสียวๆโดนเบี้ยว แต่ส่วนใหญ่รับปากแล้วก็จะไปตามนัด 

แน่นอนครับ ว่าตอนที่ไปถึงที่แล้วติดต่อไม่ได้ มันเป็นอะไรที่แย่ แต่ทั้ง 2 ครั้งก็พยายาม ลืมไปไวๆ ซึ่งก็ทำได้ทั้ง ครั้งพอได้กลิ่นว่าโดนเท ก็ไปทำอย่างอื่นแทน ลืมไปไวๆที่สุดนึกถึงมุมดีๆ จะมีอะไรไม่ดีบ้างก็ปล่อยมันไปโฟกัสเรื่องดีๆ บางทีคนจ้องจะแกล้งเรา เราทำไรไม่ได้หรอก บางครั้งนิ่งๆไว้ ไม่ตอบโต้อะไร ไม่ไปเสียเวลา เพราะนั่นคือ พลัง negative ของจริง รอให้เค้าแกล้งจนพอใจเค้าก็จะหายไปจากชีวิตเราเอง ถ้ามัวตอบโต้กันไปมา มันไม่จบหรอกครับ อย่างมากก็แกล้งกันได้ประมาณนี้แหละ ปล่อยวางได้ก่อน สบายใจก่อนแน่นอน คิดในแง่กลับกันคนที่มัวแต่คิดว่าจะคอยแกล้งคนอื่น อาจจะทุกข์กว่าก็ได้

เรื่องพวกนี้ ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมเจอแต่ละทีจะเหมือนเป็นเรื่องใหญ่ แต่พอฝึกวิธีคิดใหม่ มันก็ค่อยๆเปลี่ยนได้เอง หรือไม่งั้นอาจจะเป็นเพราะในมุมกลับกัน เวลาที่ลคบอกว่าได้พลังงานบวกไปจากเรา เราเองก็ได้รับพลังงานบวกกลับมาจากลคด้วยเหมือนกัน อาจจะไม่ได้พูดออกไปแต่ยังไงก็ขอบคุณด้วยนะครับ

โพสต์นี้เป็นความรู้สึกส่วนตัวนะครับ แค่รู้สึกว่ามันได้ผลกับผม ก็เลยเอามาเล่าเฉยๆ  แต่คือไม่ได้คิดอะไรหรือไม่สบายใจใดๆ ผิดถูกยังไงขออภัยนะครับ

I FIne.. Thank You.. Love You
(ขออนุญาตยืมชื่อหนังมาใช้)

#พมบหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีๆในกทม #นวดน้ำมันของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ #หมอนวดอีโรติก

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..