อันนี้เป็นบทสนทนาที่เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ ตอนขับรถกลับมาส่งลคประจำ เธอก็แซวเล่น ทำเสียง 2 แล้วชมว่าผมอย่างนั้นอย่างนี้ อารมณ์คุยเล่นกัน เธอบอกให้เอาไปรีวิว ผมบอกพูดแบบนี้รีวิวไม่ได้ อารมณ์ก็ขำๆกัน พอส่งเธอถึงรถผมก็ขับรถออกมา สักพักเธอโทรไลน์มาบอกว่าเดี๋ยวจะพิมพ์รีวิวไปให้ เอาไปใช้ขายของ จะลองพิมพ์มาดูว่าใช้ได้มั้ย เธอบอกเพื่อนช่วยเพื่อน แต่ผมก็ขำนะ แล้วบอกว่าไม่ต้อง 5555 คือ ชอบฟีลรีวิวที่มันมาเองแบบรู้สึกได้ ถ้าตอนไหนมีก็เอามาใช้รีวิว ตอนไหนไม่มีก็ไม่ต้องใช้ ถ้ามันปรุงแต่งผมอ่านเองยังจั๊กกะจี้เลย 555

ดังนั้นที่ผมบอกเสมอว่าผมไม่มีการเมกรีวิวหรือการบ้านแน่นอน เวลาผมพูดอะไรผมก็หมายความตามนั้นแหละครับ ชอบอยู่บนโลกแห่งความเป็นจริง ไม่ต้องขายอะไรที่มันเว่อร์ๆ ผมเป็นอะไรยังไงก็จะแสดงออกแบบนั้น ไม่มีวาระซ่อนเร้น ถ้าผมมองตัวเอง ผมก็คิดว่าเป็นคนแบบที่พูดนี่แหละครับ ปลอดภัยเก็บความลับ อาจจะเป็นเหตุผลที่หลายคนบอกว่าอยู่ด้วยแล้วสบายใจครับ ^^

#ต้นพมบ #พมบ #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..