วันก่อนเราเจอกันครั้งที่ 5 เลยขอเอาไดอารี่ครั้งที่ 2 ที่เธอเขียนไว้ เอามาลง ลงครั้งที่ 4 กับ1ไปละ ลองดูว่าไดอารี่กับ ความรู้สึกมันจะเดินทางแบบไหน ขอบคุณสำหรับไดอารี่น่ารัก+สนุกๆนี้ด้วยนะครับ (ภาพประกอบจากครั้งที่ 5 ลคถ่ายเล่นเองส่งมาให้ครับ)

ไดอารี่ย้อนอดีต....xx.08.2019  
❤️❤️ ภาวะสมองไม่สั่งการ...

  หลังจากนัดครั้งแรกทำหัวใจว้าวุ่น เสียศูนย์ไป 3 วัน😆😆   เวลาผ่านไปจนมั่นใจว่า..ใจพร้อม..สมองพร้อม...นัดครั้งที่ 2  เลยละกัน  คราวนี้ ช้านจะไม่หวั่นไหวให้เสียฟอร์มสายอ่อยแน่นอนจ้าา....
    ครั้งนี้ทีี่่จริงตามแพลนเป็นวันที่ xx   แต่ด้วยความที่คิดถึงเทอมากแล้ว   รอไม่ไหวไง  ขอเลื่อนขึ้นมาหน่อยดีฟว่าเนาะ   เทอก็จัดคิวให้เราตาม Request ได้วันที่ XX บ่ายๆ เหมาะเจาะมาก ลงตัวที่สุด....

วันนี้เราจะไปที่ไหนกันดีน๊า...ตามโจทย์เราไม่เน้นแช่นะจ๊ะ แล้วเราก็ไม่อยากรีบด้วย ครั้งที่แล้วมันดูรีบๆเกินไป ไม่ค่อยชอบอารมณ์ที่มีเสียงโทรศัพท์ดัง พนักงานโทรมาเตือนว่าใกล้หมดเวลา....แล้วช้านต้องหยุดทุกอย่างเลยเหรอ...มันไม่ใช่ป่ะ 555   จองแบบค้างคืนไปเลยดีกว่าไม๊ขอแบบสบายใจเหอะ  ขี้เกียจรีบๆ  เทอเลือกให้หน่อยนะ...
ก้อไม่รู้ว่าโจทย์ยากไปหรือเปล่า เทอวุ่นวายกับการเปรียบเทียบราคา สถานที่ โทรหา ที่นู่น ที่นี่  เพราะอยากจัดให้เราดีที่สุด...เทอก็น่ารักแบบนี้แหละกลัวเราจ่ายแพง เด๋วไม่คุ้ม    แต่เลือกซะทีเหอะจ้า...เสียเวลามะ....5555

เทอเลือกวาเลนให้เราเพราะ ห้องสวย ราคาไม่แพง บอกว่า ถ้าไม่เน้นแช่ ให้เอา Type C นะLayout และบรรยากาศดีกว่า...แต่ด้วยความดื้อรั้นของเรา...ทำไมต้องเชื่อเทอหล่ะ..... ก็อยากขัดใจไง....🥴🥴🥴

วันนี้นัดเจอกันที่โรงแรมเลย เพราะเราไม่จำเป็นต้องมาพร้อมกันกลับพร้อมกันกะได้นิ    ก็ช้านจ่ายราคาค้างคืนไงอยากอยู่นานแค่ไหนก็ได้มะ 5555  มากี่โมง กลับกี่โมง  ก็ต้องตามใจเจ้มะ...ชิวๆ ไป...

แล้วเมื่อเทอเปิดประตูเข้ามา........
อ้าว!!นี่มันType A นิ ทำไมไม่เชื่อฟัง....ก็เจอบ่นไปตามระเบียบ ข้อหาดื้อรั้น....555 เวลาเทอบ่นๆนี่ก็น่ารักดี...ที่จริงเราโตกว่าเทอนะ...มาบ่นเราได้ไงจ๊ะ....ให้เกียรติความชราเรานิดนึง....5555  
เทอมาพร้อมกระเป๋าใบใหญ่บรรจุอุปกรณ์สารพัด....
เอิ่ม!!จะเยอะไปไหนจ๊ะ...เราก็นั่งดูเทอจัดเรียงเพลินๆ 555
เหลือบไปเห็น...ถุงของเล่นจ้า....ในถุงสีเทาๆใบนั้น หืมม..มันมีของเล่นแปลกตาหลายอย่าง.. เล็งไว้ก่อน  ถ้ามีโอกาสจะลองเล่นมั่ง..5555  ชอบอ่ะ ไม่เคยได้เล่นอะไรแบบนี้เลย    หนุกหนานกับการรื้อค้นกันไป..ซนนิดหน่อยเองนะ..5555
หลังจากจัดเรียงอุปกรณ์ อาบน้ำเสร็จสรรพ เราก็ควรจะนวดชะมะ..ตามสเต็ป เลือกกลิ่นซากุระเหมือนเดิม ขวดน้ำมันสารพัดถูกจัดเรียงบนเตียง  สแตนบายพร้อม...จะนวดละนะ......😁😁😁
แต่เด๋วก่อน!!!......เวลาอยู่ใกล้เทอเนี่ย..มันเหมือนมีแม่เหล็กดึงดูด...เคมีมันทำงาน กระตุ้นAdrenaline..พุ่งพล่านทั่วร่างกาย....เทอออ.....เวลานี้..เราไม่พร้อมนวดง่ะ ต่อมหื่นทำงาน 555...❤️❤️  
ในที่สุดเทอก็ตกอยู่ภายใต้การควบคุมของเรา 555....ช่วงเวลานั้นคือเรียกได้ว่าอยู่ในภาวะสมองไม่สั่งการ...ทุกสัมผัสเป็นไปตามที่ใจเรียกร้อง....ขวดน้ำมันนวดอ่ะเหรอ..ก็หล่นกระจัดกระจาย เกลื่อนพื้นห้องสิจ๊ะ....เราป่าวทำลายข้าวของนะ  มันขวางทางเราไง 55555    เทอก็น่ารัก ตามใจเราจนเสียนิสัยละเนี่ย...ทีหลังก็เบรคๆเรามั่งกะได้น๊าาาาา 😊😊😊

วันนี้ก็ไม่นวด ไม่แช่ ตามโจทย์จ้า..แต่ความฟินนั้น พุ่งปรี๊ดปรอทแตกไปเลย...คนอะไร  Sex Appeal ล้นเว่อร์...
สายหื่นอย่างเราไม่มีทางทนไหวอยู่แล้วง๊า..ขอโทษน๊า..555
ก่อนกลับ เทอกลัวเราจะอยู่ไม่คุ้มค่าห้อง  ก็อยากจะให้เราได้แช่น้ำซักหน่อย  จะเตรียมน้ำไว้ให้เราแช่เล่นอีกด้วย  แต่เทอจ๋า..เราแช่ไม่ไหวง๊า พลังหมด เราอยากนอนมากกว่า...กะดื้อรั้นอีกตามเคย....
เทอสั่งอาหารมาเติมพลัง แล้วก็เลี้ยงหนมเปี๊ยะเราด้วย อันนี้น่ารัก...เราชอบขนมที่สุด 555  กินข้าว กินหนม คุยกันซักพัก....เทอต้องไปแล้ว...งื้ออ....ยื้ออๆๆๆ..ซักหน่อยพอเป็นพิธีตามประสาสายอ่อย  5555  
ร่ำลากันเสร็จเทอก็กลับออกไปก่อน เราก็นอนหลับต่ออีกหน่อยค่อยกลับ..
ระหว่างขับรถกลับบ้าน..เรารู้สึกว่า ความสุขยังอบอวลอยู่รอบตัว จะมีซักกี่คนที่เคมีตรงกัน ที่เราสามารถรู้สึกดีๆ ได้แบบนี้   แบบที่ไม่ต้องเป็นเจ้าของซึ่งกันและกัน  แบบที่สามารถพูดคุยระบายความรู้สึก..แชร์ความคิดเห็นที่ต่างมุมมอง...และแบบที่เราหื่นใส่ได้ทุกครั้งที่ต้องการ....5555
 เวลานี้ ก็คงมีแต่เธอแหละ...เบบี๋ 3in1 ของเรา...😘😘

#พมบหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีๆในกทม #นวดน้ำมันของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ #นวดอโรมาแช่น้ำแร่กับหมอนวดชาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..