ตามสัญญา หลังจากที่โพสต์ไดอารี่การเจอกันในครั้งที่ 4 ของเธอไป เธอก็ส่งไดอารี่ของครั้งที่ 3 2 1 มาในรวดเดียว เขียนดี เลยอยากเอามาแบ่งกันอ่าน ถือซะว่าเธอช่วยผมเขียนไดอารี่ไปในตัว 5555 วันนี้เอาของครั้งที่ 1 มาลงนะครับ ลงแบบไม่เรียง sequence ละกันนะ สำหรับครั้งที่ 1 นี้น่าจะแทนความรู้สึกของลคหลายๆคนที่อยากจะลองตัดสินใจมานวดแบบนี้เป็นครั้งแรกแน่นอนก็ต้องมีความกล้าๆกลัวทุกคนแหละเนอะ ยังไงลองอ่านกันดูครับ..

ไดอารี่ย้อนอดีต....xx.07.2019

 ❤️First impression
      กับหมอนวดชาย ยี่ห้อ "Bombaree❄️💙"
     
    ด้วยความที่เราเป็นคนรักการถูกนวดมาก...แล้วก็พอจะรู้จักบริการลักษณะนี้อยู่บ้าง   แต่ยังไม่เคยลอง....แล้วความคิดจะต้องลองซักครั้งก็ผุดขึ้นในหัว....555   เราก็เริ่มสืบเสาะหาข้อมูลหมอนวดชายมาซักระยะ...ก็มีที่เล็งๆ ไว้ 2-3 คน ทักไลน์ไปถามๆ คำตอบที่ได้ก็จะคล้ายๆ กัน  หมอนวดชาย นวดผ่อนคลายนอกสถานที่  สุภาพ เก็บความลับ ไม่ล่วงเกินเน้นบริการตามใจลูกค้า ค่าบริการ 1200-1800 ใช้เวลา 2-3 ชมตาม Pattern "หมอนวดอีโรติก"

แล้วเราควรพิจารณาเลือกจากอะไรหล่ะ ขอรูปเหรอ บางคนไม่ส่ง บางคนส่ง แล้วถ้าไม่ตรงปกหล่ะ จะรู้ได้ไง รีวิว...การบ้าน..เหรอ อันไหนจริง  อันไหนปลอม กะไม่มีทางรู้ได้....5555

สรุปใช้เซ้นส์ล้วนๆ ประกอบกับบุญกรรมที่ทำมา....เรามั่นใจว่าทำบุญมาเยอะ ก็หวังว่าจะได้พบเจอแต่คนดีๆ ที่จะผ่านเข้ามาในชีวิต...☺️☺️

    หมอนวดชาย ยี่ห้อ "Bombaree"   คือคนสุดท้ายใน 3 ไลน์แทงที่เรามี  เราAdd ไปแอบส่องไทม์ไลน์นางก่อน......
    เทอมีความไม่เหมือนใคร มีการเขียนไดอารี่การทำงานในสไตล์ของตัวเองด้วย  โอ้โห!!..สตอรี่เทอยาวนาน อ่านจนตาแฉะ ก็ยังไม่ถึง Post แรก   ขี้เกียจอ่านแระ ทักไปเลยจ้า..เด๋วจะดึกเกินไป  ก็ถามๆนิดหน่อย เพราะสิ่งที่เราอยากถาม อยากรู้ เทอก็บอกไว้หมดแล้วใน Post มหากาพย์ของเทอ 5555  ก็ถามพอเป็นพิธีแล้วก็นัดวันกันเลย...จะไม่ถามเลยกะไม่ได้ไง..เด๋วเทอรู้ว่าเราแอบส่องไทม์ไลน์เทอ จนทะลุปรุโปร่งหมดแระ 😜😜😜

  พอถึงวันนัด..เทอทักมาconfirm นัดกันบ่าย 3 ครึ่ง เรามาจอดรถที่ Chic Republic แล้วพิมพ์ไปบอกเทอ ว่าถึงละนะ...
    มีสายเข้าจ้า!!😅...โทรมาไมเนี่ย!!!!  พิมพ์มากะได้มะ....
โอ้ยตื่นเต้นอ่ะ.พอรับสายแค่นั้นแหละ.เสียงง๊าาา..คือหล่อมากกกก....เราเก็กเสียงเรียบคุยกับเทอ มันช่างลำบากยากเย็น...โอเคๆ เรียกสติแพร็พ...เทอขับมาจอดหน้ารถเรา...นี่ชั้นควรทำหน้ายังไง ตายๆๆ  เก็กหน้าเรียบ...ลงจากรถ...ยิ้มอ่อน เปิดประตูรถเทอ...ห๊ะๆๆๆ  ผู้ชายคนนี้หน้าตาแปลกดี 555 

   "โอเคไม๊ฮะ"☺️... ยังไงต่อหล่ะ โอเคสิ ยิ้มใส่ก่อนเลย แก้เขิน 5555  ทักทายกันนิดหน่อย.... เทอก็ยังรักษาหน้าเรา  มีมารยาทดีมาก  "เทอสวยอ่ะคำนี้เอาไป 10 คะแนน...จริงไม่จริงไม่รู้  แต่ความมั่นใจช้านกลับมา 10 เปอร์เซ็นต์....555

   หลังจากเรียกสติกลับมาได้แระ...เทอขับพาเราเข้าซอย วันนี้เราจะไปที่ X-it Resort  กัน 
   ระหว่างนั่งรถมากับเทอ เรด้าร์เรา ก็สำรวจตรวจจับทันที เทอจัดว่าเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีคนนึงน่ารัก มีเสน่ห์ แฝงความกวนประสาทหน่อยๆ และน้ำเสียงเทอก็น่าฟังมากๆ  🥰

   มาถึงจุดหมาย เราต้องทำไงต่อ เฮ้ย..เทอ..คือแบบ จริงๆนะ  เราทำตัวไม่ถูก  นี่ชั้นมาโรงแรมกับใครเนี่ย..โอ้ยย...แย่แล้ว....คือสติจะหลุดอยู่ตลอดเวลา...

   เข้าห้องมาวางกระเป๋า..ป๊าบ!เข้าให้..เทอตีก้นเราไมเนี่ย 55   อ๋อ..ละลายพฤติกรรม  สร้างความคุ้นเคยสินะ.😂😂
   พูดคุยทำความรู้จักกันเล็กน้อย เทอก็ไม่เสียเวลาเลยจ้า กอดๆ หอมๆ .. มือไม้เทอก็ซุกซนไปทั่ว ประหนึ่งต้องการ QC บางอย่างเพื่อความมั่นใจ ว่าเราไม่ใช่สาวสองแน่นอน555   ออกแนววิตกจริตหน่อยๆ 555  นี่ๆๆเทอ...เด๋วก่อนสิ...เรามานวด!!!!😅😅

   หลังจาก QC พอหอมปากหอมคอ เทอก็ไล่เราไปอาบน้ำ    ก้ออาบมาแล้วไง...ทำไมต้องอาบอีก..ชิๆ   แต่เราไม่ได้ขี้เกียจอาบน้ำนะ..จิงๆ    เอาๆ..อาบก็ได้...😒😔😔 
เทอ!!..ปิดม่านด้วยสิ แสงมันเข้า...เราร้อน...    เหตุผลนี้กลบเกลื่อนความเขินไม่ได้จ้า...เทอก็รู้ทันไปซะหมด...


   จัดเตรียมอุปกรณ์ อาบน้ำกันเสร็จ เทอก็ให้เราเลือกน้ำมันนวด เราเลือกกลิ่นซากุระ..หอมดี
จะนวดละน๊า...นอนคว่ำจ๊ะ...น้ำมันนวดค่อยๆ เทลงที่ขา ก้น หลัง  เทอเริ่มนวดอย่างเบามือ....
นี่เทอ...นวดแล้วเหรอ...555  คือมันเบามาก  ก้อนวดอโรม่าน่ะเทอ...ไม่ใช่นวดไทย  ถ้าเน้นนวดหนักจะไม่ใช่แนวนี้นะจ๊ะ... นี่สายผ่อนคลายจ้า..โฟกัสเฉพาะจุด"....
โอเค!..ตรูผิดเอง...เข้าใจได้...ตามนั้นจ้าาา .....🙄🙄
     แล้วการโฟกัสเฉพาะจุดก็เกิดขึ้น...คือสติหลุดอีกรอบ...ไม่ได้สนใจการนวดอีกต่อไปแล้ว..ความฟินค่อยๆ ไต่ระดับ มากขึ้นเรื่อยๆ   
      นอนหงายจ้า...หลังจากนี้ไม่สามารถบรรยายได้อีกแล้ว..สรุปว่าความฟินอยู่รอบตัวเราตลอดเวลา.. ทุกสัมผัสเป็นไปอย่างละเมียดละไม แต่ละขั้นตอนไม่มากไป...ไม่น้อยไป...กำลังดีไปซะหมด...ฟินเว่อร์อ่ะพูดเลย5555....
     จนจบคอร์ส เราก็ยังไม่รู้จักพอ ต่ออีกรอบได้ไม๊จ๊ะ 555   เทอก็ยังจะตามใจเรา...น่ารักที่สุด..❤️

  ถึงตอนนี้ไม่เขินละ..นอนกอดกันซักพัก..ความต่อยหอยของเราก็เริ่มแสดงออกมา...เทอก็อดทนตั้งใจฟังเราเม้าท์มอย อย่างมีมารยาท...5555  คุยกันไป นัวเนียกันไป โอ้ยมีความสุขง่ะ... เราแพ้สายตาซึ้งๆ และจูบพิฆาตของเทอ.... แทบจะกระชากวิญญาณเราหลายทีละ 5555

อาบน้ำเสร็จก็เตรียมตัวกลับกัน  ซักพักเสียงโทรศัพท์ก็ดังมาเตือน...เราไม่ค่อยชินกับความรีบร้อนแบบนี้  แต่ก็เรียบร้อยก่อนเทอ  เทอยังหมุนไปหมุนมาเก็บของไม่เสร็จซักที 555   
เทอขับมาส่งเราเอารถที่เดิม จุ๊บลา 1 ที ฟิลแฟนมากๆ 555  เพ้อไปจ้า...❤️

   ตลอดเวลาที่อยู่กับเทอได้คุยกันพักใหญ่  เรารับรู้ได้ถึงความรู้สึกเบาสมอง ผ่อนคลายเป็นกันเอง เทอมีความอ่อนโยน แต่เป็นตัวของตัวเอง อัธยาศัยดี แต่ก็มีโลกส่วนตัว  และค่อนข้างมองโลกในแง่ดี...โดยรวมเทอเป็นคนมีเสน่ห์มากๆ  และอีกอย่างที่ทำให้เรารู้สึกคุ้นเคยกับเทอเป็นพิเศษ ก็อย่างที่เราบอก เทอมีส่วนผสม ของผู้ชาย 3 คนในชีวิตเรา ซึ่งเป็นความบังเอิญอย่างไม่น่าเชื่อ...555  แล้วนี่ช้านต้องเพ้อถึงเทออีกกี่วันเนี่ย....ตายๆ..เรียกสติด่วนๆเลยจ้าาา....5555😅😅😅


#ไดอารี่ลคพมบ #นวดอโรมาของผู้หญิง #พมบหมอนวดชายดีๆกทม #นวดน้ำมันของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..