วันนี้เปลี่ยนบรรยากาศมาอ่านไดอารี่ของลคที่เราลงรูปเธอไปเมื่อวานนะครับ เมื่อเช้าเธอส่งมาพอดี....

🥰🥰 28/9/19 เจอกันครั้งที่ 4 แล้วนะเทอ...

ครั้งนี้เรามากินข้าวรอเทอที่คริสตัล พาร์ค เสร็จแล้วก็หาซื้อหนมไว้เผื่อเทอด้วย เป็นเบเกอรี่ จาก Dean & Deluca ร้านโปรด แล้วก็ หนมจาก Cafe Amezon อีกนิดหน่อย.. เพราะเรารู้ว่าเทอชอบหิวตอนเย็นๆ หลังจาก 3 ครั้งที่ผ่านมา ดูเทอ หิวโหยมาก 555

วันนี้นัดกันบ่าย 3  เหมือนจะเร็ว   จริงๆ อยากได้สิทธิคุณหนูให้เทอมารับเรามั่ง... 5555  แต่ขับอีกนิดก็ถึงแล้วมะ  จะเยอะไปเพื่อ..???  บางทีก็อยากงอแงตามประสาเด็กโตเอาแต่ใจบ้างไง....555
สรุป..ไปเองกะได้ฟระ....ถึงวาเลนก็บ่าย 3 ครึ่งพอดี...

เทอยังน่ารักเหมือนเดิม มาในชุดพร้อมไปเตะบอลมากกว่าจะมานวดให้สาวสวยอย่างเรา555  ชิลๆไปจ้า ไม่ว่ากัน เพราะใส่ไรมาก็ถอดหมดอยู่ดี  ตามคอนเซปต์เทอ เน้นถอดง่าย  ใส่ง่าย ไม่ยุ่งยาก  5555  แม้แต่ กกน.ขาสั้นของเทอก็มักจะใส่ไม่เสร็จตลอด น่าตีก้นมาก 555  
   หอมๆ กอดๆ นอนเล่นนัวเนียกันให้หายคิดถึง....เวลาอยู่กับเทอไม่รู้ทำไมเรามีแต่ความสุขสนุกสนานอ่ะ... ฮาๆ ขำๆ ตลอด  เพราะเทอน่ารัก น่าแกล้ง เหมือนติ๊กเกอร์ Animated Jun ที่เราส่งให้เทอ...คาแรคเตอร์มันใช่มากๆง่ะ....โดยเฉพาะท่าเต้นมีพร๊อพเป็นผ้าขนหนู..อย่างฮาง่ะ..

และแล้ววันนี้กะไม่ได้นวดกันอีกตามเคย  ที่จริงเทออยากนวดให้เราตามแบบฉบับ พมบ. เด๋วจะหาว่าพมบ. ขี้เกียจนวด 555   แต่เราก็ไม่คาดหวังการนวดจากเทออยู่แล้ว เพราะมีอย่างอื่นเด็ดกว่า ...5555   ก่อนจะมาเลยแวะไปสปามาก่อนละ...

Main course ของวันนี้ ก้อคือคอร์สหน้าใสจ้่า.ตื่นเต้นมากอ่ะ  ประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกในชีวิตง่ะ ขอบอก..... แล้วไมช้านต้องมาอยากชิมเทอกะไม่รู้เนี่ย..มันน่ากินตรงไหนน๊า..ยังงงตัวเองอยู่....55555   ต้องมีต่อครั้งหน้าถึงจะครบโดสหน้าใสเด้ง ตามสรรพาคุณที่เทออยากจะสื่อ..หึๆ😆😆

และอีก 1 สิ่งประทับใจของวันนี้กะคือ......แท๊นๆๆๆๆ
อ่างเทพType B แห่ง Valen จ้า.... พร้อมฟองสูตรต้นตำรับ ประจำตระกูล เฮ้ย...คือบั่บ อะไรมันจะล้นทะลักได้ขนาดนั้น  นังทำได้ไง...ที่แท้ เคล็ดลับสูตรเด็ดอยู่ตรง อะไรซักอย่างเป็นผงสีขาวคล้ายผงซักฟอก แต่มันเด็ดมาก... ฟองงี๊ท่วมท้นล้นหลาม...คือดีเว่อร์....ก็ฟินกันไปจ้า รู้งี๊ยอมแช่น้ำตั้งนานละ 55555 พลาดอย่างแรง...

แช่กันจนตัวเปื่อย ก็มากินหนมกันก่อนกลับ...เวลาหิวๆนี่กินไรก็อร่อยเนาะ 555...สรุปวันนี้ก็รับความสุขไปเต็มๆ คุ้มค่ามากกับเวลา 2ช.มครึ่ง  เหมือนจะสั้น แต่สามารถเก็บเป็นความทรงจำที่ดีได้ยาวนาน....♥️♥️♥️

#พมบหมอนวดชาย #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดชายดีๆในกทม #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ #valenresort

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..