วันจันทร์สุดท้ายของเดือนสค.รับ 1 งานกับน้องสาวน่ารักลคเก่า ไม่เจอกันเป็นปีได้ แต่หลังจากเจอกัน เธอก็แนะนำลคมาให้ผมหลายคนระหว่างนั้น น่ารัก+ใจดี รอบนี้เธอนั่งรถไฟฟ้ามา ให้ผมไปรับตรงสถานีรถไฟฟ้าแถวรัตนาธิเบศร์ ผมไปรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่รมณ์ฤดี เจอกันรอบนี้ น้องน่ารักขึ้นเยอะมาก ดูลุคกลายเป็นสาวญี่ปุ่นไปแล้ว ก็ดูแลนวดเธอไปจนจบคอร์ส ก่อนจะออกมาส่งเธอตามที่เธอบอก ขากลับกลับเข้าเมือง ดูแล้วรถน่าจะติดเลยแวะกินมั่วๆเจอร้านนี่ไงกินเต๊ก เข้าไปกินสเต๊กเนื้อที่อร่อยแบบเซอร์ไพร์ส ที่ลงโพสต์ไปก่อนหน้านี้

วันอังคารรับงานสาวเซ็กซี่ลคเก่า เจอกันครั้งที่ 2 รอบนี้เธอมาทำสวยที่กทม ก็เลยนัดผมล่วงหน้า เกือบจัดวันให้เธอไม่ได้ แต่สุดท้ายก็ได้วันนัดกันในที่สุด ผมไปเจอเธอที่ Oun hotel เพราะเธอจะต้องค้างคืนนึง เธอบอกว่ารร.สไตล์รีสอร์ทชั่วคราวที่ไปครั้งก่อน ถ้าค้างอาจจะดูน่ากลัวนิดหน่อย คิดคล้ายๆกัน เลยเป็นที่นี่แทน ไปถึงก็ดูแลกันไปจนจบคอร์ส ส่งเธอเข้านอนแล้วก็ขับรถกลับออกมา

วันพฤหัสมีนัดกับ 1 ลคใหม่ สาวสวยแพง เธอจองคิวไว้ล่วงหน้า ก่อนมาเธอบอกให้ผมไปเปิดห้องรอ แต่รับรองมาแน่นอน แต่เธอบอกว่าคงไม่ได้นวดในวันนี้ เพราะยังไม่พร้อม แต่ก็ให้เปิดห้องตามนั้น ผมก็ว่าตามเธอละกัน สักพักเธอตามมาถึงก็เลยนั่งคุยกัน ซึ่งเธอก็สวยมากตามรูป ดูเป็นคนจริงใจดี รู้สึกได้ถึงมิตรภาพดีๆ คุยกันแป้บนึงก็ออกมาส่งเธอขึ้นรถที่ปั๊ม ผมก็ถามว่า ไม่เสียดายเงินหรอ ทั้งค่ารร.+ค่าขนม เธอบอกรับปากแล้วต้องมา ผมก็เป็นคนแบบเดียวกัน แล้วปากแล้วต้องทำ ก็เลยให้คะแนนความน่ารักตรงนี้เพิ่มอีก ^^

วันศุกร์รับ 1 งาน กับพี่สาวลคใหม่ เธอมาสัมนาที่กทม ก็ให้ผมไปรับที่สัมมนา แล้วผมก็พาเธอไปเปิดห้องที่วาเลน เธอบอกไม่เน้นแช่ เลยเลือกห้อง แบบ C เธอดูเป็นพี่สาวสไตล์เรียบร้อย เธอบอกว่าตามไดอารี่ผมมานานมาก วันนี้ก็ได้เจอกันจริงๆ ก็ไม่รู้ว่าเธอจะจินตนาการไว้ยังไงบ้าง แต่รอบนี้เธอบอกว่าดี เดี๋ยววีคนี้เธอก็จะแวะมาธุระที่กทม ก็จองคิวผมล่วงหน้าไว้ครับ

วันเสาร์รับ 1 งาน กับลคน่ารักที่เคยเจอกันบ่อยๆช่วงนึง แต่ก็พลาดกันไปหลายๆนัดช่วงหลัง รอบนี้ไม่พลาด เธอให้ผมไปรับที่บ้านเหมือนเดิม ใกล้ๆมีรร. 189 รีสอร์ท กับวิลล่ามาดามที่ไปถึงแล้วห้องเต็ม จริงๆก็ไม่ใช้ช้อยซ์แรกๆ สุดท้ายก็เลยกลับมา 189 พอเข้าห้องเสร็จ เจอป้ายเล็กๆ ว่าเค้าเปิดส่วนที่เอารถบ้าน มาทำเป็นรร. ประมาณว่าไปซื้อรถบ้านมือ 2 จากตปท โห เจอแบบนี้ต้องลอง เลยขอเปลี่ยนห้องทันที 555 พวกรถบ้านแบบนี้อยากลองขึ้นไปมานานแล้ว เวลาไปตปท ก็ไม่เคยได้ลองใช้สักที วันนี้ได้ขึ้นมานวดกันในนี้ อาจจะเล็กอาจจะแคบ แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่สนุกดี ที่ได้มาลองด้วยความบังเอิญ

 #พมบหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีๆในกทม #นวดน้ำมันของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ #xitresort

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..